Đột nhập trung tâm vật lý trị liệu, PHCN tiên phong theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam

21/06/2024 17:00

Myrehab Matsuoka là Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng tiên phong tại Việt Nam, áp dụng tiêu chuẩn Nhật Bản. Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, Myrehab Matsuoka cam kết mang đến liệu trình trị liệu chuyên biệt giúp bệnh nhân phục hồi chức năng toàn diện để tìm thấy cuộc sống tươi đẹp, ý nghĩa hơn.

1. Không gian y tế xanh - sạch - đẹp

Bước chân vào Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka, khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự dễ chịu và thoải mái như đang tận hưởng kỳ nghỉ thay cho cảm giác đi viện thăm khám. Không gian phòng khám rộng rãi với tổng diện tích gần 1000m2 được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát và được bao quanh bởi nhiều cây xanh tươi tốt.  

Tại Myrehab Matsuoka, nội thất và từng chi tiết trang trí đều được lựa chọn tỉ mỉ, cùng hệ thống ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ bao phủ khắp phòng. Trung tâm vì thế mang đến cho bệnh nhân cảm giác an toàn, thư giãn và những cảm nhận mới lạ trong suốt hành trình trị liệu, phục hồi chức năng.

Không gian sạch đẹp, xanh mát mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái, yên bình trong suốt hành trình trị liệu

2. Trang thiết bị tối tân nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ

Toàn bộ cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị phục hồi tại Myrehab Matsuoka đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và Mỹ. Trong đó, thiết bị lượng giá đóng vai trò quan trọng giúp phân tích và đánh giá chính xác tình trạng tổn thương và các vấn đề bệnh lý. Nhờ đó, các bác sĩ có thể đưa ra phương pháp điều trị và lộ trình tập luyện phù hợp, đồng thời theo dõi sát sao tiến triển của tình trạng thương tổn trước, trong và sau quá trình điều trị. 

Lấy vận động trị liệu làm trung tâm, Myrehab Matsuoka sở hữu hệ thống máy tập vận động tiên tiến. Thiết bị sử dụng hệ thống piston thủy lực thay tạ, phù hợp với nhu cầu phục hồi của bệnh nhân, đồng thời lưu trữ kết quả luyện tập, hỗ trợ thiết kế chương trình tập luyện phù hợp. Máy tập còn có chức năng lượng giá sức mạnh cơ ban đầu, giúp bác sĩ đánh giá thể trạng và lên chương trình tập luyện thích hợp. Bệnh nhân có thể thấy rõ tiến triển của mình thông qua màn hình hiển thị kết quả chi tiết, kèm theo phản hồi sinh học, kích thích thần kinh vận động.

Với các trang thiết bị tối tân này, Myrehab Matsuoka cam kết mang đến hiệu quả phục hồi toàn diện, giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại khả năng vận động, cải thiện sức khỏe tinh thần và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Myrehab Matsuoka trang bị hệ thống máy tập hiện đại và phòng vận động trị liệu chuyên nghiệp

3. Đội ngũ bác sĩ đầu ngành PHCN, đội ngũ KTV chuyên môn cao

Myrehab Matsuoka quy tụ những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính quy có nhiều năm làm việc, nghiên cứu trong lĩnh vực phục hồi chức năng. Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan phụ trách chuyên môn phòng khám hay bác sĩ điều trị Vũ Thị Hằng là hai trong số những chuyên gia hàng đầu tại trung tâm, có thế mạnh phục hồi, trị liệu các bệnh lý cơ xương khớp, phục hồi chức năng đa chấn thương, phục hồi chức năng thần kinh, sau đột quỵ… 

Với đội ngũ kỹ thuật viên tại Myrehab Matsuoka, mỗi người đều có thế mạnh riêng, từ vận động trị liệu chuyên sâu đến vật lý trị liệu và âm ngữ trị liệu, giúp mang lại hiệu quả điều trị, phục hồi chức năng toàn diện.

Myrehab Matsuoka đồng thời hợp tác với Tập đoàn Y tế EMS của Nhật Bản. Hàng tháng, các chuyên gia từ EMS sẽ sang Việt Nam để hướng dẫn và đào tạo đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại Myrehab Matsuoka. Trung tâm cũng cử bác sĩ và kỹ thuật viên sang Nhật Bản học tập, cập nhật những kỹ thuật và phương pháp trị liệu tiên tiến nhất.

Sự hợp tác này không chỉ giúp chuẩn hóa quy trình chuyên môn mà còn giúp nhân sự của trung tâm nâng cao tay nghề và nhanh chóng cập nhật kiến thức, xu hướng y khoa mới nhất. Tất cả nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm trị liệu toàn diện và hiệu quả nhất, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành và kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, giàu kinh nghiệm

Với không gian y tế xanh - sạch - đẹp và hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Myrehab Matsuoka không ngừng nỗ lực trở thành phòng khám chuyên khoa đi đầu trong lĩnh vực trị liệu, phục hồi chức năng tại Việt Nam. 

Hơn cả sự phục hồi, Myrehab Matsuoka mong muốn mang đến một cuộc sống tươi đẹp hơn cho người bệnh để có thể thực hiện những ước mơ và mong muốn đã bị cản trở lâu nay do hạn chế về sức khỏe và khả năng vận động. 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để đội ngũ Myrehab Matsuoka đồng hành với bạn và người thân trên hành trình tìm về cuộc sống bình thường nhé. 

MYREHAB MATSUOKA - Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản

- Hotline: 1900 3181

- Website chính thức: https://myrehab-matsuoka.com/ 

- Facebook: Trung tâm Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng Myrehab Matsuoka  

- Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.



 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Ngọc Ánh