Juno Milk - Top 1 sữa dinh dưỡng miễn dịch tổ chức chương trình đào tạo đặc biệt “Vì cuộc sống tươi đẹp hơn”

05/07/2024 10:57

Ngày 25/06/2024, tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Công ty Cổ Phần Juno Milk Việt Nam tổ chức thành công chương trình Hội thảo với chủ đề “Vì cuộc sống tươi đẹp hơn” tại khách sạn Golf Valley Hotel Dalat, tạo cơ hội quý báu để tất cả khách hàng - những người đồng hành xuất sắc cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm. Qua đó, hướng tới một mục tiêu chung là nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản

Chương trình đào tạo cho tất cả khách hàng với chủ đề “Vì cuộc sống tươi đẹp hơn”

Hội thảo với sự dẫn dắt đặc biệt của tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương - Nữ tiến sĩ CNTT trẻ nhất của Việt Nam nhận bằng tại Pháp, người truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ. Nhà đào tạo, diễn giả và chuyên gia trong lĩnh vực Phát triển con người và thúc đẩy trí thông minh cảm xúc, đã trực tiếp giảng dạy các chuyên đề về khám phá năng lực tiềm ẩn, chuyển hóa tư duy, lãnh đạo bản thân, lãnh đạo tỉnh thức cho hơn 6000 cán bộ quản lý cấp trung và cao cấp của các Tập đoàn, Công ty lớn… đã tạo nên sự khác biệt, mang đến những góc nhìn về cuộc sống vô cùng mới mẻ chưa từng có, giúp tất cả khách hàng là các nhà phân phối, đại lý, chủ cửa hàng mẹ & bé có được kiến thức nền tảng cùng nhau hướng tới vì cuộc sống tươi đẹp hơn.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Hội thảo chủ đề “Vì cuộc sống tươi đẹp hơn” với sự dẫn dắt của Tiến sĩ Nguyễn Hồng Phương

Chương trình đào tạo đã cung cấp cho khách hàng những kiến thức độc đáo và giá trị. Các phương pháp và kỹ năng tối ưu để phát huy năng lực bản thân, những bí quyết để khai thác nội lực giúp bản thân tự tin và hiệu quả hơn trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, những kiến thức về sức khỏe và góc nhìn mới về hạnh phúc cũng đã được chia sẻ, mang đến cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ nhà đào tạo hàng đầu Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về 14 người

Juno Milk Việt Nam tổ chức hội thảo giúp khách hàng hướng đến một cuộc sống hạnh phúc, từ đó yêu thương bản thân và lan tỏa tình yêu khắp cộng động

Với sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp hơn”, Juno Milk Việt Nam mong muốn tất cả khách hàng sẽ có cơ hội sống hạnh phúc và lan tỏa tình yêu thương. Mỗi người sẽ là một bông hoa rạng rỡ trong cuộc sống của mình, mang niềm tin lan tỏa rộng rãi không chỉ qua việc bán sản phẩm mà còn thông qua giá trị sâu trong từng sản phẩm. Juno Milk không chỉ cam kết cung cấp dịch vụ đạt sự hài lòng cao nhất cùng sản phẩm dinh dưỡng an toàn, giàu dưỡng chất mà còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao hệ miễn dịch cho người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Với sự nỗ lực mạnh mẽ cùng sự đồng hành và ủng hộ của tất cả khách hàng, Juno Milk đã trở thành Top 1 Sữa Dinh Dưỡng Miễn Dịch, một thương hiệu sữa Việt gần gũi và đáng tin cậy.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản
Hội thảo mang đến một không khí náo nhiệt, tràn ngập tiếng cười

Chia sẻ tại sự kiện, ông Phạm Bách - Tổng giám đốc Juno Milk Việt Nam cho biết, công ty sẽ luôn hoạt động theo tôn chỉ giá trị kinh doanh bền vững song hành cùng cam kết về trách nhiệm xã hội. Hội thảo hôm nay là một trong những hành động thiết thực minh chứng cho mục tiêu và là lời cam kết của doanh nghiệp dành cho tất cả khách hàng về sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Hội thảo đã tạo nên những dấu ấn rất riêng biệt, giúp Juno Milk chinh phục khách hàng và hướng tới một mục tiêu chung là nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Chương trình không chỉ dừng lại là một sự kiện đào tạo mà còn là một hành trình kết nối, sẻ chia và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Hotline: 1900 29 29 55
Website:
http://www.junomilk.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Phương