Bác sĩ Hoàng Minh: Chuyên gia tạo hình thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn

21/05/2024 13:48

Bác sĩ Hoàng Minh là một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng. Bác sĩ có nhiều thành tựu đáng nể trong lĩnh vực làm đẹp, cùng với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện thẩm mỹ quốc tế.

Đôi nét về Bác sĩ Hoàng Minh

Bác sĩ Hoàng Minh là một bác sĩ thẩm mỹ có tâm huyết và đam mê với nghề.  Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, bác sĩ Hoàng Minh đã không ngừng cập nhật những xu thế làm đẹp mới và hot nhất hiện nay, từ các ca thẩm mỹ nâng ngực, hút mỡ tạo hình thành bụng, nâng mông… dễ đến các ca khó. Với mong muốn mang lại cho con người những thay đổi diện mạo tích cực, giúp họ hạnh phúc và tự tin với chính mình.

Với mong muốn đó, bác sĩ Hoàng Minh đã không ngừng học tập, nâng cao kiến thức và kỹ năng trong chuyên ngành thẩm mỹ tại các trường đào tạo uy tín trong nước và quốc tế. Không những vậy, bác sĩ Hoàng Minh còn là người có đam mê khám phá những bí ẩn của cái đẹp, luôn nghiên cứu, tiếp thu thành tựu mới về thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Bởi bác sĩ luôn có quan điểm rằng, thẩm mỹ không chỉ là cách thay đổi diện mạo cho con người, mà còn là cách trao lại cho họ niềm vui, tinh thần tự tin và hạnh phúc với chính mình.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn là cái tên đang được giới nữ săn đón để trao gửi ước mơ chạm tới vẻ đẹp mong muốn của mình. Bởi bác sĩ luôn duy trì phong cách làm việc sáng tạo, tận tâm, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe, tư vấn và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ theo nhu cầu và ý muốn của từng khách hàng.

Thành tựu của Bác sĩ Hoàng Minh

Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Minh tốt nghiệp trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch - một trong những trường đào tạo Y khoa hàng đầu của Việt Nam. Sau đó, bác sĩ tiếp tục theo đuổi chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và đạt được nhiều chứng chỉ chuyên môn, bao gồm:

- Có chứng chỉ hành nghề bác sĩ đa khoa

- Tốt nghiệp BS CKI phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

- Có chứng chỉ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao

- Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ - Từng nghiên cứu và công tác trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại nhiều BV Thẩm Mỹ Quốc Tế.

- Từng được mời tham dự cuộc thi hoa hậu Miss Grand International với tư các là bác sĩ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Thực hiện thành công cho hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực và hút mỡ tạo hình thành bụng cho khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng và những chứng chỉ chuyên ngành cao quý, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mặt gửi vàng cho bác sĩ Dr. Hoàng Minh.

Dr. Hoàng Minh: “Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu”

Không chỉ tạo niềm tin ở khách hàng bởi chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn mà Bác sĩ Hoàng Minh đã khẳng định một thái độ nghiêm túc, tận tâm với từng khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mình.

Việc tâm huyết không chỉ thể hiện ở quá trình tư vấn, thực hiện phẫu thuật mà còn là sự quan tâm, chu đáo, lo lắng cho khách hàng khi hậu phẫu. Khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá các chỉ số sinh tồn trước mọi ca phẫu thuật để đảm bảo an toàn mới thực hiện. Trong hậu phẫu, Bác sĩ Hoàng Minh luôn chủ động quan tâm, thăm hỏi để bệnh nhân có thể yên tâm hồi phục sau phẫu thuật.

Là một bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ, việc tư vấn làm đẹp cho khách hàng là một thách thức lớn cho người làm nghề. Nếu không xuất phát từ tâm huyết muốn mang lại cho khách hàng vẻ ngoài đẹp nhưng phù hợp với chính họ thì rất dễ vì lợi nhuận, lợi ích riêng mà tư vấn sai lệch đi.

Vì thế, Bác sĩ Hoàng Minh luôn ưu tiên đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tư vấn làm đẹp nhưng phải đảm bảo được tính phù hợp, an toàn mà vẫn làm hài lòng khách hàng. Đối với các trường hợp dù rất muốn thực hiện phẫu thuật nhưng các chỉ số sinh tồn lại không đảm bảo, Bác sĩ Hoàng Minh cũng không thể tiếp nhận và sẽ tư vấn, hướng khách hàng đến những phương pháp khác an toàn và hợp lý hơn.

Đối với riêng Bác sĩ Hoàng Minh, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là phương pháp giúp phụ nữ “thay hình đổi dáng” làm đẹp bên ngoài. Mà còn là phương thuốc hữu hiệu để chị em tỏa sáng từ bên trong.

Khi chị em cảm thấy bản thân mình đủ xinh đẹp, hài lòng với vẻ bên ngoài của mình sẽ tạo nên những cảm xúc vui vẻ và tích cực. Từ đó niềm vui, hạnh phúc sẽ khiến người phụ nữ càng trở nên xinh đẹp hơn, hoàn thiện hơn cả trong lẫn ngoài.

Mọi thông tin chi tiết về Dr. Hoàng Minh vui lòng liên hệ đến Hotline: 0832.04.2266

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hà