Brain Up DHA là gì? Có tốt không? Thành phần, công dụng?

27/01/2022 17:48

Việc phát triển trí não và thể chất cho trẻ là hai vấn đề mà các bậc phụ huynh rất quan tâm. Ngoài việc chú ý đến việc bổ sung thực phẩm cho sức khỏe thì rất cần đến phần dinh dưỡng cho trẻ. Cần làm gì để trẻ phát triển trí não toàn diện? Thắc mắc này của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết bên dưới. Cùng tham khảo nhé.

DHA có thực sự cần thiết cho trẻ nhỏ?

Vai trò của DHA đối với sự phát triển của não bộ trẻ nhỏ là không thể phủ nhận. Thành phần này có rất nhiều trong các thực phẩm ăn uống hàng ngày, trong đó có cả sữa mẹ. Có thể thấy DHA đóng vai trò cực kỳ quan trọng và cần thiết cho trẻ. Cụ thể nó có vai trò như sau:

DHA giúp phát triển trí não

Phát triển trí não

DHA rất cần thiết cho sự phát triển của não bộ vì acid béo này chiếm tỉ lệ rất cao. Nó tạo nên trí thông minh, giúp kích thích độ nhạy cho các neuron thần kinh. Sản phẩm có thể giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. Trẻ nếu bú được sữa mẹ và có chế độ DHA dinh dưỡng đầy đủ sẽ đạt được chỉ số IQ cao.

Phát triển thể chất

DHA có sự liên kết chặt chẽ với chu vi vòng đầu, cân nặng và chiều dài của trẻ sơ sinh. Nếu trẻ được cung cấp đầy đủ DHA sẽ hỗ trợ được các mạch máu phát triển tốt. Ngoài ra còn giúp làm cho giảm tỷ lệ suy nhược sau khi sinh và bé sẽ nặng cân hơn. Trọng lượng của não em bé có thể tương đương với 70% trọng lượng não người trưởng thành. Do đó cần phải cung cấp một lượng DHA cần thiết cho não bộ.

Giúp phát triển mắt

DHA là thành phần cấu tạo nên 50 đến 60% võng mạc là một bộ phận chỉ huy sự hoạt động của mắt. Vai trò của DHA cho mắt nhằm giúp mắt khỏe mạnh. Thành phần này giúp phát triển thần kinh thị lực cho trẻ nhỏ rất nhiều.

Brain up DHA là gì, có tốt không?

Brain up DHA là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con hiện nay. Dòng thực phẩm chức năng này mang lại nhiều công dụng cho người dùng, đặc biệt là tăng trí thông minh, tăng tối đa hệ miễn dịch cho trẻ. Việc tăng cường bổ sung DHA và các chất dinh dưỡng sẽ giúp trẻ có thể tăng độ tập trung cao, tinh nhanh, nhạy bén, ghi nhớ lâu hơn, thông minh hơn. Ngoài ra, sử dụng Brain up DHA sẽ có công dụng duy trì chức năng cho hệ thần kinh, giúp trẻ miễn dịch tốt chống lại tác nhân xấu bên ngoài môi trường, bảo vệ trẻ toàn diện. 

Sản phẩm hỗ trợ hoạt động của não

Brain up có thể dùng cho trẻ em trong độ tuổi phát triển mạnh mẽ từ 2 đến 18 tuổi hoặc người cần tăng cường trí và lực. Về thành phần của brain up DHA có chứa hàm lượng Tảo Spirulina 450mg nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ , có công dụng giúp cho trẻ tập trung vào việc học, kích thích sự phát triển của hệ thần kinh. Bột quả óc chó bổ sung hàm lượng dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể để phát triển trí tuệ. Kèm theo sữa non có chức năng hỗ trợ não bộ hoạt động, cung cấp năng lượng cần thiết. Ngoài ra còn có một số thành phần khác như canxi gluconate; Colostrum 30mg; Vitamin D3 20mg; Vitamin K2 0.2%; Vitamin B1,6; L-Arginine hydroclorid.

Sản phẩm này sẽ tác động lên não và giúp cho não bộ hoạt động tốt hơn với khả năng hấp thụ cao gấp 2 lần so với các sản phẩm trên thị trường. Các bậc cha mẹ khi sử dụng sản phẩm này cho con có thể yên tâm và tin tưởng về chất lượng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng và phiền não về việc nuôi dạy trẻ. Brain up DHA sẽ hỗ trợ giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu giúp trẻ tư duy nhạy bén, tốc độ ghi nhớ nhanh và lâu, xử lý các tình huống thông minh hơn. 

Sử dụng sản phẩm Brain up DHA như thế nào cho hiệu quả?

Nên dùng vào buổi sáng

Brain up DHA có chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho cơ thể. Thành phần của nó sẽ mang đến nhiều công dụng như đã nói ở trên cho người sử dụng. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý thực hiện theo hướng dẫn để đạt được hiệu quả tốt. Nên dùng brain up vào buổi sáng. Có thể uống trực tiếp hoặc đổ ra cốc hóa chút nước ấm. Những trẻ em có độ tuổi dưới 2 tuổi thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Xem thêm video chia sẻ của các chuyên gia ở Brand Up tại đây 

Brain up DHA thích hợp cho các đối tượng như: trẻ đang bị nói chậm, trí tuệ phát triển chậm hơn so với số tuổi; trẻ em không thể tập trung hay thiếu tập trung làm việc gì đó; trẻ em khi học khó có thể nghe giảng và tiếp thu, vận dụng kiến thức;...

Có thể thấy dòng sản phẩm Brain up DHA là loại thực phẩm bổ dưỡng mang lại hiệu quả cao cho sự phát triển toàn diện của bé. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như được các chuyên gia đánh giá về tình trạng của con mình hiện tại, các mẹ có thể liên hệ theo thông tin dưới đây nhé 

Thông tin liên hệ :

ĐT: 02438.868.868 - 0869.91.91.91

Website: brainup.com.vn

Email: Brainupvietnam@gmail.com

Địa chỉ: Biệt Thự số 3, Đường Long Phú 2, KĐT Vinhome Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.