THỰC PHẨM CHỨC NĂNG NỮ HOÀNG NỘI TIẾT QUEEN CỦA THƯƠNG HIỆU LILY LALA

04/12/2021 20:02

Mãn kinh được xem là giai đoạn thứ 3 trong sự phát triển về sinh lý của người phụ nữ và là một tiến trình hoàn toàn tự nhiên.

Điều này khiến cho nữ giới cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, tâm trạng cáu gắt... ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nữ giới và khả năng giao tiếp đối với người thân hoặc đồng nghiệp xung quanh.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TRẺ HÓA Cơ THỂ, BÍ QUYẾT HỒI XUÂN QU EEN 30 VIÊN BÍ QUYẾT HỒI XUÂN'

Những dấu hiệu của sự rối loạn trong thời kỳ tiền mãn kinh bao gồm cảm giác bất thường về kinh nguyệt. Triệu chứng đổ mồ hôi về đêm, chóng mặt, cảm giác ngột ngạt khó thở, rối loạn nhịp tim, mất tập trung, suy giảm trí nhớ. Bên cạnh đó, tính khí của chị em trở nên thất thường và hay gắt gỏng. Ngoài ra, các dấu hiệu thường gặp khác, bao gồm khô da, giảm ham muốn tình dục, khô rát âm đạo, biểu hiện của loãng xương, đâu nhức xương khớp và nguy cơ gây ra các vấn đề tim mạch

Viên Uống Nữ Hoàng Nội Tiết Queen chính là thực phẩm chức năng hỗ trợ tuyệt vời cải thiện nội tiết tố cần thiết cho cơ thể - tác nhân chính gây ra những sự thay đổi về tâm sinh lý ở thời kì tiền mãn kinh của chị em phụ nữ.

Theo chia sẻ của đại diện Thương hiệu Lily Lala cho biết: Viên Uống Nữ Hoàng Nội Tiết Queen trong thành phần có chứa đến 7 loại dược liệu và 3 tinh chất trong việc cải thiện và bổ sung nội tiết tố estrogen một cách hiệu quả. Trong 1 viên Viên Uống Nữ Hoàng Nội Tiết Queen chứa: L-Glutathione, Collagen peptide, Chiết xuất mầm đậu nành isoflavone, Thục địa, Hoài sơn, Hương phụ, Mẫu đơn bì, Trạch tả, Tri mẫu, Bạch linh.

Với những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Viên Uống Nữ Hoàng Nội Tiết Queen giúp làm giảm các triệu chứng bốc hỏa thời kỳ tiền mãn kinh. Làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen thiếu hụt trong cơ thể. Tăng tính đàn hồi collagen, giúp da căng bóng mịn màng hơn. Hỗ trợ kích thích mọc tóc, giảm thiểu tình trạng rụng tóc tại thời kì này. Cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn, tinh thần thoải mái, không còn tình trạng bốc hỏa hay cáu gắt.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Trưác kia da của chị rất nám sạm và xỉn màu, từ khi có Lily viên uống trẻ hóa trắng da, chị uống 1 ngày 4 viên sau 1 tháng da chị thay đổi rõ ràng Sáng hơn, nám mờ đi và nhất là da căng mịn hơn LALA 17:33 Pure Beauty'

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Sau khi chị dùng viên uống trẻ hóa sáng da của LiLylala da của chị bật tông trắng sáng hơn và tàn nhang của chị đã hoàn toàn biến mất thật sự là dùng rất thích luôn e 16:24 Pure Beauty'

Không có mô tả ảnh.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Viên uống Lily

Nhật Lệ  

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.