DUNG DỊCH VỆ SINH CỦA THƯƠNG HIỆU LILY LALA

04/12/2021 20:47

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm thiết yếu chăm sóc làn da cơ thể mà những người yêu mến Thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala mong muốn được chính Baek Jo nghiên cứu, cung cấp và phân phối cho thị trường rộng khắp. Có được sự tin yêu và mến mộ ấy cũng là nhờ các chủng loại mỹ phẩm Lily Lala, thời gian qua, đã thực sự chinh phục người tiêu dùng từ chất lượng, giá cả đến dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản cho biết 'DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ CHOO CHOO LILY LALA Pure Beauty LILYLALA LILYLA PureBeauty Lily Late CHOO CHO SHO PURE LADY CLBANSE 150ml www.lilylala.com'

Thành phần chủ yếu của sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, trong đó có các thành phần thảo dược quý như chiết xuất trầu không, chiết xuất cam thảo, chiết xuất trà xanh, Vitamin B3, giàu các hoạt chất chống lại vi sinh vật gây bệnh ở vùng kín, giải quyết các vấn đề về viêm nhiễm, khí hư, mùi hôi (chống viêm), chống oxy hóa, cung cấp các vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng và tái tạo vùng kín. Các hoạt chất thảo dược tác động theo nhiều cơ chế khác nhau để giúp chị em lấy lại sự trẻ trung, se khít, hồng hào cho vùng kín:

Vời thành phần chính là lá trầu không: Chiết xuất Lá Trầu Không là giải pháp tối ưu giúp phòng ngừa sự xâm nhập vi khuẩn gây hại với vùng kín do có tính kháng khuẩn cực mạnh. Đúng vậy, Lá Trầu Không bao gồm nhiều thành phần tốt cho sức khỏe vùng kín mà ít loài thảo dược nào có được như: Chavibetol, Cineol, Tanin, Cadinen, Vitamin, Estragol, P-cymen cùng hàng loạt các loại axit amin có lợi.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Dung dich vệ sinh phụ nữ CHOO CHOO Thơm em đi Trầu không B5 Vitamin Vitamin B5 LILYLAL LALA ForeBeety Cool fresh W/ SPOCON S Nha đam Trà xanh B3 Vitamin Vitamin B3'

Chính vì thế, sử dụng các sản phẩm có chiết xuất Lá Trầu Không có thể giúp vùng kín có được môi trường cân bằng pH, sạch khuẩn hoặc góp phần tiêu diệt những vi khuẩn, mầm bệnh đang tồn tại. Bên cạnh đó, hoạt chất quý giá có trong Lá Trầu Không còn khử được mùi hôi, khó chịu do các chứng viêm nhiễm âm đạo gây ra. Tinh dầu từ lá trầu là thành phần kháng sinh mạnh mẽ loại bỏ sự tích tụ cầu khuẩn, phế cầu khuẩn cũng như trực khuẩn lị.

Thứ hai, Chiết xuất Nha đam (Aloe vera extract): nha đam có màu trong suốt có khả năng thấm ướt tạo độ ẩm, giúp se khít lỗ chân lông và lão hóa vùng kín. Theo y học, nhờ chất glycoprotein, nha đam có tác dụng chống viêm và giải dị ứng chữa lành vết thương và tăng cường giải độc cho vùng kín một cách hiệu quả. Nha đam chứa nhiều nước và các loại vitamin như A, C, E và các khoáng chất như kẽm, canxi, natri,…Nha đam có tính làm dịu và phục hồi vùng kín chứa nhiều tinh chất giúp tái tạo vùng kín vì vậy loại cây này được ví  như 1 loại thần dược cho phái đẹp.  Nha đam giúp dưỡng da và tái tạo vùng kín hiệu quả vì vậy ngăn ngừa đẩy lùi quá trình oxy hóa gây nên hiện tượng lão hóa của vùng kín.

Thứ ba, Vitamin B3 (Niacinamide): được biết đến là giải pháp giúp dưỡng vùng kín, và trị thâm hoàn hảo. Vitamin B3 sẽ giúp ngăn ngừa sự sản sinh ra melanin, nhờ vậy giúp vùng kín trở nên đều màu và tươi sáng đồng thời giảm tình trạng thâm tốt hơn. Vitamin B3 sẽ còn làm bạn ngạc nhiên bởi khả năng làm mờ nếp nhăn, làm hồng, giúp làn vùng kín bạn trở nên trẻ trung và sáng bóng hơn. Có thể nói, Vitamin B3 cũng rất cần thiết cho việc duy trì độ ẩm cho da, giúp giảm sự mất nước, khiến da vùng kín luôn căng mịn.

Thứ tư, Chiết xuất Cam thảo: Cam thảo có chứa các hoạt chất: Đường glucoza, glycyrrhizin, sacaroza, asparagin, các chất anbuyminoit, gôm, tinh dầu và vitamin C. Đây là những hoạt chất rất tốt cho vùng kín, giúp phân tán sắc tố melanin và tăng cường sắc tố da. Nhờ đó, giúp da vùng kín trở nên sáng mịn, hồng hào.  Cam thảo giúp loại bỏ do có những hoạt tính tự nhiên giúp làm mờ các vết thâm, giúp tái tạo khỏe mạnh, mịn màng hơn trông thấy. Trong cam thảo có chứa các vitamin cần thiết giúp tế bào hấp thu và trở nên tươi mịn, loại bỏ các nếp nhăn. Ngoài ra, cam thảo có khả giúp chống lão hóa, đây là một trong những khả năng làm đẹp từ cam thảo. Nếu sử dụng thường xuyên cam thảo sẽ bạn sẽ thấy được sự thay đổi từ cô bé rất nhiều.

Thứ 5, Vitamin B5 (Panthenol): Vitamin B5 rất quan trọng để “cô bé” luôn khỏe đẹp. Vitamin B5 bao gồm 3 đặc tính chính là: giữ ẩm, trẻ hóa và làm dịu. Hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh là yếu tố hàng đầu để bạn có cô bé khỏe đẹp. Cả ba đặc tính của Vitamin B5 giúp củng cố hàng rào bảo vệ. Khi cô bé được bổ sung Vitamin B5, thúc đẩy quá trình Hydrat hóa. Những đặc tính giữ ẩm này cũng giúp một tay tạo ra hiệu ứng, làm dịu, làm hồng, phục hồi vùng kín. Vitamin B5 có thể giúp phục hồi, giảm tổn thương cho cô bé do bị kích ứng, và trẻ hóa vùng kín. Nếu bạn bị viêm nhiễm, nấm ngứa, da nhạy cảm dễ bị các nốt nhỏ li ti sau một ngày dài hoạt động, thì nên sử dụng dung dịch vệ sinh để củng cố hàng rào bảo vệ vùng kín là vô cùng cần thiết, từ đó giảm thiểu sự thô ráp và viêm nhiễm. Kháng viêm cho vùng kín nhạy cảm, đồng thời kiểm soát kích ứng da. Vitamin B5 như một phần không thể thiếu, giúp bạn chăm sóc dễ dàng hơn. Vitamin B5 duy trì độ ẩm của vùng kín. Nhờ tính chất tái sinh tế bào nên Vitamin B5 giải quyết các vấn đề phục hồi làn da hư tổn, sản phẩm chứa vitamin B5 cũng rất thích hợp để làm dịu da, cấp ẩm, ngăn ngùa vi khuẩn. 

Thứ 6, Hyaluronic acid: Hyaluronic Acid vốn là thành phần tự nhiên có sẵn trong cơ thể người. Vì vậy, đây được coi là thành phần an toàn giúp chăm sóc, tái tạo vùng kín mà không gây kích ứng. Nhờ tác dụng tuyệt vời trong việc giữ nước và liên kết nước, Hyaluronic Acid mang lại độ ẩm và cân bằng cho vùng kín, đem lại cho bạn một làn da mịn màng. Nếu vùng kín của bạn khô, Hyaluronic Acid sẽ cung cấp đủ ẩm mang lại cho bạn đầy sức sống. Khi lão hóa sẽ xuất hiện các nếp nhăn, Hyaluronic Acid sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong giữ nước, tái tạo, ngăn ngừa lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn của bạn.

Thứ 7, Glycerin là thành phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc vùng kín cho phái nữ. Đó là bởi vì hợp chất có tác dụng làm đẹp sau đây:

- Dưỡng ẩm và làm mềm da

Glycerin hoạt động như một chất tẩy nhờn mạnh. Tức là nó sẽ hấp thụ nước từ bên ngoài làm giảm thiểu sự mất nước do sự bốc hơi trong da nhờn và giúp giữ cho vùng kín luôn ngậm nước, góp phần dưỡng ẩm và làm mềm. Sở dĩ Glycerin có tác dụng này là do thành phần cấu tạo của Glycerin (chứa 3 nhóm –OH) dài hơn nhiều so với các loại rượu đơn chất thông thường (chỉ có 1 nhóm –OH).

- Ngăn ngừa quá trình lão hóa

Glycerin là một chất oxy hóa. Phân tử Glycerin chứa rất nhiều oxy tự do. Oxy phản ứng với các phân tử của các thành phần khác (thường là các phân tử dựa trên thực vật) tạo thành một hợp chất có tác dụng tái tạo tế bào ở bên ngoài vùng kín, tăng cường lipid giúp cho vùng kín bớt khô ráp và sần sùi. Đồng thời, hợp chất Collagen ở lớp hạ bì cũng được bổ sung nhiều hơn khi Glycerin có khả năng hạn chế sự sản sinh của nhiều axit béo, giúp duy trì được độ đàn hồi. Qua đó, làm chậm quá trình lão hóa cho nữ giới.

- Làm sạch da

Cấu trúc phân tử trong Glycerin có thể giúp duy trì hàm lượng hydrat hóa và ngăn ngừa kích ứng trong quá trình làm sạch. Yếu tố này giúp Glycerin có công dụng loại bỏ bụi bẩn.

Thứ 8, Chiết xuất Trà xanh: trà xanh không chỉ tốt cho cơ thể mà khoáng chất trong lá trà còn có công dụng kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Tính kháng khuẩn trong trà xanh sẽ giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn và ngăn ngừa viêm nhiễm. Tuy tính chất làm sạch cao nhưng trà xanh vẫn rất an toàn với vùng kín. Phenolic và catechin có trong trà xanh sẽ giúp sát trùng và diệt khuẩn. Nhờ vậy, trà xanh sẽ giúp giảm thâm mà không gây viêm nhiễm lan rộng. Dung dịch vệ sinh chứa trà xanh sẽ giúp sạch, sát trùng và diệt khuẩn hiệu quả. Đồng thời, trà xanh có thành phần hóa học giúp hấp thụ và đào thải sắc tố đen trong cơ thể. Vì vậy, dùng trà xanh trong các sản phẩm cho vùng kín là phương pháp tự nhiên rất hữu ích trong việc kháng khuẩn, khử mùi hôi và làm sáng da. Catechin trong trà xanh có thể giúp da tăng tính đàn hồi và se khít lỗ chân lông một cách an toàn.  Đặc biệt có chứa hợp chất Epigallocatechin-3-gallate (EGCG) một chất có tác dụng chống lại sự phát triển của nấm Candida. Loại nấm này là nguyên nhân phổ biến gây viêm nhiễm vùng kín nữ giới từ đó dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp. Tính kháng khuẩn của trà xanh sẽ giúp chị em bớt ngứa ngáy, khó chịu và vùng kín luôn thoáng sạch.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mỹ phẩm và văn bản

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm dung dịch vệ sinh

Có thể nói, với những thành phần nổi trội nói trên, sản phẩm Dung dịch về sinh phụ nữ của Baek Jo đã giúp người tiêu dùng dễ dàng cảm nhận được sự ưu việt của sản phẩm sau khi sử dụng. Đó là: Dưỡng ẩm, làm mát dịu da; Kháng khuẩn, kháng nấm; Kháng viêm, chống oxy hóa ức chế gốc tự do giúp chậm quá trình lão hóa; Tái tạo tế bào và cấu trúc mô vùng kín, giúp vùng kín trẻ hóa và đàn hồi, se khít trở lại, hồng hào đầy sức sống; Khử mùi hôi khó chịu ở vùng kín; Giúp chị em phụ nữ luôn tự tin, quyến rũ, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Nhật Lệ  

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.