VỪA LÀM ĐẸP GIẢM CÂN, VỪA KHỞI NGHIỆP KINH DOANH VỚI RONG NHO NAMISO ORGANIC FOOD

11/05/2021 10:40

Các sản phẩm có nguồn gốc và thành phần từ rong nho Namiso được mệnh danh là thực phẩm làm đẹp và giảm cân thế hệ mới và còn mang đến cơ hội kinh doanh cho bất kỳ ai muốn nắm bắt cơ hội.

Rong nho Namiso, một sản phẩm tâm huyết tới từ công ty cổ phần Việt Nhật Organic Food, rong nho được nuôi trồng trực tiếp bởi công nhân nhà máy, nguồn rong nho sạch và tươi ngon đã đưa Việt Nhật Organic Food trở thành nhà máy sản xuất rong nho lớn nhất và hiện đại nhất tại Khánh Hòa. Bằng việc xây dựng nhà máy ngay tại khu nuôi trồng rong nho của địa phương, với quy trình xử lý khép kín, được đầu tư bài bản và đồng bộ với công nghệ tách nước rong nho Nhật Bản, rong nho Namiso có giá thành cạnh tranh, là thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm rong nho với chất lượng tuyệt hảo, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường ưa chuộng rong nho khó tính như Nhật Bản và Hàn Quốc.

Thành phần dinh dưỡng của Rong nho rất giàu Vitamin, chất xơ, khoáng chất tốt cho cơ thể: Fucoidan, Vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, polyphenol, chlorophyll, các khoáng vi lượng (sắt, kẽm, iod, canxi, …), đặc biệt là chứa các loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, rong nho chứa ít chất béo, chứa các axit béo không bão hòa. Chính vì vậy, rong nho Namiso là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, bổ dưỡng nhưng không gây tăng cân, phù hợp với người ăn kiêng. Đặc biệt, rong nho còn chứa caulerpin – một chất có hoạt tính sinh học giúp giảm cholesterol toàn phần trong huyết thanh, điều hòa huyết áp, kháng ung thư, chống đông tụ máu, kháng virus, chống oxy hóa, … Ngày nay nhu cầu tiêu thụ rong nho tại Việt Nam và trên thế giới ngày càng gia tăng. Nhiều quốc gia coi rong nho như một món rau cao cấp và được đánh giá như “Trứng cá hồi xanh”.

PGS.TS.BS. Trần Đình Toán – Viện trưởng viện Dinh dưỡng lâm sàng, Ủy viên hội đồng Dinh Dưỡng & Thuốc – Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung Ương làm việc hơn 40 năm cho các chương trình dinh dưỡng chia sẻ, ở góc độ chuyên môn dinh dưỡng, ông gọi rong nho là “super food” – siêu thực phẩm của các loại thực phẩm, mang lại vô cùng nhiều công dụng hữu ích cho người sử dụng.

Hàm lượng đường và calo trong rong nho biển rất thấp nên loại rau này giúp các lợi khuẩn dễ tiêu hóa thức ăn. Đặc biệt rong nho Namiso được muối và tách nước theo tiêu chuẩn và quy trình Nhật Bản giúp giữ được dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng khi vận chuyển đã được giáo sư hết sức khen ngợi.

PGS.TS.BS. Trần Đình Toán – Viện trưởng viện Dinh dưỡng lâm sàng nhận xét về các sản phẩm từ rong nho của Namiso

Giáo sư còn đặc biệt ấn tượng khi Việt Nhật Organic Food đã áp dụng thành công phương pháp sấy rong nho, để sử dụng bột rong nho làm nguyên liệu cho các sản phẩm khác mang thương hiệu Namiso trở thành một bộ dinh dưỡng toàn diện cho người tiêu dùng như: Thạch rong nho giảm cân Namiso, Rong nho sữa ong chúa giữ dáng đẹp da Namiso, Ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân Namiso

Không chỉ mang tới cơ hội làm đẹp, cải thiện sức khỏe, Namiso là một trong những thương hiệu Việt đầu tiên áp dụng mô hình kinh doanh lan tỏa và kết nối. Kết hợp với CEO thương hiệu Lê Dương Bảo Lâm, Namiso trở thành nhãn hàng được phân phối trực tiếp bởi các nhà bán buôn trên cả nước, tạo cơ hội gia tăng thu nhập cho các nhà kinh doanh vốn ít, tận dụng được sức lan truyền của các kênh bán hàng online đang trở nên hết sức phổ biến trong những năm gần đây.

CEO Lê Dương Bảo lâm, Giám đốc điều hành Việt Nhật Organic Food - Tina Nguyễn (phía bên trái ông Lâm) cùng các đối tác kinh doanh chiến lược của thương hiệu Namiso tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm ngày 20/4/2020 tại Hà Nội

 

 

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Công ty cổ phần Việt Nhật Organic Food

Website: https://namiso.vn/

Hotline: 0962954668

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.