Võ Thanh Vân – Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 9/2020

03/10/2020 09:37

Chứng kiến chặng hành trình và sự nỗ lực tuyệt vời của Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân suốt thời gian qua, sẽ không ai bất ngờ bởi những thành tựu mà chị đạt được. Tháng 9 vừa qua, chị góp mặt trong top 3 những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Là một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online, Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân không chỉ để lại ấn tượng bởi khả năng bán hàng đỉnh cao. Chị còn khiến cho hàng ngàn anh chị em trong hệ thống nể phục bởi khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Rất nhiều thành viên trong hệ thống TT31 của chị đã vươn lên nhanh chóng, trở thành những thành viên cốt cán của từng đội nhóm. Chị chia sẻ:

“TT31 chính là tâm huyết của tôi. Tôi luôn mong muốn có thể đào tạo mỗi thành viên trong hệ thống trở thành những chiến binh thực thụ, những người không những có tâm mà còn có tầm”.

Hệ thống TT31 là tâm huyết và khát vọng của Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân

Là một người lãnh đạo, tiếp xúc với nhiều người với nhiều hoàn cảnh và xuất phát điểm khác nhau, Võ Thanh Vân nhận ra rằng: Mỗi người vẫn ẩn sâu bên trong mình những khả năng mà họ chưa bao giờ nghĩ đến. Nếu biết cách mài dũa, rèn luyện và thay đổi, nhất định họ sẽ làm được nhiều điều kỳ diệu.

Nhận thức được điều đó, trong nhiều năm qua, Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân đã thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, đào tạo cho các thành viên trong toàn hệ thống. Chị đứng ra xây dựng chiến lược, tạo lập nền tảng cơ bản cho những người mới gia nhập và đặt ra mục tiêu phát triển cho mỗi người. Nhờ những hoạch định cụ thể và chiến lược táo bạo, mỗi một thành viên trong hệ thống TT31 của Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân đã có những bước bứt phá đáng kể.

“Tôi thực sự tự hào khi nhìn thấy doanh số của các bạn trong hệ thống của mình tăng nhanh theo thời gian. Những con số không phải là tất cả, nhưng đó là một thước đo khách quan nhất, chân thực nhất cho bước phát triển của một người”.

Hạnh phúc khi nhìn thấy những bước trưởng thành của mỗi thành viên trong hệ thống TT31

Bên cạnh xây dựng các chiến lược kinh doanh, Võ Thanh Vân luôn nỗ lực xây dựng cho hệ thống mình đời sống tinh thần phong phú. Chị thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch, dã ngoại nhằm thắt chặt tình đoàn kết của các thành viên ở khắp mọi miền tổ quốc. Bởi với chị, một trong những yếu tố quan trọng nhất để làm nên thành công lớn đó chính là đoàn kết. Mặc dù mỗi người có xuất phát điểm khác nhau, hành trang bước vào kinh doanh cũng có những chênh lệch. Nhưng bên trong họ luôn có một điểm chung, đó là sự cầu thị, khát khao học hỏi và mong muốn xây dựng một cuộc sống tươi đẹp hơn.

“Không đơn thuần chỉ là những chuyến du lịch, đó còn là thời điểm quý giá để các bạn được học hỏi lẫn nhau, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh và tự làm mới mình từ những gì quen thuộc nhất”.

Sự tinh tế, cầu toàn và bản lĩnh mạnh mẽ của một người lãnh đạo đã khiến cho hệ thóng TT31 ngày càng phát triển mạnh mẽ. Thời gian qua, chị luôn duy trì các kế hoạch tưởng thưởng cho những thành viên có kết quả xuất sắc. Sự ghi nhận đó là động lực để mỗi thành viên có những bước đi vững vàng hơn, tiến về phía trước bằng sức mạnh nội tại của mình.

Chị thường xuyên tổ chức các cuộc thi và chương trình tưởng thưởng cho những cá nhân xuất sắc trong hệ thống

Đồng hành cùng rất nhiều chị em phụ nữ vươn lên từ hai bàn tay trắng, chứng kiến họ tiến bộ và nhìn thấy thành tích họ đạt được, đối với Võ Thanh Vân – đó là niềm hạnh phúc không điều gì sánh được. Suy cho cùng, hạnh phúc lớn lao nhất của mỗi con người chính là được gieo niềm hạnh phúc cho nhiều người khác:

“Sự trưởng thành của mỗi thành viên chính là niềm tự hào và hạnh phúc của tôi. Nhờ có họ mà tôi cũng có thêm nhiều động lực để vươn về phía trước, để từng bước gặt hái cho mình những kết quả lớn hơn nữa trong tương lai”.

Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân – người lãnh đạo tâm huyết và tài ba

Sẽ còn phía trước một chặng đường dài, chông gai hơn, khó khăn hơn và nhiều bất trắc hơn. Nhưng bằng nghị lực phi thường của một người lãnh đạo, Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân sẽ hứa hẹn có những bước tiến xa hơn nữa, đưa hệ thống của mình phát triển về cả số lượng và chất lượng, luôn là một nơi cho mỗi người cơ hội để thay đổi và để hạnh phúc.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm