Cô gái mù trong MV “Ngã tư đường” cùng Hồ Quang Hiếu
Năm 2016, MV “Ngã tư đường” của ca sĩ Hồ Quang Hiếu ra mắt và gây xôn xao trong làng nhạc Việt Nam một thời. Đến tận ngày hôm nay, những thế hệ 8x,9x vẫn còn nhớ bài hát đã từng cùng mình đi qua những năm tháng “tuổi thơ dữ dội” ấy. MV Ngã Tư Đường ngày ấy không chỉ gây ấn tượng bởi giai điệu bài hát mà còn là sự đóng cặp cực “hợp rơ” của Hồ Quang Hiếu và nữ diễn viên đóng vai cô gái mù.
Bén duyên với nghệ thuật thật tình cờ, cô gái Sài Gòn Vương Thảo Như vô tình được mời đóng MV cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu nổi đình nổi đám bấy giờ. Nhờ ngoại hình sáng cùng khuôn mặt ưa nhìn, sau khi xuất hiện trong video ca nhạc, Thảo Như nhận được rất nhiều lời mời tham gia những MV khác cùng cơ hội bước chân vào showbiz rộng mở. Nếu chính thức gia nhập con đường nghệ thuật, cuộc đời Như sẽ bước sang trang mới. Tài chính tốt hơn, có cơ hội được tiếp xúc với ngành nghệ thuật cùng mở rộng mối quan hệ sâu rộng và đặc biệt là có thể trở thành người nổi tiếng. Tuy nhiên, với đam mê kinh doanh đã ngấm vào trong máu ngay từ những ngày đầu bước chân vào đời, Thảo Như đã quyết định chọn rẽ sang con đường khác.
Tham gia showbiz là lựa chọn, kinh doanh mỹ phẩm là đam mê
Lúc đầu khi quyết định không bước chân vào con đường nghệ thuật, nhiều người nói Thảo Như không sáng suốt, nhưng chị vẫn quyết chí chọn tin theo những gì mình thích và thực sự muốn làm. Không được đào tạo kinh doanh bài bản, chị tự làm giàu kiến thức của bản thân thông qua việc đọc sách, tham gia các chương trình đào tạo, khóa huấn luyện và sự trải nghiệm “xương máu” từ những thành công cũng như thất bại với “thị trường”. Hơn hết, chị Thảo Như quan niệm, muốn kinh doanh thành công, điều kiện tiên quyết là tìm được một sản phẩm chất lượng.
Là một phụ nữ và thấu hiểu rằng bản năng của phái yếu luôn luôn muốn được làm đẹp, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Làn da chính là yếu tố quyết định đến 90% khi chị em phụ nữ muốn nâng tầm nhan sắc. Vì vậy, chị Như đã chọn con đường kinh doanh mỹ phẩm và đặc biệt là các sản phẩm dành cho chăm sóc da. Làm đẹp cho chính mình, tự mình trải nghiệm sản phẩm tốt rồi mới lan tỏa đến mọi người, đó chính là tôn chỉ của chị Như ngay từ những ngày đầu chân ướt chân ráo bước vào thế giới kinh doanh.
Lựa chọn tin thương hiệu mỹ phẩm SheShi
SheShi Pharma là thương hiệu mỹ phẩm trẻ nhưng qua trải nghiệm trực tiếp, chị Như nhận thấy sản phẩm vừa đáp ứng tiêu chí về chất lượng, quy trình sản xuất cũng như tôn chỉ kinh doanh của mình.
Dòng mỹ phẩm SheShi Pharma với công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam chưa được một năm, nhưng đã nhận được hàng chục nghìn phản hồi tốt từ khách hàng. Sau khi sử dụng bộ sản phẩm dưỡng trắng, trị mụn và trị nám từ SheShi, khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm vì mang lại hiệu quả cao, chất lượng tốt nhưng giá cả lại rất phù hợp với chi tiêu của người Việt Nam. Những bước đi đầu tiên của chị Thảo Như cùng các đồng sự đang được người tiêu dùng Việt tin tưởng và khẳng định tên tuổi trong làng mỹ phẩm ở Việt Nam. Chị Như chia sẻ, cho đến thời điểm hiện tại, trải qua nhiều năm kinh doanh mỹ phẩm nhưng SheShi là sản phẩm khiến chị tin tưởng chất lượng nhất và sẵn sàng giới thiệu, lan tỏa cho tất cả khách hàng. “Nhiều người nhờ tôi chọn sản phẩm chăm sóc da cho họ. Nhiều lần tôi ôm mặt khóc nức nở vì quá vui khi khách hàng phản hồi tốt về sản phẩm SheShi tôi tư vấn” – doanh nhân Thảo Như chia sẻ.
Bao nhiêu năm làm trong ngành mỹ phẩm và đến gần đây chọn SheShi làm người bạn đồng hành, chị Như vẫn cho rằng đây là quyết định sáng suốt nhất đời mình. Nếu được chọn lại, Thảo Như vẫn chọn con đường kinh doanh như ngày đầu tiên chị đã kiên định với lựa chọn của mình. Và chính quyết định tin SheShi đã càng làm chị Như khẳng định rằng, nếu ngày đó lựa chọn showbiz thì đã chẳng có những “quả ngọt” như ngày hôm nay!