Từ bệnh nhân đến tổng phân phối Đông Y Lan Chi – một chặng hành trình đáng tự hào

16/11/2020 13:18

Vốn là một công nhân, tìm đến với Đông Y Lan Chi như một khách hàng trong khi chạy chữa bệnh phụ khoa cho bản thân, Lê Thị Kim Chi đã trở thành một tổng phân phối của toàn hệ thống sau 2 năm gắn bó. Với chị, đây là một chặng đường thay đổi đầy ngoạn mục và đáng để tự hào.

Cách đây hơn 2 năm trước, Lê Thị Kim Chi vẫn là một công nhân với cuộc sống bon chen tại thành phố Hồ Chí Minh đắt đỏ. Cuộc sống của chị tưởng chừng như sẽ trôi qua trong bình lặng như vậy. Thế nhưng một bước ngoặt xảy đến đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời chị.

“Trước đó mình bị u nang buồng trứng, tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không khỏi dứt điểm. Đến các bệnh viện điều trị thì đắt đỏ. Mình được một người bạn giới thiệu cho sản phẩm của Đông Y Lan Chi. Ban đầu mình cũng hơi hoài nghi, không tin tưởng lắm. Nhưng năm lần bảy lượt được giới thiệu và khuyên sử dụng nên mình quyết định thử một lần xem sao. Không ngờ kết quả mang lại ngoài kỳ vọng của mình”.

Dùng thử sản phẩm của Đông Y Lan Chi nhưng kết quả vượt ngoài sự kỳ vọng

Sau hai liệu trình sử dụng, Kim Chi đã khỏi bệnh, thoát khỏi những nỗi ám ảnh và áp lực đè nặng lên mình nhiều năm qua. Từ đây, chị cũng thay đổi hoàn toàn cách nhìn và quan niệm của mình về các sản phẩm mang thương hiệu Đông Y, cũng không còn khắt khe quá với những sản phẩm được bán online trên thị trường nữa. Chị nhận ra rằng có rất nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn nhưng chưa được nhiều người biến đến.

“Mặc dù là một sản phẩm tốt nhưng mình nhận thấy rằng chưa được nhiều người biết đến. Nhờ có sự động viên của bạn bè, đồng nghiệp, mình đã quyết định đầu tư và phân phối sản phẩm này với số vốn ít ỏi đầu tiên”.

Phân phối sản phẩm Đông Y Lan Chi với hi vọng sẽ lan tỏa thương hiệu tốt đến với cộng đồng

Thời gian đầu kinh doanh, Kim Chi gặp khá nhiều khó khăn trong việc đăng bài sản phẩm, tư vấn cho khách hàng. Tuy nhiên, bằng nghị lực và khát khao được lan tỏa sản phẩm tốt đến với nhiều người, chị đã kiên trì vượt qua những khó khăn bước đầu, tự học hỏi và dần hoàn thiện bản thân:

“Không có gì là dễ dàng. Kinh doanh cũng vậy. Đừng nghĩ rằng bán hàng online đơn thuần chỉ đăng bài sản phẩm lên mạng rồi bán. Nó phải có một chiến lược và quy trình khoa học. Nếu không học hỏi, không xây dựng được nền tảng kinh doanh từ cơ bản đến nâng cao thì bạn sẽ khó có được vị trí như mong muốn”.

Vượt qua những khó khăn ban đầu cho chị nền tảng vững chắc cho những bước tiến xa hơn trong tương lai

Sau hơn 2 năm kinh doanh và đồng hành với thương hiệu Đông Y Lan Chi, Lê Thị Kim Chi đã có được một số thành tựu đáng kể. Chị vươn lên thành tổng phân phối, xây dựng một hệ thống cho riêng mình với hàng chục thành viên. Đa phần trong số đó là các mẹ bỉm sữa, chị em phụ nữ mong muốn có thêm thu nhập và thay đổi cuộc sống.

Được làm công việc mình yêu thích, đồng hành với những con người tuyệt vời từ khắp mọi miền tổ quốc, với Lê Thị Kim Chi – đó là một cuộc sống chị chưa bao giờ nghĩ đến. Từ khi gắn bó với Đông Y Lan Chi, chị có mức thu nhập đều đặn 30-50 triệu đồng mỗi tháng. Với mức thu nhập đó, cuộc sống gia đình chị cũng trở nên thoải mái và dư dả hơn, chị có thể mua sắm những gì mình thích và chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn.

“Cuộc sống kinh doanh tuy bận rộn nhưng nó khiến mình được thay đổi, được làm mới mình mỗi ngày. Chưa bao giờ mình mơ tới việc sẽ được đi du lịch khắp nơi từ trong nước đến nước ngoài, cũng chưa bao giờ mình nghĩ có thời gian và cơ hội để thực hiện các chuyến thiện nguyện cùng với nhiều người ở nhiều vùng đất khác nhau. Nhưng khi đến với Lan Chi, những điều đó được thực hiện rất đơn giản, rất thường xuyên”.

Đồng hành với Đông Y Lan Chi, chị có cơ hội làm những điều chị chưa bao giờ nghĩ đến

Tuy nhiên, điều khiến chị hạnh phúc nhất không chỉ có vậy. Công việc mà chị đang làm không chỉ mang lại niềm vui cho bản thân mình mà còn là cơ hội và hạnh phúc của rất nhiều người. Nhờ sự lan tỏa và chia sẻ sản phẩm của Đông Y Lan Chi, chị đã giúp cho nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi ám ảnh bệnh phụ khoa, nhiều người chữa khỏi u nang buồng trứng như chị 2 năm về trước. Bằng tình yêu và niềm tin với mỗi sản phẩm, Lê Thị Kim Chi đang từng ngày mang nhiều điều tốt đẹp đến với cộng đồng. Đó cũng chính là mục tiêu và lý tưởng của chị trong tương lai:

“Mình mong muốn sẽ quyết tâm cùng Đông Y Lan Chi lan tỏa sản phẩm tốt đến với nhiều người hơn nữa. Bên cạnh đó mình cũng muốn xây dựng một cộng đồng chị em phụ nữ làm chủ kinh tế, thay đổi bản thân để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, dư dả và hạnh phúc hơn”.

Khát vọng xây dựng một đội nhóm vững mạnh, giúp nhiều người ổn định cuộc sống

Nhắc đến Đông Y Lan Chi, Lê Thị Kim Chi luôn bày tỏ sự biết ơn đến với những người đồng đội vô cùng tuyệt vời, ban lãnh đạo vừa có tâm, vừa có tầm với những chính sách và chiến lược kinh doanh táo bạo. Nhờ có sự dẫn dắt và định hướng của họ mà chị đã có được nền tảng vững chắc, đạt được nhiều thành tựu như ngày hôm nay.

Với chị, mỗi một con người đều ẩn chứa bên trong mình một nghị lực và khả năng phi thường mình chưa bao giờ nghĩ đến. Chỉ cần có sự tác động, chỉ cần có cơ hội thì những khả năng đó sẽ dần hé lộ, bùng cháy lên thành đam mê. Chị luôn kêu gọi những người xung quanh mình, bất kể bạn là ai, có xuất phát điểm như thế nào, chỉ cần bạn nỗ lực, kiên trì và không ngại gian khó, nhất định thành công sẽ sớm đến với bạn.

Mỗi người đều mang trong mình một khả năng tiềm tàng chưa được khai phá

Bằng nghị lực, niềm tin và sự tận tâm với công việc mà mình đã lựa chọn, tổng phân phối Lê Thị Kim Chi nhất định sẽ cùng với Đông Y Lan Chi chinh phục được nhiều đíc

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm