TPPV Nguyễn Thị Thùy – Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 4/2020

05/05/2020 11:41

Với lý tưởng và ý thức trách nhiệm của một người bán hàng chân chính, Tổng phân phối Vàng Nguyễn Thị Thùy ngày càng bứt phá và ghi dấu những thành tựu đáng nể trên hành trình kinh doanh. Vượt qua hàng nghìn thành viên trong hệ thống, chị đã trở thành Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi trong tháng 4 vừa qua.

Với lý tưởng và ý thức trách nhiệm của một người bán hàng chân chính, Tổng phân phối Vàng Nguyễn Thị Thùy ngày càng bứt phá và ghi dấu những thành tựu đáng nể trên hành trình kinh doanh. Vượt qua hàng nghìn thành viên trong hệ thống, chị đã trở thành Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi trong tháng 4 vừa qua.

Vươn lên từ hoàn cảnh khắc nghiệt nhất

Xuất thân từ một gia đình khó khăn, bản thân làm công nhân may với đồng lương ít ỏi, cuộc sống của chị Thùy càng trở nên bế tắc hơn khi con gái đầu lòng mắc bệnh khiếm thính, chi phí phẫu thuật và học tập tại các lớp chuyên biệt vô cùng đắt đỏ. Nhớ lại những khoảng thời gian khó khăn đó, chị Thùy tâm sự:

“Con gái ngày càng lớn, mong muốn được gọi một tiếng mẹ mà chưa được. Thân làm một người mẹ thì còn gì buồn hơn? Chỉ biết chấp nhận và làm việc chăm chỉ qua ngày, chi tiêu tiết kiệm để phẫu thuật cho con. Nhưng số tiền phẫu thuật vô cùng đắt đỏ, mình cũng chỉ biết cố gắng chứ không chắc đến bao giờ mới có được”.

Khi biết đến các sản phẩm của Đông Y Lan Chi, cuộc sống của chị có thêm ánh sáng và hi vọng. Chị bắt đầu bỏ vốn kinh doanh. Sau hơn 2 năm trời nỗ lực vươn lên, chị đã thực hiện được ước mơ cấy ốc tai cho con với chi phí gần 400 triệu – số tiền mơ ước cả đời của một công nhân.

Gia đình hạnh phúc của TPP Vàng Nguyễn Thị Thùy

Giờ đây, chị không những lo được cho con có một cuộc sống đủ đầy, sung túc, có thể chăm sóc bản thân, tự do hơn trong cuộc sống của mình mà còn giúp đỡ cho rất nhiều chị em phụ nữ khác kiếm thêm thu nhập. Hiện tại chị đang dẫn dắt đội nhóm có hơn 300 thành viên, giúp họ cải thiện cuộc sống với thu nhập trùng bình từ 5 đến 20 triệu mỗi tháng.

Nhớ lại những ngày đầu kinh doanh với số vốn ít ỏi, không có kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng trong tay, chị phải đối diện với muôn vàn khó khăn. Nhưng bằng nghị lực và niềm tin của một người mẹ, chị đã vượt qua tất cả, luôn đứng trong Top 1 của hệ thống, được mệnh danh là một sát thủ bán hàng. Bên cạnh đó, cuộc sống cá nhân và gia đình chị cũng có nhiều chuyển biến đáng kể:

“Giờ đây chồng mình rất ủng hộ và giúp đỡ mình nhiều trong kinh doanh. Mình có thể đưa chồng con đi du lịch nhiều nơi, cho con một cuộc sống hạnh phúc hơn. Có thể nói rằng cuộc sống của mình đã thay đổi hoàn toàn khi đồng hành cùng Lan Chi. Mình luôn muốn nói lời cảm ơn đến Lan Chi, đến sếp Đậu Thị Trinh, sếp Nguyễn Thảo đã dẫn dắt mình và giúp mình có được như ngày hôm nay. Cảm ơn chồng đã luôn đồng hành và đứng sau hỗ sợ bất cứ lúc nào mình khó khăn”.

Cuộc bứt phá trong những tình thế khó khăn

Kinh doanh online không đơn thuần chỉ là đăng bài sản phẩm lên mạng xã hội. Đằng sau hành động đó còn là cả một chiến lược dài hơi. Người kinh doanh luôn ý thức được rằng mọi sự trên đời đều vận động không ngừng, nếu không thay đổi, không bứt phá thì họ mãi là những kẻ lạc hậu và thất bại.

Cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra là một tình trạng không được dự báo trước. Vì vậy, để có thể đứng vững trước cuộc khủng hoảng này, người làm kinh doanh phải có được những kiển thức nền tảng vững chắc, không ngại học hỏi, không ngại thay đổi để phù hợp với tình hình thực tiễn. Đó là cách để Tổng phân phối Vàng Nguyễn Thị Thùy cùng với các chị em trong hệ thống bứt phá và thành công.

“Mình đón nhận những thay đổi của thời cuộc một cách nhẹ nhàng. Trước sự bình tâm, không hoảng loạn thì chúng ta sẽ tìm ra được nhiều cách tốt hơn, nhiều cơ hội tuyệt vời hơn để bứt phá. Mình nhận ra đại dịch này cũng chính là cơ hội để mình có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.

Trong giai đoạn khó khăn nhất, Nguyễn Thị Thùy vẫn bứt phá một cách ngoạn mục

Luôn có cách để vượt qua khó khăn nếu như bạn thực sự mong muốn tìm kiếm và đủ nghị lực, quyết tâm tìm kiếm. Trong tháng 4/2020, cả xã hội phải thực hiện lệnh giãn cách hơn nửa tháng nhưng không ngăn cản được sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống tổng phân phối vàng Nguyễn Thị Thùy. Từ tháng 3, chị đã được vinh danh là thủ lĩnh bứt phá ngoạn mục nhất hệ thống TT122. Nền tảng đó cho chị những bước tiến mạnh mẽ và vững vàng hơn trong tháng đầu tiên của quý II năm 2020

Chị trở thành Thủ lĩnh bứt phá ngoạn mục nhất của hệ thống TT122 trong tháng 3

Kỷ luật chính là sức mạnh

Đối với chị Nguyễn Thị Thùy, thành quả của ngày hôm nay chính là nhờ những kỷ luật mà chị đã tự thiết lập được trong chặng đường kinh doanh của mình. Việc thiết lập các mục tiêu hàng tháng và nỗ lực bằng mọi cách để đạt được giúp chị không rơi vào tình trạng dễ dãi với bản thân và hài lòng với những gì mình đã có. Chị luôn đặt mình ở vị trí của người luôn luôn học hỏi, sẵn sàng thay đổi để phù hợp với thời cuộc. Điều đó cho chị những nền tảng và cơ hội lớn hơn để ngày một thành công hơn:

“Nếu không tự thiết lập kỷ luật cho bản thân mình, không xây dựng cho mình một thói quen làm việc khoa học, chấp nhận sự lười biếng và dễ dãi của bản thân thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ thất bại. Bởi kinh doanh là một đường đua không dễ dàng. Chỉ khi nào bạn thực sự nghiêm túc với nó, dành thời gian và tâm huyết cho nó, không có chỗ cho những than thở, trì trệ và lười biếng thì khi đó bạn mới có thể gặt hái được thành công”.

Với chị, kỷ luật sẽ tạo nên sức mạnh vô cùng tuyệt vời

Những thành quả của ngày hôm nay chính là động lực và là bàn đạp cho những bước tiến xa hơn vào ngày mai. Đó chính là điều mà chị Nguyễn Thị Thùy luôn nhắc nhở bản thân và những chị em trong hệ thống của mình. Bởi chị quan niệm: phía trước thế giới còn vô cùng rộng lớn, những gì mình đạt được dù lớn lao đến mấy, đối với cuộc sống ngoài kia đều vô cùng nhỏ bé:

“Leo lên đỉnh núi để bản thân nhìn ngắm thế giới, chứ không phải để thế giới nhận ra ta. Mình luôn tự hứa với bản thân rằng sẽ luôn kiên trì và cố gắng hết mình để chinh phục được những đích đến cao hơn trong đời”.

Chị Nguyễn Thị Thùy cùng GĐKD Thảo Nguyễn – thủ lĩnh hệ thống TT122

Ý thức được vị trí và sứ mệnh của mình, tổng phân phối Vàng Nguyễn Thị Thùy luôn luôn nỗ lực và không ngừng sáng tạo, dần hoàn thiện bản thân để bước đến những mục tiêu lớn lao hơn trên con đường mà mình đã chọn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.