TPP Vàng Đinh Là – Top 5 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 4/2020

05/05/2020 12:17

Với lý tưởng và sức mạnh của một người phụ nữ hiện đại, TPP Vàng Đinh Là liên tục khẳng định được vị thế của mình trên thị trường kinh doanh online. Tháng 4 vừa qua, chị trở thành Top 5 những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Với lý tưởng và sức mạnh của một người phụ nữ hiện đại, TPP Vàng Đinh Là liên tục khẳng định được vị thế của mình trên thị trường kinh doanh online. Tháng 4 vừa qua, chị trở thành Top 5 những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất cộng đồng Đông Y Lan Chi.

“Không lý do, lo giải pháp”

Khó khăn là điều tất yếu mà mỗi người phải đối diện trong đời – theo cách này hay cách khác. Mỗi người có những cách đối diện với khó khăn riêng. Đối với Tổng phân phối Vàng Đinh Là, chị luôn tìm cách để đi xuyên qua nó. Vởi theo quan niệm của chị, người làm kinh doanh giỏi luôn cố gắng tìm giải pháp để giải quyết vấn đề, không phải tìm đủ mọi lý do để ngụy biện cho những thất bại của mình. Chị chia sẻ:

“Thành bại trong đời đều do bản thân mình quyết định cả thôi. Nếu bạn thực sự muốn kinh doanh, muốn được phát triển và thay đổi cuộc sống của mình thì bạn sẽ sắp xếp được cuộc sống và tìm được giải pháp cho mình mà thôi”.

“Người thành công tìm giải pháp, kẻ thất bại chăm chăm tìm lý do”

Khi đối diện với hoàn cảnh khó khăn cũng vậy. Nếu ta bình tâm và không hoảng loạn trước những biến động, ta sẽ tìm cho mình cơ hội và hướng đi len lỏi sau những hỗn độn và bất ổn của cuộc sống.

Khi đối diện với cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra, rất nhiều người ngồi yên chờ đợi sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, chấp nhận thiếu thốn và mong chờ ngày mai sẽ khác đi để họ được trở lại với cuộc sống bình thường. Nhưng Tổng phân phối Vàng Đinh Là cho rằng, khó khăn luôn luôn ở phía trước, nếu chúng ta ngồi chờ đợi sự giúp đỡ từ khó khăn này đến khó khăn khác, chúng ta sẽ chẳng khác gì những kẻ ăn bám, không bao giờ làm chủ được cuộc đời mình.

“Dù đại dịch có căng thẳng thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải khỏe mạnh, con cái bạn cần được sống sung túc và đủ đầy. Nếu bạn chấp nhận an phận, không chịu vận động để thay đổi thì con bạn sẽ khổ. Mình không muốn nhìn thấy điều đó thế nên điều duy nhất mình có thể làm đó là cố gắng thay đổi và nỗ lực nhiều hơn nữa mà thôi”.

Nhanh chóng thích nghi với mọi hoàn cảnh là bản lĩnh của người kinh doanh giỏi

Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng. Những thành quả mà chị có được ngày hôm nay chính là kết tinh của một chặng hành trình dài nỗ lực bền bỉ, không ngại khó khăn, không sợ thách thức. Bởi chị quan niệm rằng nếu bạn đã nỗ lực hết mình, cả vũ trụ sẽ hợp sức lại để ủng hộ bạn.

Khát vọng giúp nhiều chị em phụ nữ được hạnh phúc

Cũng là một bà mẹ bỉm sữa, cũng làm công việc giờ hành chính chiếm phần lớn thời gian, chị Đinh Là thấu hiểu được những khó khăn của các chị em phụ nữ khi bắt đầu tham gia kinh doanh online. Chị mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ họ, định hướng họ đi đúng hướng.

“Bởi phụ nữ cũng có khả năng, có bản lĩnh nên không có gì là không thể. Hãy tự chủ tài chính để có được sự tự do, hạnh phúc và thoải mái hơn trong cuộc sống của chính mình. Mọi việc trên đời đều do bạn quyết định”.

Chị thường tổ chức các buổi chia sẻ, đào tạo trực tuyến ngay trong mùa dịch

Từ mong muốn đó, ngày ngày chị vẫn dành thời gian để tư vấn, hỗ trợ các chị em bắt đầu kinh doanh bằng những bước nhỏ đầu tiên. Các bài giảng online được xây dựng, chiến lược kinh doanh được thiết lập, chương trình hỗ trợ kinh doanh 0 đồng cũng được triển khai tạo nhiều cơ hội cho chị em phụ nữ được kinh doanh không cần vốn. Nhờ đó, rất nhiều người được hỗ trợ, bước ra khỏi vùng an toàn của mình để bứt phá hơn trong cuộc sống.

“Hạnh phúc mỗi ngày là giúp đỡ được nhiều người cùng hạnh phúc”, chặng đường phía trước còn dài, còn rất nhiều khó khăn và đích đến cao hơn để hướng tới. Đinh Là cùng các cộng sự của mình vẫn luôn nỗ lực, thay đổi và sáng tạo không ngừng để có thể chạm đến những thành công lớn lao hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.