Tổng kết 6 tháng đầu năm hệ thống TT122: Nhìn lại một chặng đường đáng tự hào

14/06/2020 15:47

Ngày 7/6 vừa qua, hệ thống TT122, Đông Y Lan Chi đã tổ chức lễ tống kết 6 tháng đầu năm rầm rộ tại Thái Bình. Đây cũng là sự kiện trao giải cuộc thi “Lột xác” lần thứ 2 năm 2020, tổng trị giá giải thưởng lên đến 70 triệu đồng.

6 tháng đầu năm 2020 đánh dấu nhiều biến động trong mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội. Đại dịch Covid-19 xuất hiện và hoành hành ở hầu khắp mọi nơi trên thế giới, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của mỗi cá nhân và gia đình.

Trong khi cả xã hội gặp cuộc khủng hoảng chưa từng có đó, hệ thống TT122 Đông Y Lan Chi vẫn vững vàng trước những sóng gió, tạo nên những bước đột phá đáng nể. Đặc biệt, các thí sinh trong cuộc thi “Lột xác” lần 2 đã thể hiện được tinh thần chiến đấu hết mình, khả năng sáng tạo không ngừng và khát vọng thay đổi. Với nhiều người trong hệ thống TT122, đây là một cơ hội hiếm có, tuyệt vời giúp họ khai mở những bí ẩn và khả năng tiềm tàng chưa bao giờ được phát hiện.

Hệ thống TT122 đã cùng nhau bước qua cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra một cách xuất sắc

Chặng hành trình 6 tháng đầu năm 2020 sắp đi qua để lại nhiều điều đáng nhớ cho các thành viên trong hệ hống. Đây là một hệ thống đoàn kết, yêu thương, phát triển, lấy văn hóa biết ơn làm nòng cốt để xây dựng và đưa hệ thống đi lên.

Đội ngũ lãnh đạo hệ thống TT122 luôn chú trọng đào tạo, cập nhật kiến thức hàng tuần, hàng tháng, đưa ra các chiến lược bán hàng cùng công thức và quy trình bán hàng phù hợp. Đó chính là những nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc nhất giúp cho mỗi thành viên trong hệ thống TT122 có được những bước tiến vững chắc và sự vững vàng trong suốt quảng thời gian đầy biến động đầu năm 2020 này.

Lễ trao giải cuộc thi Lột xác lần thứ 2 năm 2020

Để có được những bước tiến bứt phá của cả hệ thống không thể không nhắc đến khả năng sáng tạo không ngừng và liên tục phát triển của Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thảo – người dẫn dắt hệ thống TT122 từ những ngày đầu cho đến bây giờ. Luôn có cơ hội đằng sau những khó khăn, Nguyễn Thảo đã nắm bắt được những cơ hội đó để ngày ngày đưa hệ thống mình đi lên. Chị liên tục tổ chức các buổi đào tạo online và offline, đề xuất các chiến lược, mở các cuộc thi và giải thưởng lớn để kích thích sự nỗ lực của mỗi thành viên. Sau những gì chị đã làm được, chị vươn lên vị thế Bà hoàng doanh số quý mà nhiều mơ ước. Tính đến ngày 7/6/2020, hệ thống TT122 đã có tới hơn 1060 thành viên.

Đằng sau sự thành công của toàn hệ thống là bản lĩnh, nỗ lực không ngừng nghỉ của GĐKD Nguyễn Thảo

Cùng với sự sáng tạo của những nhà lãnh đạo xuất sắc, sự nỗ lực bứt phá của mỗi thành viên trong hệ thống cũng là những nhân tố quan trọng đưa cả tập thể phát triển và đạt được những kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay. Trong năm 2019, hệ thống TT122 xuất sắc vươn lên vị trí thứ 2 toàn công ty.

Trong khuôn khổ sự kiện tổng kết 6 tháng đầu năm 2020, Hệ thống TT122 cũng đã vinh danh Top 5 thủ lĩnh xuất chúng trong 5 tháng đầu năm 2020 cho các thành viên với vị trí như sau:

 Top 1: TPPV Nguyễn Thị Thùy

Top 2: Dược sĩ Nguyễn Én

Top 3: Dược sĩ Hoàng Thu Hồng

Top 4: Dược sĩ Nguyễn Tư

Top 5: Dược sĩ Đặng Thị Quyên

Vinh danh top 5 thủ lĩnh xuất chúng và cống hiến 6 tháng đầu năm 2020

Ghi nhận những đóng góp của từng cá nhân trong chặng đường nhiều khó khăn vừa qua, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thảo chia sẻ:

“Chúng tôi vẫn sẽ giữ vững tinh thần và kim chỉ nam phát triển của hệ thống, dựa trên những nền tảng có sẵn và theo đà đi lên của 6 tháng đầu năm để vươn đến những mục tiêu cao hơn. Trong năm 2020, chúng tôi sẽ nỗ lực đạt lên 2000 thành viên, giúp thật nhiều mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập và khẳng định giá trị bản thân”.

Hệ thống TT122 thể hiện quyết tâm bứt phá trong 6 tháng cuối năm 2020

Sự kiện tổng kết 6 tháng đầu năm 2020 của hệ thống T122 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Không chỉ là sự ghi nhận những thành quả đạt được, đây còn là sự kiện nhằm vạch ra những mục tiêu mới, đề xuất chiến lược phát triển cho toàn hệ thống trong 6 tháng cuối của năm nay.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoàng Lan