Thúy An – Top 2 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 9/2020

03/10/2020 09:42

Bằng sự kiên trì, nỗ lực và khả năng sáng tạo không ngừng, Tổng phân phối vàng Thúy An đã có những bước tiến ngoạn mục trong thời gian trở lại đây. Tháng 9 vừa qua, chị xuất sắc lọt vào Top 2 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Sau một thời gian dài gắn bó với công việc kinh doanh online và thương hiệu Đông Y Lan Chi, Tổng phân phối Vàng Thúy Anh đúc kết được một điều rằng: kinh doanh là dành cho tất cả mọi người, quả ngọt không dễ dàng xuất hiện, nó là kết quả của một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Hành trình đó bạn phải tự làm mới bản thân, thay đổi cách tư duy về cuộc sống và kinh doanh, không ngừng học hỏi để phù hợp với nhu cầu của thời đại. Với chị, sự thay đổi đó cho ta nền tảng vững chắc nhất dẫn đến thành công.

“Nếu cứ mãi sống trong cái vỏ bọc cũ, không chịu thoát ra, không chịu thay đổi thì mình mãi sống một cuộc đời tẻ nhạt. Nếu như trước đây mình không dám liều, không dám thử, không dám bứt phá thì đến giờ chắc chắn mình đã không có được như ngày hôm nay”.

Tổng phân phối Vàng Thúy An được mệnh danh là nữ tướng tí hon của hệ thống TT31

Nhưng để vượt qua được những lối mòn của tư duy cũ, những tư tưởng cũ chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Có thể bạn sẽ phải học lại những bài học vỡ lòng đầu tiên, có thể bạn sẽ phải đánh đổi thời gian và tâm sức của mình cho một công việc nào đó. Nhưng bất kỳ điều gì trong cuộc sống cũng luôn có cái giá của nó. Tạo dựng ước mơ bằng thời gian và tâm huyết là sự tạo dựng đầy triển vọng và vững bền. Nó dành cho những người bền bỉ:

“Có thể mình không phải là người tài giỏi nhất, khôn khéo nhất. Nhưng mình luôn tự tin rằng mình là người chăm chỉ và bền bỉ. Thời gian đầu có thể lỗ, có thể chỉ kiếm được vài ba trăm ngàn đủ tiền vốn thôi. Có thể bạn sẽ phải thức khuya hơn, dậy sớm hơn, nhưng bạn sẽ có nhiều hơn bạn nghĩ. Đó là những trải nghiệm”.

Luôn vững vàng, cần mẫn cho những mục tiêu đã đặt ra

Vượt qua được những khó khăn ban đầu, dám đối diện với những thách thức và dám đi trên con đườn gồ ghề, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng quý giá. Quy luật đào thải sẽ chỉ giữ lại những con người, những hệ thống có thực lực từ sâu bên trong. Đó là lý do Thúy An luôn đặt cho mình mục tiêu và nhiệm vụ phải học hỏi mỗi ngày:

“Mình nhận thấy rằng những người đi lên từ may mắn hoặc có năng lực nửa vởi sẽ nhanh chóng bị bỏ lại phía sau. Bởi họ không biết cách xoay sở cho những tình huống chưa được báo trước. Mình luôn nhắn nhủ với mỗi thành viên trong đội nhóm của mình rằng đừng bao giờ mong chờ một cái gì đó thuận lợi hoàn toàn, hãy kỳ vọng bản thân sẽ có thể vững vàng trước mọi sóng gió”.

Quy luật đào thải sẽ chỉ giữ lại những ai có năng lực thực sự

Đó cũng chính là lý do tổng phân phối vàng Thúy An đã không ngừng đào tạo chiến lược cho hệ thống của mình, không ngừng tiến về phía trước, đặt ra những mục tiêu để thay đổi sao cho phù hợp với yêu cầu của thời đại.

“Ngay cả trong thời gian dịch bệnh thì mọi hoạt động đào tạo, kinh doanh vẫn diễn ra rất đều đặn, nhịp nhàng. Chúng tôi vẫn liên kết với nhau, làm việc và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để tạo nên một sức mạnh lớn hơn của tập thể”.

Luôn giữ tinh thần đoàn kết đội nhóm để có thành công lớn trong Đông Y Lan Chi

Thành quả của ngày hôm nay chính là một lời khẳng định chắc chắn rằng con đường và sự lựa chọn của Thúy An là hoàn toàn đúng đắn. Chị mong muốn có thể đưa hệ thống của mình, những người đồng đội của mình tiến xa hơn nữa, vượt qua những mức thu nhập hiện tại và chinh phục những mục tiêu cao hơn, lớn hơn trong đời.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm