Thương hiệu Thực phẩm sạch 5 phút

13/04/2023 19:50

Thực phẩm bẩn, chứa các chất phụ gia, hóa chất, thuốc trừ sâu và kháng sinh… đang là vấn đề nhức nhối trong ngành thực phẩm của Việt Nam hiện nay. Khi cuộc sống càng hiện đại, con người càng phải đối mặt với những nguy cơ từ môi trường, thực phẩm… ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều hơn. Thấu hiểu được những lo lắng, băn khoăn của khách hàng, bằng tất cả tâm huyết, Thực phẩm sạch 5 phút được ra đời với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi ngon, an toàn, đảm bảo dinh dưỡng và “nhanh” như đúng như cái tên của thương hiệu “5 phút”.

Hiện nay, chúng ta được sống trong nền kinh tế hiện đại hơn, con người có thể dễ dàng kiếm tiền để phục vụ cho các nhu cầu trong cuộc sống của mình hơn, không còn tình trạng ăn bữa nay lo bữa mai nữa thì chúng ta lại phải đối mặt với những vấn nạn về thực phẩm ô nhiễm, thực phẩm bẩn, và thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nhiều người tiêu dùng mỗi khi đi chợ, siêu thị vô cùng hoang mang khi không biết chọn lựa thực phẩm như thế nào để an toàn cho sức khỏe gia đình. Nhiều bà nội trợ còn thường nói vui với nhau “Ăn cũng chết mà không ăn cũng chết”, vì họ cảm thấy rằng không thể tin tưởng được độ an toàn của thực phẩm trong một thị trường hỗn loạn như hiện nay.

Do nhu cầu về thực phẩm sạch ngày càng tăng cao, thị trường thực phẩm sạch cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi liên tục các cửa hàng thực phẩm sạch được ra đời. Nhằm giải quyết những nỗi lo lắng, hoang mang của người tiêu dùng nói chung, các chị em nội trợ nói riêng, Thực phẩm sạch 5 phút đã được ra đời với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng. Tất cả các sản phẩm của Thực phẩm sạch 5 phút đều được sản xuất từ nguyên liệu tươi sạch, không sử dụng bất kỳ hóa chất hay chất bảo quản nào, nguồn gốc, xuất xứ đầy đủ, rõ ràng, được kiểm tra, đánh giá chứng nhận về ATTP đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Đặc biệt, Thực phẩm sạch 5 phút là đơn vị phân phối độc quyền món Thịt nướng Texas. Đây là món ăn nổi tiếng Châu Âu với nguyên liệu 100% bò Mỹ nhập khẩu. Phần lõi vai bò được tẩm ướp với công thức bí mật, xông khói gỗ sồi bằng lò chuyên dụng và nướng 2 tiếng ở nhiệt độ cao. Miếng thịt bò đẹp như cánh hoa hồng, vị mềm, ngọt không hề thua kém dòng thịt bò cao cấp Wagyu được ra lò.

Đến với Thực phẩm sạch 5 phút, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về thực phẩm từ những thực phẩm tươi sống đến những thực phẩm chế biến sẵn dành cho những chị em nội trợ có công việc bận rộn, từ những bữa ăn gia đình đơn giản ấm cúng tới những bàn tiệc sang trọng để tiếp đón khách quý…

Tại địa điểm kinh doanh, tầng 1 được thiết kế là cửa hàng thực phẩm sạch chuyên phục vụ các sản phẩm như: rau, củ, quả sạch, cá sạch, lợn sạch, gà ta chạy bộ…; các đặc sản miền Tây như khô cá lóc, dế sấy cay, lươn khô…; đặc biệt là các thực phẩm chế biến nhanh được nhập từ các đơn vị uy tín trong và ngoài nước với đầy đủ giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Không có mô tả ảnh.

Trên tầng 2 của của hàng được thiết kế là bếp ăn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để hỗ trợ khách hàng sơ chế hoặc chế biến nguyên liệu cũng là nơi cung cấp các suất cơm văn phòng, mâm cơm đầy đủ cho các gia đình Việt bận rộn.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về thiết bị chiếu sáng và trong nhà

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về bít tết

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'THỰC 0 PHÚT Sườn Xào Chua Ngọt'

Có thể là hình ảnh về đậu phụ và văn bản cho biết 'THỰC s PHÚT Thịt kho trứng'

 

Bên cạnh việc cung cấp các bữa ăn ngon, sạch, chuẩn hương vị nhà làm thì Thực phẩm sạch 5 phút còn vô cùng kỹ lưỡng trong việc tính toán định lượng theo calo để đảm bảo cân đối dinh dưỡng cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Có thể là hình ảnh về đậu phụ

Có thể là hình ảnh về đậu phụ

Với sự phát triển của công nghệ, Thực phẩm sạch 5 phút đã nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm trực tuyến. Khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng trực tuyến qua trang fanpage hoặc ứng dụng di động (app) của cửa hàng, và sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất. Không chỉ vậy, Thực phẩm sạch 5p cũng cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong bán kính 5km quanh khu vực 206 Vạn phúc - Hà Đông – Hà Nội và giao hàng trong vòng 5 phút đối với khu vực nội thành, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Ngoài ra, cửa hàng còn xây dựng dịch vụ đi chợ theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chọn các sản phẩm trên app và nhân viên sẽ chọn các sản phẩm với định lượng như yêu cầu và giao tới tay khách hàng.

Địa chỉ liên hệ:

- Quý khách có thể mua hàng trực tiếp và thưởng thức món ăn tại chỗ tại địa chỉ: 206 Vạn Phúc- Hà Đông - Hà Nội.

- Hoặc mua hàng online thông qua trang facebook: https://www.facebook.com/thucpham5phut

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Thực phẩm 5 phút thucpham5phut.posapp.vn 0362646866 Quét xem menu Online Powered by PosApp.vn'

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thảo Vy