The Suits House và câu chuyện khởi nghiệp thành công cùng vợ của CEO 9x Phan Việt Thắng

12/11/2020 13:00

Phan Việt Thắng là một trong những gương mặt trẻ khởi nghiệp thành công khi chỉ vừa 23 tuổi với lĩnh vực thời trang nam cao cấp tại Sài Gòn. Nói về động lực của mình, đằng sau 3 chữ "muốn cưới vợ" là cả một khát khao đầy to lớn.

Chàng trai 9x và người yêu của mình những ngày đó muốn đảm bảo một nền tảng kinh tế thật vững chắc cho tổ ấm tương lai nên đã quyết định cùng nhau gây dựng nên sự nghiệp như hiện tại. "Chỉ cưới nhau khi đã có nhà và xe ở thành phố" - và những khát khao cũng bắt đầu lớn lên từ đây khi thương hiệu The Suits House ngày càng phát triển như bây giờ.

The Suits House và câu chuyện khởi nghiệp thành công cùng vợ của CEO 9x Phan Việt Thắng - Ảnh 1.

"Chỉ cưới nhau khi đã có nhà và xe ở thành phố" Đây chính là động lực để anh Thắng và vợ mình cùng nhau khởi nghiệp.

Phan Việt Thắng cùng người đồng sáng lập đầy tin tưởng chính là vợ mình ngày càng hình dung rõ hơn về giấc mơ của cả hai đối với The Suits House: mang may mặc Việt tiến ra thế giới. Trong suốt hành trình 5 năm, cả hai đã cùng nhau hoàn thiện một quy trình sản xuất và bán hàng 100% từ người Việt. Từ nguồn nguyên liệu vải, khuy áo, khuôn rập đến thiết kế và đội ngũ phục vụ, The Suits House - với cái tên thân mật khách hàng hay gọi là Nhà SUITS đã chứng minh được không chỉ tay nghề kĩ thuật của người Việt mà còn là cái tâm cùng cái tầm đối với sản phẩm của mình.

The Suits House và câu chuyện khởi nghiệp thành công cùng vợ của CEO 9x Phan Việt Thắng - Ảnh 2.

The Suits House đã có được sự tín nhiệm từ hàng loạt nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang, Will,...

Nổi bật với dòng suit may sẵn được căn chỉnh phù hợp theo từng số đo và vóc dáng khách hàng, The Suits House sở hữu hàng loạt điểm cộng vượt trội trong ngành thời trang nam cao cấp tại Việt Nam:

- Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và am hiểu khách hàng.

- Thời gian hoàn thành sản phẩm chỉ trong khoảng 30 phút.

- Dịch vụ chỉnh sửa và bảo hành trọn đời.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng từ A-Z: đưa đón bằng xe hơi, tư vấn viên cao cấp, ưu đãi giặt hấp miễn phí, bộ quà tri ân đặc biệt cho tất cả khách hàng.

- Chất lượng dịch vụ và sản phẩm đã được công nhận bởi các nghệ sĩ- doanh nhân Việt Nam.

Doanh thu khổng lồ cùng với sự tín nhiệm của hàng loạt nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang, Will,... không còn là đích đến duy nhất của chàng trai sinh năm 1993 này nữa. Thắng muốn giúp đàn ông Việt định hình được phong cách cá nhân một cách lịch lãm, sang trọng và hiện đại nhất cũng như mang sản phẩm của người Việt Nam ghi dấu ấn với bạn bè thế giới thông qua thương hiệu The Suits House của mình.

"Phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng hình của người phụ nữ" - Phan Việt Thắng hoàn toàn tâm đắc với câu nói này và luôn tự hào khi đã chọn khởi nghiệp cùng người vợ hiện tại của mình để có thể cùng nhau hiện thực hóa những ước mơ to lớn của cả hai.

The Suits House và câu chuyện khởi nghiệp thành công cùng vợ của CEO 9x Phan Việt Thắng - Ảnh 3.

"Phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng hình của người phụ nữ" Chính vì câu nói này mà anh Thắng đã quyết định khởi nghiệp cùng người vợ thân thương của mình.

Thông tin về The Suits House:

Chi nhánh 1: 226 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 090 692 28 71

Chi nhánh 2: 81 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại: 0938 43 75 81

Website: thesuitshouse.com

Facebook: facebook.com/thesuitshouse.official/

Instagram: The Suits House

Email: info@suitstudioshop.com

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam