Thầy phong thủy Hoàng Mạnh – Người tiên phong trong lĩnh vực phong thủy âm trạch và dương trạch.

20/10/2020 13:37

Trải qua hàng nghìn năm, văn hóa phương Đông luôn được xây dựng theo những giá trị cốt lõi lấy thiên nhiên là trung tâm của vũ trụ. Sự kết nối vạn vật với nhau bằng những năng lượng từ các yếu tố như đất, nước, lửa, cây cối và những vật dụng kim loại biểu trưng cho 5 yếu tố thổ, thủy, hỏa, mộc và kim.

Về cơ bản thì phong thủy tập trung vào yếu tố sức mạnh của thiên nhiên như trời, đất và khí. Các yếu tố này ảnh hưởng tới đời sống của con người từ sinh hoạt, làm ăn và sinh sống.

Mỗi địa điểm sẽ có những yếu tố khác nhau sẽ tác động trực tiếp tới con người đang sinh sống và làm việc tại đó. Để cân bằng và hài hòa các yếu tố này thì cần phải hiểu rõ và sắp xếp các vật dụng, bố trí các khu vực phù hợp. Khi các yếu tố này được cân bằng hài hòa sẽ giúp con người tại đó có một cuộc sống bình an, kinh doanh thuận lợi, thúc đẩy sự phát triển và kết nối được nhiều mối quan hệ hơn.

Phong thủy được chia ra làm hai lĩnh vực chính là Âm trạch và Dương trạch. Về Âm trạch là phần mồ mả, phần âm dành cho những người đã khuất. Văn hóa phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thì phong thủy cho phần âm rất được chú trọng. Người ta quan niệm rằng, nếu Âm trạch đẹp và phong thủy đẹp sẽ giúp con cháu hạnh phúc, làm ăn thuận lợi, phù hộ cho công danh, tài lộc cả thế hệ mai sau.

Còn lĩnh vực Dương trạch là phong thủy áp dụng cho những việc xây nhà cửa, các công trình xây dựng, miếu thờ và lớn hơn là những khu dân sinh, thị trấn, thành phố… Theo phong thủy, dương trạch phải hài hòa với thiên nhiên, kết nối năng lượng của thiên nhiên hòa hợp với con người thì nơi đó phát triển phồn thịnh, cuộc sống bình an.

Sự tiếp nối của thế hệ mới

Với sự phát triển kinh tế ngày này ngày càng một lớn mạnh thì các yếu tố về phong thủy cũng rất được mọi người quan tâm và áp dụng. Đây là những nét văn hóa của người Việt Nam bao đời nay vẫn còn lưu truyền. Tuy nhiên, hiện nay cũng có rất nhiều với kiến thức về phong thủy còn hạn chế, gây nên nhiễu thông tin và độ chính xác cho người xem. Phong thủy là một lĩnh vực cần phải hiểu rõ chuyên sâu từng các yếu tố của trời, đất và khí. Để thực nghiệm cũng như hành nghề cần phải trải qua nhiều gian nan học hỏi cũng như thực nghiệm thì mới thành công và được mọi người tin tưởng.

Kế thừa những nét tinh túy của phong thủy, thầy phong thủy Hoàng Mạnh là một người con xứ Bắc với niềm đam mê, tìm tòi học hỏi để phát triển văn hóa này tới mọi người dân. Với nụ cười thân thiện mỗi khi gặp, thầy phong thủy Hoàng Mạnh luôn gần gũi với mọi người và rất tận tâm trong nghề của mình. Không ngại xa xôi, khó khăn, bất cứ nơi đâu có người cần tới thì thầy Hoàng Mạnh vẫn tới để giúp đỡ người dân. Theo như thầy Hoàng Mạnh có chia sẻ thì cuộc sống con người luôn phải được hài hòa với sức mạnh của thiên nhiên quanh ta, nếu không biết sắp xếp, bố trí các yếu tố đó phù hợp thì gây nên những trở ngại xấu, ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc.

Những dấu ấu của thầy phong thủy Hoàng Mạnh

Đã đi qua nhiều nơi, nhiều tỉnh thành khác nhau trên đất nước Việt Nam, thầy phong thủy Hoàng Mạnh đã tận tình giúp rất nhiều người, nhiều cơ sở kinh doanh khắc phục được nhiều nhược điểm phong thủy tại đó. Sau mỗi chuyến đi, thầy Hoàng Mạnh lại được mọi người đón tiếp nồng hậu, bởi vì sự tận tụy giúp đỡ và tinh thần cống hiến cho mọi người để có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Với niềm đam mê với nghề, phong thủy Hoàng Mạnh đã được nhiều người gần xa biết tới và đón nhận nhiệt tình. Với phương châm mang đến những điều tốt đẹp cho mọi người, thầy phong thủy Hoàng Mạnh đã và đang trên hành trình tạo phúc cho mọi nhà.

 

Mong ước đem tới sự thành công, tài lộc và hạnh phúc cho mọi người

Theo bước chân của thầy phong thủy Hoàng Mạnh, phục vụ cho rất nhiều người từ Bắc vào Nam, thầy Hoàng Mạnh có chia sẻ rằng: hiện tại rất nhiều người đang làm ăn và có cuộc sống rất khó khăn nhưng sau khi được thầy Hoàng Mạnh xem và hướng dẫn sắp xếp các vật dụng và yếu tố phong thủy tại chính nơi đó được hài hòa thì nơi đó đã có những thay đổi tích cực.

 

Từ xưa nay người ta quan niệm rằng số mệnh của con người luôn đã được định sẵn với ngày, giờ, tháng, năm và các yếu tố dương trạch và âm trạch. Số mệnh của con người thì không thể thay đổi nhưng để giảm trừ mức độ ảnh hưởng của những điều xấu thì phong thủy chính là cây đũa thần để giúp điều đó. Thầy phong thủy Hoàng Mạnh là một người có kiến thức vẹn toàn cả hai lĩnh vực dương trạch và âm trạch.

Cuộc sống có thuận lợi hay không thì cần phải xem phong thủy phần dương trạch. Đây là điều mong muốn của thầy Hoàng Mạnh mỗi khi tới phục vụ cho người dân. Ngôi nhà chính là nơi ở, nơi kết nối năng lượng của mọi người trong nhà. Dương trạch thịnh thì con người có sức khỏe và cuộc sống bình an, hạnh phúc hơn. Âm trạch đẹp và yên bình không bị động thì giúp thế hệ con cháu, dòng họ được thuận lợi, hạnh phúc và con cháu đông đủ.

Thông tin liên hệ thầy phong thủy Hoàng Mạnh

Mọi thông tin liên hệ chi tiết tới thầy phong thủy Hoàng Mạnh, quý khách có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Facebook: https://www.facebook.com/thayphongthuyhoangmanh0914689119

Website: Phongthuyhoangmanh.vn

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoàng Hà