Tạo vẻ đẹp sang trọng cùng tủ bếp nhôm kính và vách kính cường lực

29/10/2020 10:08

Tủ bếp nhôm kính và vách kính cường lực được nhiều chủ công trình quan tâm khi vừa đem đến nhiều tính năng nổi bật lại vừa giúp tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Đặc biệt là khi bộ đôi này "Song Kiếm Hợp Bích".

Tủ bếp nhôm kính cho gian bếp thêm tiện nghi

Người Việt từ xưa đến này vẫn chuộng sử dụng tủ bếp bằng gỗ vì tin rằng vật liệu tự nhiên an toàn với sức khỏe. Hơn nữa chất liệu gỗ còn đem đến vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho công trình. Tuy nhiên loại vật liệu này lại có nhược điểm về độ bền với nguy cơ bị mối mọt, co ngót, biến dạng, nứt vỡ, nấm mốc do nhiệt độ, hơi nước và mùi dầu mỡ tỏa ra từ quá trình nấu nướng.

Tủ bếp nhôm kính làm vật dụng nội thất có khả năng giải quyết mọi vấn đề cho gia chủ. Thiết bị này là sự kết hợp giữa các thanh profile nhôm tạo khung ngoài chắc chắn, tấm hợp kim nhôm lắp đặt cho các mặt bên và chất liệu kính cho phần cánh cửa. Vật liệu nhôm có khả năng chống oxy hóa, chống tác động từ ngoại lực, không mối mọt, không nấm mốc.

Trong khi đó chất liệu kính loại tạo vẻ đẹp sáng sủa, sang trọng cho không gian phòng bếp. Gia chủ vẫn muốn phòng bếp đi theo phong cách cổ điển từ chất liệu gỗ thì có thể lựa chọn màu sơn vân gỗ cho tủ nhôm kính. Ngoài ra thủ công trình còn có thể lựa chọn những màu sắc sơn khác nhau cho khung nhôm và họa tiết cho mặt kính. Báo giá tủ bếp nhôm kính Nam Việt Tiến

Vách kính cường lực - Mở rộng không gian tối đa

Nếu như tủ bếp chỉ giới hạn tại không gian phòng bếp thì vách kính cường lực lại có ứng dụng đa dạng hơn nhiều. Vách kính có thể sử dụng ở văn phòng, phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng tắm, phòng bếp và nhiều nơi khác. Vách kính sử dụng vật liệu chính là kính cường lực.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chủ công trình có thể lắp đặt loại không khung, khung nhôm, khung gỗ hay khung inox… Tương tự như tủ nhôm kính, vách kính cũng có nhiều lựa chọn về thiết kế bao gồm màu sơn của khung vách kính và họa tiết, hoa văn của kính.

 

Chất liệu kính cường lực giúp đảm bảo tính bền bỉ, khả năng chống lại tác động của thời tiết, nhiệt độ, cách âm, cách nhiệt tốt, chống chịu ngoại lực cao gấp nhiều lần so với kính thông thường. Đặc điểm này giúp vách kích đem đến lợi ích:

  • Khả năng cách âm giúp đảm bảo sự riêng tư cho không gian nội thất.
  • Tính năng cách nhiệt giúp hạn chế hơi lạnh từ điều hòa hoặc hơi ấm từ máy sưởi thoát ra ngoài gây tiêu tốn điện năng.
  • Hạn chế hơi nóng của mặt trời vào nhà đặc biệt là vào mùa hè.
  • Chủ công trình có thể dán thêm film an toàn hoặc film cách nhiệt nếu tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài.
  • Độ bền cao, giữ màu theo thời gian.

Quan trọng nhất là vách kính cường lực trong suốt đem đến vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Những không gian có diện tích hạn chế sử dụng vách kính còn là cách mở rộng diện tích về mặt thị giác. Vì vậy vách kính được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau.

Nội thất sang trọng cùng tủ bếp nhôm kính, vách kính cường lực

Vật liệu thi công, lắp đặt tủ bếp nhôm và vách kính đều là vật liệu hiện đại có khả năng biến hóa linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng. Các thiết bị nội thất này sở hữu ưu điểm khó bám bẩn, vệ sinh dễ dàng đảm bảo vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Việc thiết kế nội thất cũng nhờ vậy mà trở nên đơn giản hơn. Báo giá vách kính cường lực

Quý vị đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị nhôm kính chất lượng? Nam Việt Tiến sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng với sản phẩm cam kết về chất lượng, dịch vụ vận chuyển tận nơi, lắp đặt theo yêu cầu:

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Nhôm Kính Nam Việt Tiến:

MST: 0312934453

Trụ Sở: 98 Cao Văn Ngọc, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TPHCM

Xưởng: 385 Thoại Ngọc Hầu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TPHCM

Website: namviettien.com

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Vy