Tâm Lộc Phát - đồng hành cùng nhà đầu tư mùa dịch Covid-19

19/08/2021 16:10

Hiện nay, sau đợt bùng phát lần thứ 4 thì dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, biến chủng khác nhau, lây lan nhanh gây nguy hiểm tính mạng người dân kèm theo đó đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế. Nền kinh tế hiện nay gần như đóng băng. Do đó, Tâm Lộc Phát cũng có những chiến lược tối ưu vượt qua mùa dịch.

Công ty cổ phần Truyền thông và Tổ chức sự kiện Tâm Lộc Phát đem đến nhiều cơ hội đầu tư cho khách hàng, giúp khách hàng có thể gia tăng nguồn thu nhập nhàn rỗi vượt qua đại dịch Covid-19.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp kéo theo nhiều hệ lụy khác. Dịch bệnh COVID-19 kéo dài, đặc biệt với làn sóng lần thứ 4 dâng cao đã gây ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn. Nền kinh tế trong và ngoài nước đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng ngàn lao động thất nghiệp, doanh nghiệp phá sản, giải thể. Theo thống kê của Cục Quản lý Đăng ký kinh doanh, trong 6 tháng đầu năm 2021, số lượng doanh nghiệp rút khỏi thị trường là 70.209 doanh nghiệp, tăng 24,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Những doanh nghiệp không thể trụ vững trong mùa dịch buộc phải đóng cửa hoặc cắt giảm nhân công lao động để có thể gồng mình chống chọi trong đại dịch. Do đó, lao động thất nghiệp tăng lên kéo theo làn sóng lao động buộc phải bỏ về quê vì không có thu nhập để có thể chi trả các khoản sinh hoạt phí cũng như không còn cơ hội tìm kiếm việc làm mới. Đây có thể xem là những khó khăn mà doanh nghiệp cũng như người lao động đang phải gánh chịu trong đại dịch COVID-19 này.

Doanh nghiệp phá sản, người lao động bỏ về quê vì đại dịch Covid-19

Bên cạnh những doanh nghiệp rút khỏi thị trường thì vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp giữ vững vị thế, tạo điểm sáng giữa đại dịch. Mặc dù những tổn thất nặng nề do COVID-19 gây ra nhưng Tâm Lộc Phát vẫn đang vững vàng tới thời điểm hiện tại. Hơn nữa, Tâm Lộc Phát còn giúp khách hàng có cơ hội tham gia đầu tư tại Công ty. Lý do nào khiến Tâm Lộc Phát có thể làm được những điều trên?

Tâm Lộc Phát doanh nghiệp phát triển bền vững

Tâm Lộc Phát đã tận dụng thời gian này để củng cố và mở rộng quy mô, phát triển thêm cơ sở kinh doanh dịch vụ và truyền thông kênh truyền hình. Kênh truyền hình đang là thế mạnh phát triển của Công ty. Bên cạnh đó, Công ty cũng dự trữ cho mình những quỹ đất để có thể phát triển các dịch vụ như: sản xuất cafe, nhà hàng, quỹ đất, nước tinh khiết..v..v...

Trải qua hơn 2 năm hình thành và phát triển, công ty với thương hiệu Tâm Lộc Phát đã dần khẳng định được vị thế và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ Truyền thông và Tổ chức sự kiện tại thị trường Việt Nam. Dưới sự chỉ đạo tâm huyết của tổng giám đốc Nguyễn Thị Khuyên và sự nỗ lực của toàn thể nhân viên, công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể đến như: Danh hiệu Top 100 Thương hiệu Tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” năm 2019.

Thành công tiếp nối thành công, ngày 16/07/2020, công ty Tâm Lộc Phát hân hạnh đón nhận Danh hiệu Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020, được Ban tổ chức Chương Trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng bình chọn. Sau thời gian dài hoạt động, Tâm Lộc Phát mang đến hàng loạt những sự kiện hoành tráng, quy mô, gây tiếng vang trong khu vực. Chính vì thế, Tâm Lộc Phát hân hạnh được đón nhận sự tin yêu và sẵn sàng đồng hành của hàng loạt đơn vị từ khắp mọi nơi trên cả nước.

Hình ảnh Tâm Lộc Phát nhận Danh hiệu Top 50 thương hiệu Vàng

Tâm Lộc Phát đồng hành cùng nhà đầu tư vượt qua đại dịch COVID-19.

Xu hướng tìm cơ hội gia tăng tài chính thụ động đang được nhiều người tìm kiếm đặc biệt gia tăng trong mùa dịch COVID-19. Việc có nhiều nguồn thu nhập sẽ là cứu cánh trước những khó khăn của nền kinh tế. Do đó, hiện nay trên thị trường tài chính xuất hiện nhiều ứng dụng tài chính lừa đảo trên thị trường với thủ đoạn tinh vi. Nhiều nhà đầu tư chao đảo và lâm vào tình cảnh nợ nần khi phát hiện cách thức kinh doanh của công ty sở hữu ứng dụng này đều là “ảo” từ giấy phép hoạt động, các hoạt động đầu tư, cho đến địa chỉ trụ sở văn phòng,...

Công ty Tâm Lộc Phát cam kết uy tín, an toàn, minh bạch, có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Khi tham gia đầu tư tại Tâm Lộc Phát, nhân viên công ty sẽ giúp đỡ Nhà đầu tư tìm hiểu rõ điều khoản hợp đồng trước khi quyết định đặt bút ký tham gia đầu tư. Công ty đang phân chia lợi nhuận và hoàn vốn đầy đủ hàng ngày cho Nhà đầu tư. Tâm Lộc Phát luôn cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất.

Hơn nữa, Tâm Lộc Phát vẫn cam kết phân chia lợi nhuận đồng hành cùng nhà đầu tư mùa dịch này. Mặc dù tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch nhưng với nền móng kinh doanh phát triển hơn 2 năm, Tâm Lộc Phát đã có lượng vốn dự trữ chi trả lợi nhuận, từ đó có thể cam kết phân chia lợi nhuận cho Nhà đầu tư trong mùa dịch này. Đây là những nỗ lực của cả công ty dành cho Nhà đầu tư có thể giúp gia tăng tài chính khách hàng vượt qua đại dịch từ đó khách hàng có thể đặt niềm tin đồng hành cùng Tâm Lộc Phát. Sự hài lòng của Khách hàng là sự thành công của Tâm Lộc Phát.

Thông báo PCLN của Tâm Lộc Phát

Tâm Lộc Phát với những bề dày kinh nghiệm, nền tảng kinh tế vững chắc, ban lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân lực dồi dào. Công ty Tâm Lộc Phát cũng đang phát triển kinh doanh nhiều lĩnh vực và ngày càng mở rộng. Tài sản lớn cùng với những quỹ đất đang sở hữu thì Tâm Lộc Phát sẽ không thể lừa đảo khách hàng. Tâm Lộc Phát chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, để hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành nghề phát triển hàng đầu Việt Nam.

Tâm Lộc Phát mở ra thời đại mới

Bên cạnh những thành tích đạt được cùng với những nỗ lực của cả đội ngũ nhân viên để công ty Tâm Lộc Phát có được ngày hôm nay. Bên cạnh đó, khi dịch bệnh được khống chế thì công ty sẽ tổ chức đại hội cổ đông. Đây sẽ là nơi quy tụ hàng ngàn nhà đầu tư để công bố các kế hoạch kinh doanh tiềm năng sắp tới. Ban Lãnh đạo cũng đã đề ra những chiến lược mới phát triển trong tương lai.

Buổi họp Kế hoạch phát triển thị trường ngày 30/6/2021

Cùng với đó, Ban Lãnh đạo đã thông qua các đề án và xúc tiến mạnh mẽ các ngành dịch vụ kinh doanh và sản xuất. Cùng định hướng trở thành tập đoàn đa ngành nghề phủ sóng khắp mọi miền cả nước, Tâm Lộc Phát không ngừng nỗ lực mở rộng thêm nhiều chi nhánh văn phòng, với sứ mệnh mang đến cuộc sống hưng thịnh cho nhiều khách hàng và là nơi gửi gắm niềm của nhiều Nhà đầu tư.

CÔNG TY TÂM LỘC PHÁT
HOTLINE TƯ VẤN: 0911287922 - 0931873700
Website:
daututamlocphat.net - daututamlocphat.com

Gmail: daututamlocphat@gmail.com

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.