Sinh trắc vân tay Orica - Giải pháp khai phá tiềm năng mỗi người

14/08/2024 11:36

Sinh trắc vân tay là phương pháp khoa học sử dụng công nghệ để khai phá tiềm năng, định hướng nghề nghiệp bằng việc phân tích độ dài, mật độ của vân tay. Hiện nay, Sinh trắc vân tay Orica là địa chỉ uy tín khám phá thế mạnh và phát triển bản thân.

Orica và khát khao đem đến giá trị cho cộng đồng

Dấu vân tay là đặc điểm riêng biệt, có liên hệ chặt chẽ với não bộ, được hình thành từ tuần 13 đến 19 và không thay đổi theo thời gian. Thông qua sinh trắc học vân tay, các nhà nghiên cứu sẽ chỉ ra những thế mạnh khác biệt nhằm định hướng phát triển cá nhân mỗi người.

Sinh trắc vân tay Orica là công cụ phân tích tiềm năng não bộ để chỉ rõ những đặc điểm, tố chất, điểm mạnh, điểm yếu, xu hướng tính cách của mỗi người. Và đây cũng chính là nền tảng quan trọng để giúp bản thân đưa ra những quyết định về lựa chọn về nghề nghiệp, công danh, sự nghiệp.

Công ty khai phá tiềm năng và định hướng phát triển sự nghiệp Orica được thành lập với khát khao thực hiện sứ mệnh giúp cho hàng triệu người Việt thấu hiểu bản thân, chạm đến đam mê, sống trong hạnh phúc, thịnh vượng trong con đường sự nghiệp.

Tính đến năm 2023, Orica thành công giúp hàng nghìn khách hàng định hướng bản thân, tạo ra hàng trăm Life coach- chuyên gia tư vấn khai phá tiềm năng con người. 

Khác biệt của sinh trắc vân tay Orica

Sinh trắc vân tay Orica là công cụ hiện đại và có nhiều khác biệt. Tại đây, phần mềm phân tích vân tay được lấy bản quyền từ Mỹ, cập nhật những phiên bản mới nhất, đem đến độ chính xác cao khi phân tích, đánh giá sinh trắc vân tay.

Tại Orica, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn sinh trắc vân tay dựa theo khoa học. Với cam kết ĐẠO ĐỨC-TRÍ TUỆ- NGHỊ LỰC, đội ngũ của Orica luôn đem đến dịch vụ chuyên nghiệp, quy trình sinh trắc vân tay rõ ràng nhất cho mỗi người.

Các Life Coach tại Orica là đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm  hơn 5 năm, luôn tư vấn tận tâm, đồng hành giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Thông qua đó, bạn có thể dễ dàng nắm rõ thế mạnh của bản thân, vạch ra định hướng cụ thể và rõ ràng nhất cho cuộc sống cũng như con đường sự nghiệp.

Orica cam kết đồng hành giúp cho hàng triệu khách hàng được xem sinh trắc vân tay thành công. Nơi đây cam kết chuyên nghiệp về sản phẩm, rõ ràng về định hướng, đồng hành hậu mãi về dịch vụ. Cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ sinh trắc vân tay. Orica giúp hàng triệu khách hàng:

- Thấu hiểu được bản thân,  xác định nghề nghiệp, con đường phát triển sự nghiệp phù hợp với thế mạnh, sở thích

- Hiểu hơn về những người xung quanh, từ đó xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, bền vững

- Hiểu được khách hàng để phát triển tốt công việc kinh doanh

- Hiểu nhân viên để sắp xếp vị trí đúng, phát huy tối đa khả năng của mỗi người.

- Xác định rõ thế mạnh, tiềm năng, xu hướng tính cách thông qua chỉ số khoa học rõ ràng

 

Nếu bạn có nhu cầu làm sinh trắc vân tay cho doanh nghiệp, cá nhân? Đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ Orica để được tư vấn, hướng dẫn nhanh chóng. Orica chính là đơn vị sinh trắc vân tay uy tín, chất lượng, tận tâm hàng đầu Việt Nam.

Trụ Sở Chính: Số 5, ngõ 68 Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Hà Nội
Hotline: 091 225 8313
Website: orica.vn

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

MT