Săn sale mỹ phẩm, váy vóc chưa đủ, chị em văn phòng nay còn chuyển sang săn deal ăn uống trong ngày Black Friday

24/11/2021 18:54

Vào ngày Black Friday - Thứ 6 đen này, hầu hết sản phẩm và mặt hàng thậm chí là món ăn còn giảm “sập sàn” từ 70-80%.

Việc canh sale dịp Black Friday để mua hàng giảm giá đã dần trở nên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Trong ngày này, hầu như mọi mặt hàng từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ công nghệ đến các mặt hàng cao cấp đều có mức giá giảm siêu hời. Chẳng hạn trong ngày thường, giá một áo đầm từ 1 - 1,2 triệu đồng, nay được giảm 50%, nên nhiều người sẽ mạnh tay chi tiền mua sắm vào dịp này.

k11-1637754782.jpg

Không chỉ các cửa hàng, trung tâm thương mại hay các sàn TMĐT như Shopee, các nhà hàng, quán ăn cũng tận dụng đợt sale này để mạnh tay tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt hàng qua ứng dụng gọi món như ShopeeFood.

Trong dịp này, ShopeeFood và các đối tác như Gà Rán Popeyes, Tiger Sugar, McDonald's, Xingfu Cha sẽ đem đến cho người dùng  ưu đãi mua 1 được 2 và hàng nghìn mã miễn phí vận chuyển. Đặc biệt, khi thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay, người dùng mới sẽ nhận được voucher giảm 60.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên trên ShopeeFood. Ngoài ra, với khách hàng hiện tại, ShopeePay cũng dành tặng mã miễn phí vận chuyển và voucher giảm 10%; voucher giảm 25.000 đồng cho các đơn hàng mua sắm tại Shopee và đặt ShopeeFood; hoàn xu 10% khi thanh toán tại cửa hàng từ Thứ 6 - Chủ nhật.

k112-1637754824.jpg

Ngoài các ưu đãi khủng, ShopeeFood còn mang đến không gian giải trí siêu vui nhộn với nhiều phần quà hấp dẫn, rất phù hợp cho giới văn phòng để vừa giải trí xả hơi, vừa thưởng thức món ngon vào giờ nghỉ trưa.

Theo đó, người dùng có thể đón xem buổi livestream “TOUR NHẬP TIỆC BLACK FRIDAY” được phát trực tiếp trên ShopeeFood Fanpage hoặc tính năng Shopee Live trên ứng dụng Shopee vào ngày 26/11, tham gia minigame, thử thách hoặc câu hỏi liên quan để người dùng có cơ hội nhận được loạt voucher ưu đãi giá trị từ ShopeeFood.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoàng Lan