Phương pháp học tiếng Anh thời 4.0 dành cho mọi lứa tuổi 6 – 11 tuổi

18/12/2020 09:37

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, tiếng Anh là ngôn ngữ bắt buộc cho hội nhập và toàn cầu hóa. Không cần sống ở một nước nói tiếng Anh, bạn vẫn có thể thành thạo ngôn ngữ này, tùy vào phương pháp học tập.

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong học tiếng Anh

Vậy anh ngữ 4.0 là gì? Tại sao lại ứng dụng và cho ra các sản phẩm như Tiếng anh 4.0 và Toán tiếng Anh 4.0.

Ứng dụng công nghệ vào giáo dục nói chung và đào tạo tiếng Anh nói riêng không còn là dự báo mà đang diễn ra mạnh mẽ trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Mô hình giáo dục ứng dụng công nghệ cho trẻ được đánh giá mang lại môi trường học tập thú vị và hiệu quả hơn so với cách giảng dạy truyền thống qua sách vở, nhất là trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em.

Xem phim, nghe nhạc bằng tiếng Anh

Nếu các bạn vẫn còn đang thắc mắc xem phim, nghe nhạc bằng tiếng Anh có thể cải thiện tiếng Anh như thế nào? Thì câu trả lời là việc xem phim, nghe nhạc bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ vựng, cải thiện khả năng nghe, học được cách phát âm giống người bản xứ. Bạn cố gắng hiểu ý chính trong các đoạn hội thoại, mỗi đoạn nhạc và làm quen với ngữ âm. Phương pháp học này sẽ giúp cải thiện khả năng nghe và phát âm tiếng Anh của bạn một cách đáng kể mà không mất nhiều thời gian.

Thường xuyên đọc sách, báo tiếng Anh

Đọc sách, báo bằng tiếng Anh thường xuyên sẽ giúp bạn mở rộng được vốn từ vựng, biết cách diễn đạt câu từ, hành văn tiếng Anh chuẩn, tăng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Không những thế, phương pháp học này còn giúp bạn biết thêm nhiều nguồn thông tin trên thế giới, tích lũy được nhiều kiến thức hữu ích.

Bắt chước người bản ngữ, nói tiếng Anh thật nhiều

Bạn nên thực hành những kiến thức đã học bằng cách nói tiếng Anh thường xuyên. Chẳng hạn như khi đi chơi, hãy thử gọi tên các mọi thứ xung quanh bằng tiếng Anh. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các hoạt động của các tổ chức, câu lạc bộ để được giao tiếp với người bản xứ. Hãy cho bản thân được phép sai vì tiếng Anh vốn không phải tiếng mẹ đẻ, bạn có quyền tự tin vì mình có khả năng giao tiếp bằng hai ngôn ngữ khác nhau.

Tham gia các khóa học Online

Học tiếng Anh online ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt đối với những người bận rộn hay bất kể ai muốn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mà hiệu quả học tập không kém đi. Đây là một phương pháp học vô cùng thuận tiện vì không bị gò bó về mặt thời gian, bạn có thể tham gia lớp học bất kể thời gian nào. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi ở các bạn độ chăm chỉ và quyết tâm cực kì cao đấy!

Mô hình tiếng Anh Smart English tại trung tâm AMERICAN LEARNING LAB

Được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi tiểu học để xây dựng một nền tảng tiếng Anh thật vững chắc cho hôm nay và những kỹ năng sống thiết yếu cho tương lai của thế kỷ 21.

Chương trình Tiếng Anh Tiểu học của American Learning Lab hướng đến mục tiêu đưa trẻ đến với thế giới muôn màu và các nền văn hóa đa dạng trên toàn cầu. Trẻ sẽ được học tiếng Anh và cách thể hiện bản thân thông qua việc kết nối giữa cuộc sống của mình và bức tranh thế giới rộng lớn, các bài học ngắn giàu nội dung, các bài tập luyện các kỹ năng ngôn ngữ, qua đó xây dựng cho trẻ sự tự tin vượt trội khi thực hiện các bài thi chuẩn hóa và sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày.

Kết hợp việc học tiếng Anh qua các câu chuyện về những chủ đề khoa học xã hội thực tế thú vị với nguồn tư liệu học tập đa phương tiện, các hoạt động học tập phong phú, và việc lồng ghép các bài học kỹ năng thế kỷ 21 trên nền tảng học tập kỹ thuật số thông minh 4.0, Smart English đem đến cho trẻ 1 trải nghiệm học toàn diện, phát triển kỹ năng ngôn ngữ đồng đều, và xây dựng từng bước đi vững chắc cho hành trình trở thành những nhà lãnh đạo trẻ trong tương lai.

Như vậy có thể nói việc tối đa hóa tiềm năng công nghệ vào giảng dạy là một trong những ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục hiện nay, giúp người học tiếng Anh tiếp thu một cách tối ưu nhất và phát triển những kỹ năng cần thiết để tự tin và giải quyết vấn đề linh hoạt.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Trang