Nữ điều dưỡng viên và hành trình thay đổi cuộc sống nhờ kinh doanh online

26/06/2020 15:38

Vốn là có một cuộc sống và mức thu nhập ổn định, điều dưỡng viên Lò Thị Huyền từng mong muốn an phận với những gì mình đang có. Nhưng kể từ khi kinh doanh sản phẩm của Đông Y Lan Chi, mọi thứ thay đổi khiến chị nhận ra rằng mình có thể làm được nhiều hơn thế.

“Tôi nhận ra mình có thể làm được nhiều hơn thế”

Công tác trong ngành y 9 năm, điều dưỡng viên Lò Thị Huyền tự cảm thấy rằng chị có một cuộc sống ổn định và hạnh phúc. Bên cạnh công việc điều dưỡng, chị còn có một công việc tay trái là kinh doanh kính mắt. Nguồn thu nhập khá dư dả, gia đình nhỏ luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười, một người chồng rất mực yêu thương và chia sẻ khó khăn, hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Tất cả những điều kiện đó khiến chị nghĩ rằng mình có thể an phận và chỉ nỗ lực cho những công việc hiện tại đang có.

Nữ điều dưỡng viên Lò Thị Huyền từng nghĩ rằng mình sẽ an phận với những gì mình đang có

Tuy nhiên, chỉ khi biết đến và kinh doanh các sản phẩm của Đông Y Lan Chi, chị mới thực sự nhận ra rằng hóa ra đó vẫn chưa phải là giới hạn của mình: “Kinh doanh sản phẩm của Lan Chi khiến tôi được mở mang tầm nhìn, nguồn thu nhập cao hơn và nhiều bài học giá trị hơn đến với tôi khiến tôi nhận ra rằng bản thân có thể làm được nhiều hơn như thế nữa”.

Đông Y Lan Chi giúp chị nhận ra rằng chị hoàn toàn có thể làm được nhiều điều hơn nữa

Với số vốn nhập hàng ban đầu là 5 triệu đồng, chỉ sau 4 tháng bắt tay vào kinh doanh, chị đã có được nguồn thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Tháng 5 vừa qua, chị thu về 2X triệu đồng lợi nhuận, nâng cấp kho hàng lên 200 triệu đồng. Nhờ những nỗ lực bền bỉ của chị trong suốt 4 tháng vừa qua, chị đã được thăng chức lên Tổng Đại lý, được thưởng nóng hơn 6 triệu đồng kèm theo phiếu mua hàng trị giá 14 triệu đồng.

Chỉ sau 4 tháng kinh doanh, chị đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể

Đó là một bước đệm quan trọng cho sự bứt phá và tiến xa hơn nữa của chị trong tương lai. Với chị, thành quả này cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho việc con đường và lựa chọn của chị hoàn toàn đúng đắn.

“Tôi cảm thấy rất biết ơn giám đốc kinh doanh Đỗ Phương Thơ, giám đốc kinh doanh Vũ Hiền, Tổng phân phối Võ Thị Thanh Thanh đã luôn dẫn dắt và vạch ra phương hướng phát triển cho tôi, giúp tôi kiếm nhiều tiền hơn chỉ bằng một chiếc smartphone. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Quỳnh Hoa – người đã giới thiệu cho tôi biết đến Đông Y Lan Chi, một nơi có thể khai sáng tư duy của mình, giúp tôi trở thành một người sống có ích hơn cho cộng đồng”.

Thành quả chị đạt được hôm nay có sự giúp đỡ, hỗ trợ của nhiều người trong cộng đồng Đông Y Lan Chi

Kể từ khi kinh doanh sản phẩm của Lan Chi, cuộc sống của chị Huyền thay đổi nhanh chóng. Mọi mặt trong cuộc sống gia đình chị cũng thay đổi. Chị biết quan tâm hơn đến sức khỏe gia đình, lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho con cái và các vấn đề phụ khoa của bản thân. Để có được những thành quả đó, sự đóng góp của các thành viên trong gia đình, nỗ lực của chồng chị là thứ vô cùng quý giá: “Tôi cảm thấy biết ơn chồng vì thời gian qua đã luôn đồng hành, giúp đỡ tôi trong mọi công việc hằng ngày. Nhờ có anh mà công việc của tôi được thuận lợi hơn, trơn tru hơn, sự ủng hộ của anh cũng chính là động lực để tôi nỗ lực bứt phá hơn nữa mỗi ngày”.

Đồng hành cùng sự phát triển của chị em phụ nữ

Từ một người phụ nữ an phận với hạnh phúc của bản thân mình, chị Huyền giờ đây đã xây dựng được một hệ thống riêng với hàng chục thành viên. Nhiều người trong số đó đều là các điều dưỡng viên, các dược sĩ, y sĩ, mẹ bỉm sữa, nông dân,… Nhờ có sự giúp đỡ của chị, họ đã có thêm nguồn thu nhập dồi dào, một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hành trình đó giúp chị nhận ra rằng Lan Chi đã cho chị cơ hội được giúp đỡ, được sống vì người khác, biết cho đi và yêu thương nhiều hơn: “Rất nhiều người có xuất phát điểm giống như mình, cũng có những người rất bế tắc trong cuộc sống, không có tiếng nói trong gia đình, không được tự chủ. Nhưng chỉ sau vài tháng kinh doanh, không những họ có thêm một nguồn thu nhập tốt hơn mà còn trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Tôi luôn cảm thấy biết ơn vì sự nhiệt tình và đoàn kết của họ. Đó cũng chính là những yếu tố tạo nên thành công của toàn hệ thống”.

Bên cạnh phát triển bản thân, chị còn hỗ trợ nhiều chị em phụ nữ khác cùng phát triển

Nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, chị đúc rút ra một điều rằng: phụ nữ hoàn toàn có thể làm nên nhiều điều kỳ diệu. Điều quan trọng đầu tiên họ phải làm được, đó là tự mình cởi trói tư tưởng, định kiến cá nhân để có thể làm việc, say mê trong những công việc mà mình yêu thích.

“Trong những lúc khó khăn mình luôn tự nhủ bản thân rằng rất nhiều người có xuất phát điểm còn thấp hơn cả mình, còn khó khăn hơn cả mình, bế tắc hơn cả mình, họ có thể làm, tại sao mình lại không?”

Chị luôn nhắc nhở tới tất cả các thành viên trong hệ thống rằng: Hãy cứ tự tin bước ra thế giới, một thế giới rộng lớn và tươi đẹp đang ở ngoài kia đang đón chờ bạn. Chỉ cần bạn đủ can đảm, kiên trì và tâm huyết với những gì mình đang làm, nhất định quả ngọt sẽ sớm đến với bạn mà thôi.

Lò Thị Huyền – Nhà phân phối thương hiệu Đông Y Lan Chi

Số điện thoại liên hệ: 0989304744

Facebook: https://www.facebook.com/huyen.lo.986

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tuấn