Nhiều lợi thế khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cho bộ đội xuất ngũ

16/11/2020 16:36

So với những trường hợp lao động phổ thông khác, bộ đội xuất ngũ khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản luôn được ưu tiên và có nhiều lợi thế. Do đó, rất nhiều bộ đội sau khi xuất ngũ đã lựa chọn tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản để giải quyết vấn đề việc làm.

Lợi thế của bộ đội xuất ngũ khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Trải qua 24 tháng rèn luyện tại doanh trại quân đội, được rèn luyện kỉ luật , nếp sống tập thể và cả sự vất vả trong công việc. Do đó, bộ đội xuất ngũ rất phù hợp với môi trường làm việc tại các xí nghiệp Nhật Bản. Không những vậy, bộ đội sau xuất ngũ khi đi lao động Nhật Bản còn có rất nhiều lợi thế và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ phía các công ty phái cử lao động tại Việt Nam. Cụ thể:

Về mặt lợi thế

- Bộ đội xuất ngũ đã qua rèn luyện nên có đủ sức khỏe và vóc dáng đạt tiêu chuẩn

- Nhờ những kỷ cương trong quân đội nên bộ đội xuất ngũ có tinh thần kỷ luật cao

- Tinh thần đoàn kết cao nhờ đã được rèn luyện trong quân đội

- Bộ đội dễ dàng bắt nhịp với cuộc sống mới, hòa đồng với bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Đây là đức tính được người Nhật đánh giá cao

Về các chính sách ưu đãi

- Bỏ qua bước sàng lọc ứng viên

- Ưu tiên lựa chọn ngành nghề, công việc

- Tỉ lệ trúng tuyển đơn hàng ngay lần thi tuyển đầu tiên rất cao

- Được giảm chi phí tối đa khi tham gia

- Hỗ trợ vay vốn với lãi xuất thấp, thậm chí không phải chịu lãi xuất

Định hướng ngành nghề, công việc phù hợp cho bộ đội xuất ngũ đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật bản, có rất nhiều ngành nghề, công việc mà bộ đội xuất ngũ có thể lựa chọn. Tuy nhiên để có mức thu nhập tốt, phù hợp với bản thân, bộ đội xuất ngũ nên lựa chọn ngành nghề, công việc dựa vao các tiêu chí như sau:

- Đã có tay nghề: Nên lựa chọn các đơn hàng phù hợp với nghề đã được đào tạo

- Đã có bằng cấp: Các bạn đã tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chính quy khối kỹ thuật thì có thể lựa chọn chương trình kỹ sư Nhật Bản

- Chưa có tay nghề, bằng cấp: Có thể lựa chọn các đơn hàng liên quan đến ngành thực phẩm, đóng gói, nông nghiệp...

Tóm lại, xuất khẩu lao động Nhật Bản thực sự là hướng đi đúng đắn, giúp giải quyết vấn đề việc làm hiệu quả đối với những bộ đội xuất ngũ.

Để có thêm nhưng thông tin bổ ích liên quan đến chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản, bạn đọc có thể cập nhật tại kênh tin xuất khẩu lao động NHANLUCTOANCAU theo địa chỉ:

Website: https://nhanluctoancau.com

Điện thoại: 0844288228 / Di động: 0987490716

Email: info@nhanluctoancau.com

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Anh