​​​​​​​Nhiều điều cần biết khi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Jelly

08/09/2020 15:21

Lão hóa ở tuổi trung niên luôn là nỗi lo sợ của nhiều chị em phụ nữ và thiếu hụt Collagen là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng ấy.

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, lượng Collagen đã bắt đầu giảm đi từ độ tuổi 20-25 tuổi. Biết được điều đó, nhiều chị em đã lao đầu vào “săn lùng” và sử dụng khá nhiều loại sản phẩm bổ sung collagen. Mãi đến khi tìm thấy được chân ái cuộc đời thì nhiều khách hàng đã dừng chân, đó chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Aishitoto Jelly.

Thế nhưng vẫn còn khá nhiều bạn vẫn đang lo lắng về chất lượng và “lầm tưởng” về Collagen Jelly nên vẫn chưa thử trải nghiệm sản phẩm. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn “đánh bay” mọi nghi ngờ.

Một số loại Collagen Jelly hiện nay vẫn chưa có được nhiều thông tin chính xác về sản phẩm. Tuy nhiên, với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Jelly của Aishitoto thì mọi thứ đều rõ ràng. Aishitoto là sản phẩm Collagen Jelly được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam nên có thể yên tâm về nguồn gốc.

Với chiết xuất 100% từ da cá tuyết trắng ở vùng biển sâu Nhật Bản, Aishitoto Collagen Jelly làm từ Collagen đại dương (Marine Collagen) nên sẽ đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Là Collagen tuýp 1 tương đồng với collagen trong cơ thể người, lại có cấu trúc phân tử peptide nên Collagen của Aishitoto có khả năng hấp thu hiệu quả cao.

Lo lắng về sự đa dạng của Collagen Jelly

Với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Aishitoto Collagen Jelly , hiện có 5 loại đang bán trên thị trường với hương vị đa dạng, từ vị Chanh Yuzu, vị Dâu Acai, vị Xoài có bổ sung thêm Ceramide đến vị mận Prune bổ sung thêm chất Sắt và vị phiên bản Cao cấp tăng cường bổ sung Xơ tiêu hóa.

Phiên bản màu hồng có giá 1.290.000VNĐ/30 thanh cùng vị Chanh Yuzu chua chua ngọt ngọt. Loại này là sản phẩm bán chạy nhất, chủ yếu bổ sung Collagen, ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám, sạm da và nếp nhăn.

Phiên bản bổ sung Collagen và Ceramide (1.390.000VNĐ/hộp 30 thanh): có 2 vị Xoài và Dâu Acai. Ceramide là một trong những thành phần quan trọng quyết định vẻ đẹp làn da. Khi tuổi càng lớn, lượng ceramide càng giảm khiến da suy yếu, khô ráp và nhiều nếp nhăn. Đây cũng là đối tượng mà dòng này hướng tới. Ngoài ra, Dâu Acai còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ giảm cân.

Collagen có bổ sung chất Sắt, giá là (1.490.000VNĐ/hộp 30 thanh). Vì lượng sắt trong cơ thể phụ nữ sẽ giảm dần theo tuổi nên những ai chưa quan tâm lắm về việc bổ sung sắt và chưa từng trải nghiệm thì có thể cân nhắc sử dụng từ loại này nha.

Collagen bổ sung thêm chất Xơ: Giá cao hơn các dòng khác, tuy nhiên điểm mạnh của dòng này là có hỗ trợ tiêu hóa và giảm hấp thu chất béo.

Nhìn chung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Aishitoto Collagen Jelly có giá thành khá cạnh tranh so với các dòng Collagen tầm trung trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm được sản xuất tại Nhật và 100% từ thiên nhiên nên với giá thành có thể gọi là phù hợp.

Riêng với các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức Aishitoto Collagen Jelly có thơm mùi trái cây, vị chua chua ngọt ngọt, không hề béo nên rất dễ ăn. Dạng thạch xài tiện, ăn như ăn vặt mỗi ngày của chị em phụ nữ. Bảo quản cũng khá dễ, chỉ cần cho vào ngăn mát tủ lạnh rồi ăn dần, vô cùng tiện lợi.

Số lượng cần sử dụng tùy theo độ tuổi và độ thiếu hụt Collagen. Bình thường thì có thể dùng từ 1-3 thanh/ngày. Ở độ tuổi 20-25 thì 1 thanh/ngày là được; còn ai có da bị chùn nhăn, khóe sâu thì dùng nhiều hơn một chút, khoảng 2-3 thanh/ngày sẽ hiệu quả hơn.

Hiệu quả sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Thông thường khi sử dụng những sản phẩm bổ sung Collagen thì kết quả sẽ có sau 1-2 tháng tùy theo độ tuổi và tình trạng da. Một trong những biểu hiện là da căng mịn hơn, nếp nhăn quanh mắt cũng giảm bớt. Nhiều chị em nghĩ collagen jelly không tốt bằng viên uống hoặc nước nhưng sau khi nghiên cứu kĩ thì thật ra hiệu quả đến từ cấu trúc phân tử và nguồn gốc Collagen. Với cấu trúc peptide chiết xuất từ da cá biển và hàm lượng Collagen trong mỗi thanh thạch là 1.000mg phù hợp nhu cầu Collagen hàng ngày nên không lo bị nóng hay tác dụng phụ cho cơ thể.

Khó khăn trong mua sản phẩm chính hãng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Aishitoto Collagen Jelly hiện đã được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam nên mọi người có thể yên tâm mua sắm. Mọi người có thể mua trực tiếp tại store Vạn Hạnh Mall hay hệ thống Aeon Wellness. Mua online qua Shopee, Tiki, Lazada hay order trực tiếp tại website, fanpage Aishitoto Việt Nam đều được.

Ngoài ra, khi bạn các bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với page Aishitoto Việt Nam và được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Nếu có thời gian, mọi người cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng Aishitoto để được tư vấn và dùng thử sampling.

Trong tháng 9 này đang khuyến mãi mua bất kỳ hộp Collagen Jelly 30 thanh sẽ tặng kèm 01 chai nước súc miệng diệt khuẩn trị giá 719.000VNĐ. Mọi người nhanh chóng đến store để được tư vấn nhé. Các bạn nhân viên có tư vấn là loại nước súc miệng này được làm từ thành phần organic, giúp diệt khuẩn, làm sạch và trắng răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả, đặc biệt là không gây ê buốt răng đó.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Aishitoto Collagen Jelly được bán và phân phối bởi Công ty TNHH Efise (Việt Nam)

Địa chỉ: P1-3.56, Tầng 3, Khu I, The Prine Residence, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

- Hàm lượng Collagen 1.000mg/thanh, đạt 30.000mg/hộp

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng đem theo mọi nơi

- Thạch có nhiều vị, đa dạng lựa chọn tùy nhu cầu sử dụng

- Giá thành ổn

Xem thêm về Collagen của Aishitoto tại đây: https://aishitoto.vn/products/thach-bo-sung-Collagen-aishitoto-Collagen-jelly-30-goi-phien-ban-moi-2020

Hoặc tham khảo Fanpage: https://www.facebook.com/aishitotovietnam/

(Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tiến Linh
Theo Theo Văn Hiến