Nhận định chứng khoán 28/11: Thị trường còn tiếp tục ảm đạm

29/11/2019 07:30

BizLIVE - Nhà đầu tư vẫn cclhưa có niềm tin trở lại với thị trường bất chấp khối ngoại đang mua ròng. Thị trường sẽ nối dài chuỗi ngày lình xình.

Nhận định chứng khoán 28/11: Thị trường còn tiếp tục ảm đạm
Đáy tạm (Trung lập)
(Công ty chứng khoán TP. Hồ Chí Minh - HSC)
Nhìn chung sau 03 phiên đầu tuần thành công nhất đó là chỉ số đã có được một vùng đáy tạm và biên độ giảm đã được thu hẹp. Có lẽ hành động mua mới sẽ chưa được hậu thuẫn khi các tín hiệu trên còn khá mong manh khiến xác suất xuống tiền và đem lại thành quả lớn là khá thấp và đi kèm các rủi ro cho danh mục ngắn hạn.
Cần thêm thời gian tích lũy (Trung lập)
(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)
VN-Index dự báo sẽ kiểm định vùng hỗ trợ 971-974 điểm trong phiên kế tiếp. Đây vẫn là vùng hỗ trợ được BVSC kỳ vọng sẽ giúp thị trường hồi phục tăng điểm trở lại. Sau nhịp sụt giảm mạnh trước đó, xung lực giảm điểm của thị trường vẫn còn khá mạnh nên kể cả trong kịch bản thị trường giữ được vùng hỗ trợ trên thì thị trường vẫn sẽ cần thêm thời gian dao động tích lũy trong vùng 971-985 điểm trước khi phát đi những tín hiệu hồi phục có độ tin cậy cao hơn.
Test ngưỡng 980 điểm (Trung lập)
(Công ty chứng khoán MB - MBS)
Về kỹ thuật, ngưỡng MA200 ở 980 điểm vẫn là mức mà nhà đầu tư kỳ vọng thị trường sẽ vượt qua để khẳng định nhịp hồi phục. Có thể trong các phiên tới, thị trường chỉ dao động nhẹ hoặc test ngưỡng 980 điểm nhưng các nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ sẽ tiếp tục là địa chỉ thu hút dòng tiền.
Chưa thấy tín hiệu tích cực nào (Trung lập)
(Công ty chứng khoán VNDIRECT - VND)
VND chưa nhận thấy tín hiệu tích cực đáng kể nào để thay đổi xu hướng ảm đạm hiện tại khi các dòng tiền lớn sau khi rút ra vẫn chưa quay lại thị trường trong khi áp lực rút ra tiếp vẫn còn bỏ ngỏ. Do đó, với xu hướng giảm ngắn hạn như hiện tại chiến lược phòng vệ nên được đặt ưu tiên hàng đầu.
Sẽ quay lại ngưỡng 980 điểm (Tăng)
(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)
Thị trường có phản ứng khá tích cực với Luật chứng khoán sửa đổi được thông qua. Do vậy, nếu duy trì được đà tăng khả quan, nhiều khả năng VN-Index sẽ quay lại ngưỡng 980 điểm trong các phiên tới.
Kiểm định hỗ trợ (Giảm)
(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)
Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn vẫn duy trì ở mức Tiêu cực với tất cả các chỉ số chứng khoán. Mặc dù vậy, nhóm VN-Index, VN30 và HNX-Index đang có thiên hướng củng cố sự tiêu cực trong khi nhóm VNMidcap và VNSmallcap đang cho thấy nỗ lực cải thiện xu hướng.Dự báo trong phiên ngày mai, nhóm chỉ số chủ chốt hai sàn sẽ có xu hướng giảm điểm. VN-Index và VN30 có thể sẽ có xu hướng kiểm định hỗ trợ ngắn hạn ở mặt bằng thấp hơn quanh 965 điểm và 887 điểm.
Ngắn hạn ảm đạm (Trung lập)
(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCS)
VNCS nhận định rằng, xu hướng trong ngắn hạn của thị trường vẫn khá ảm đạm và khả năng cao sẽ còn tiếp diễn trong những phiên tới. Vì vậy, VNCS vẫn giữ khuyến nghị đứng ngoài quan sát, hạn chế giải ngân mua mới trong giai đoạn này. Nhà đầu tư nên tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi những tín hiệu tích cực hơn từ thị trường, trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
Tiếp tục giằng co (Tăng)
(Công ty chứng khoán BOS - ART)    
ART cho rằng, thị trường sẽ tiếp tục giằng co trong vùng 970 – 980 điểm nếu không xuất hiện dòng tiền tích cực hơn trong giai đoạn tới. VN-Index giằng co trong biên độ hẹp khiến hành vi giao dịch ngắn hạn không được khuyến nghị và nhà đầu tư nên thận trọng quan sát diễn biến của thị trường. 
 Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.

MAI HƯƠNG

Tin liên quan

Chứng khoán 24h: Khối ngoại cơ cấu danh mục, VN-Index chưa thể hồi phục trọn vẹn Luật Chứng khoán (sửa đổi) được thông qua, chưa sáp nhập 2 sàn chứng khoán Chứng khoán 24h: Khối ngoại tiếp tục chốt lời mạnh VCB, thị trường châu Á phục hồi

Cùng dòng sự kiện

Từ khóa: chứng khoán, cổ phiếu, vn-index

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo bizlive.vn