'Ngôi Sao Âm Nhạc 2020' chính thức khởi động

14/03/2020 20:59

“Ngôi sao Âm nhạc” là một sân chơi âm nhạc sôi động, nơi bùng nổ những tài năng dành cho giới trẻ Việt Nam được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Đối tượng tham gia là các bạn trẻ yêu thích âm nhạc, có khả năng ca hát và biểu diễn. Chỉ cần các bạn có đam mê thì “Ngôi sao Âm nhạc” sẽ là nơi chắp cánh cho sự phát triển của bạn.

“Ngôi sao Âm nhạc” quy tụ dàn Ban giám khảo được khán giả yêu thích hiện nay

Đây là cuộc thi được sự ủng hộ và đồng ý của Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch, Sở Văn Hóa Thể Thao TP.HCM. Cuộc thi sẽ được trực tiếp trên Đài truyền Hình Việt Nam, VTV9, HTV7, Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam (Bộ Tư Pháp) và hơn 50 cơ quan Báo đài từ Trung Ương đến địa phương. Đến với “Ngôi sao Âm nhạc” các bạn trẻ sẽ có cơ hội thể hiện tài năng trước dàn Ban cố vấn, Ban giám khảo đình đám, dạo cội và trước hàng chục triệu khán giả xem trực tiếp, trên màn ảnh nhỏ VTV9.

Nhà báo Chí Bình (Trưởng phòng Văn hoá - Xã hội Truyền hình Pháp luật Việt Nam) - Trưởng ban tổ chức cuộc thi

Nữ Hoàng Ngoại Giao Toàn Cầu Nguyễn Thị Quốc Hoà - Phó trưởng Ban tổ chức

Trưởng Ban Tổ chức - Nhà báo Chí Bình cũng đã công bố bộ 4 Ban cố vấn đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi gồm có NSƯT Lê Cung Bắc, NSƯT Thế Hiển, Nhạc sĩ Lê Minh, Diễn viên Lý Nhã Kỳ. “Ngôi sao Âm nhạc” được đạo diễn, cố vấn nghệ thuật bởi nhạc sĩ Minh Vy, Giám đốc Âm nhạc: Giảng viên thanh nhạc Minh Lộc. Ngoài ra, còn có sự góp sức của Cố vấn Truyền thông - Nhà báo Chu Loan, tin chắc rằng với Hội đồng cố vấn gạo cội cuộc thi sẽ dễ dàng định hướng những con đường đúng cho các bạn thí sinh dễ dàng phát triển.

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo (Ban tổ chức)
Ca sĩ Kim Ny Ngọc (Phó trưởng ban tổ chức)

 Ca sĩ Thái Hoàng (Phó trưởng ban tổ chức)

Bên cạnh đó, Ban giám khảo của cuộc thi cũng là những cái tên bật nhất của làng nhạc Việt như Danh ca Phương Dung, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Cẩm Ly; những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero: Ngọc nữ Bolero Tố My, Quý Bình (Quán quân Tình Bolero), ca sĩ Dương Hồng Loan, Mỹ Ngọc (Quán quân Duyên dáng Bolero), Nhạc sĩ Sơn Hạ, ca sĩ Thái Ngân (Á Quân Thần Tượng Bolero 2019), ca sĩ Thái Bảo (Á Quân Ai Sẽ Thành Sao), Đăng Nguyên (Quán Quân Ban Nhạc Quyền Năng), Diễn viên Ôn Bích Hằng. “Ngôi sao Âm nhạc” với dàn Ban giám khảo là những người tài năng, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển âm nhạc để đảm bảo việc đánh giá một cách khách quan và công tâm nhất, tìm ra những hạt giống, những nhân tố tài năng cho sự phát triển nghệ thuật âm nhạc nước nhà.

Danh ca Phương Dung - Trưởng BGK “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020”

 Ca sĩ Đan Trường.

 Ca sĩ Cẩm Ly tái hợp Đan Trường trên ghế nóng cuộc thi “Ngôi Sao Âm Nhạc 2020”.

Thông qua cuộc thi nhằm động viên, khuyến khích các cá nhân tài năng đam mê âm nhạc phát triển, đồng thời cũng là dịp để các nghệ sĩ có kinh nghiệm đi trước có thể đánh giá được thực lực của giới trẻ đam mê nghệ thuật trong thời gian qua để có những giải pháp trong việc đào tạo, bồi dưỡng tài năng, góp phần định hướng, phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc nước nhà phát triển bền vững và chất lượng hơn.

 Ngọc Nữ Bolero Tố My.

 Quán quân “Tình Bolero 2016” Quý Bình.

 Ca sĩ Dương Hồng Loan.

“Ngôi sao Âm nhạc” sẽ được đầu tư kỹ về mặt hình ảnh, sân khấu, đồng thời còn có sự cố vấn huấn luyện từ dàn Ban cố vấn, Ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm, tin rằng đây sẽ là một cuộc thi tìm kiếm tài năng, tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát tỏa sáng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Không có bất kì một ngôi sao nào thành công dễ dàng mà không có tài năng và sự khổ luyện. Vì vậy, tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách để có thể đạt được ngôi vị cao nhất. Đó là những người có khả năng thực sự và hội tụ đủ những yếu tố để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp đồng thời là sân chơi bổ ích cho các bạn học hỏi và trao dồi thêm kinh nghiệm.

Quán quân “Duyên Dáng Bolero 2019” Trần Mỹ Ngọc.

 

Á Quân “Ai Sẽ Thành Sao” Thái Bảo. 

Á Quân “Thần Tượng Bolero 2019” Thái Ngân. 

Quán Quân “Ban Nhạc Quyền Năng” Đăng Nguyên.

 Diễn viên Ôn Bích Hằng.

Chắc chắn rằng cuộc thi sẽ tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp cho các thí sinh đồng thời có thể rèn luyện một cách nghiêm túc các tài năng trẻ còn chưa định hướng được con đường đi riêng. Nếu bạn đang thực sự đam mê ca hát, hãy gửi đơn đăng ký về “Ngôi sao Âm nhạc” ngay để tìm lấy một cơ hội bức phá trong tương lai.

Cuộc thi đang chính thức được khởi động và nhận được rất nhiều đơn tham gia ứng tuyển đến từ nhiều nơi, trong khi bạn đang chần chừ thì đã có rất nhiều người thành công trên con đường này, vì vậy hãy mạnh dạn thử sức ngay lúc này và đến với “Ngôi sao Âm nhạc”.

Đăng kí Cuộc thi “Ngôi Sao Âm Nhạc” năm 2020:

Toà soạn Tạp Chí Biển Việt Nam (Cơ quan đại diện phía Nam): D32 KDC Nam Long, Đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Phòng Văn Hoá, Xã Hội Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam (Bộ Tư Pháp): 41 - 43 Trần Cao Vân, Phường 07, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0963 111 333 – 0931 08 08 08 (Chí Bình) – Email: ngoisaoamnhac2020@gmail.com

Link đăng kí online: Mẫu đăng ký

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.