Manchester City toàn thắng ngay vòng bảng Champions League

27/12/2023 16:20

Đội bóng thành Man City đã có trận thi đấu chiến thắng tỷ số 3-2 trên sân Sao Đỏ Belgrade ở lượt cuối. Điều này giúp cho thầy trò HLV Pep Guardiola kết thúc vòng bảng với 6 trận toàn thắng. Thắng lợi này của Man City giúp cho họ nâng cao thành tích thi đấu trên BXH.

Xem trực tiếp bóng đá thành Man City chúng ta thấy được sự thay đổi từng ngày và phát triển của đội bóng. Với chiến thắng lúc này của Man City giúp ích cho họ rất nhiều. Manchester City chắc chắn được đi tiếp với vị trí nhất bảng. Và HLV Guardiola đã tung đội hình gồm có nhiều cầu thủ trẻ tuổi hoặc ít được ra sân thi đấu.

Man City nổi bật với nhiều cầu thủ tài năng

Trong số những cầu thủ này có bộ đôi trưởng thành đã được huấn luyện từ lò đào tạo trẻ CLB chính là Micah Hamilton và Oscar Bobb. Tiền vệ Kevin Phillips là người gần đây đã được Guardiola xin lỗi do ít có cơ hội sử dụng. Và đã đá cặp tiền vệ trụ với cầu thủ Mateo Kovacic.

Ở cuộc họp báo trận sau đây, HLV Guardiola bày tỏ sự tự hào về thành công mà học viện Manchester City. HLV Guardiola người Tây Ban Nha này đã chia sẻ:”Chúc mừng mọi cầu thủ ở học viện với những gì mà họ đang thể hiện trong năm vừa qua. Những cầu thủ mà chúng tôi đã giới thiệu hoặc những người đã bán đi và đang ra sân ở ngoại hạng Anh hay giải nhất”.

Mặc dù thiếu vắng đi nhiều trụ cột nhưng thành Manchester City vẫn đang lấn lướt nhiều đội bóng khác. Họ kiểm soát bóng 70% và đã ghi được bàn trong 3 lần dứt điểm đi đúng hướng trúng đích. Đội đương kim vô địch này đã mở tỷ số ở phút thứ 19. Và họ đang trong trận đầu tiên khoác lên áo đội 1. Hamilton đã gây ấn tượng với pha đi bóng.

Họ đi qua người ở cánh trước và khi sút tung nóc lưới ở Sao Đỏ Belgrade. Không chỉ có vậy, HLV Guardiola đang vui sướng ở bên ngoài đường biên. Và các trụ cột Manchester City như Ruben Dias hay cầu thủ Bernardo Silva đã rời khỏi ghế. Họ đang vỗ tay khen ngợi đàn em của mình. Hai đội bóng ăn miếng và trả miếng ở trong phần sau của hiệp 1. 

Sao đỏ Belgrade đã bỏ lỡ cơ hội để có thể gỡ hòa khi mà hậu vệ Kosta Nedeljkovic đá chệch khung thành trong gang tấc ở sau pha người kỹ thuật ở vòng cấm. Bên kia khung thành, cầu thủ Matheus Nunes đã dứt điểm đi ra ngoài ở vị trí cách khung thành là 6 mét.

Cách chơi bóng ấn tượng

Trong quá trình thi đấu, khán giả đã chờ đến giữa hiệp 2 chứng kiến bàn thắng tiếp theo. Đến lượt thi đấu này của Bobb gây ấn tượng với pha đột phá vào trong vòng cấm và cứa lòng về góc xa. Cú đá này không căng nhưng bóng đã đi sát mép trong của cột dọc. Điều này khiến cho pha bay người của thủ thành Omri Glazer trở thành vô nghĩa.

Khi đó, Man City biết cách tận dụng triệt để cơ hội. Và Sao đỏ Belgrade phung phí. Tiền đạo vào thay người với Jovan Mijatovic sút dột đội ở pha đối mặt thủ môn Stefan Ortega. Đến phút thứ 76 thì tiền vệ Hàn Quốc là Hwang In-beom rút ngắn tỷ số cho đội bóng chủ nhà ở pha làm tường của cầu thủ Osman Bukari.

Nhưng đội bóng thành Man City nhanh chóng tái lập cách biệt là 2 bàn thắng. Hamilton lần nữa gây ấn tượng với pha độc diễn. Điều này khiến cho Nasser Djiga phạm lỗi ở vòng cấm. Và chấm phạt đền, Phillips đá vào trong góc cao ở bên trái. Từ đó đánh lừa Glazer. Bàn đầu tiên mà cựu tiền vệ Leeds ghi cho Man City sau 30 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Thời gian bù của Sao Đỏ Belgrade đã gỡ thêm bàn từ tình huống phạt góc. Và cầu thủ Aleksandar Katai đã bật cao đánh đầu về góc trái. Điều này khiến cho thủ môn Ortega chôn chân. Và chiến thắng đó giúp Man City trở thành CLB Anh đầu tiên thắng 8 trận đấu liên tiếp ở Champions League. 

Với sự tỏa sáng này giúp cho HLV Guardiola dưỡng sức cho nhiều trụ cột trước ngày thi đấu với Crystal Palace ở ngoại hạng Anh cuối tuần sau. Cũng như chuyến đi đến Arab Saudi để tham dự FIFA Club World Cup. Xem bóng đá trực tuyến để cập nhật thông tin nhanh chóng chính xác về Man City.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tố Quyên