Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Giám đốc Chi nhánh Tạ Thị Yến

25/11/2021 20:22

Từ một một chị nông dân, cuộc sống cực kỳ khó khăn ăn. Nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp kinh doanh chị tâm sự: "Ngày ấy chị rút ra trong túi những đồng tiền vo viên, đếm mãi cũng được gần 1 triệu đồng".

Đó là những gì mà giám đốc chi nhánh Hiếu Yến đã trải qua. Từ một người nông dân trở thành một người bán hàng mỹ phẩm, rồi trở thành một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, và bây giờ, chị ấy đã sẵn sàng trở thành một bà chủ thực thụ. Rồi sẽ lại trở thành một siêu đại sứ với thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

c1-1637845988.jpg

Giám đốc chi nhánh – Tạ Thị Yến

Chiều ngày 20/11/2021, tại trụ sở chính Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Giám đốc chi nhánh Tạ Thị Yến, chương trình hợp tác thoả thuận về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

Tham dự buổi lễ có đại diện phía công ty CEO Đặng Thị Bắc, Giám đốc chiến lược Shin Jong Ho, Giám đốc kinh doanh Đặng Thảo. Về phía hợp tác, Giám đốc chi nhánh Tạ Thị Yến tham gia kí kết. Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam, một trong những mục tiêu hướng tới của Cerabe phủ tím mọi làng quê.

c2-1637846017.jpg

Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Giám đốc Chi nhánh Tạ Thị Yến (Giám đốc Chiến lược Shin Jong ho, Giám đốc chi nhánh Tạ Thị Yến, CEO Đặng Thị Bắc, Giám đốc Kinh doanh Đặng Thảo theo thứ tự từ trái qua)

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện hai bên, CEO Đặng Thị Bắc, Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe và Giám đốc vùng Hoàng Thị Liên đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, Công ty đầu tư 51% vốn ban đầu, được tư vấn thiết kế Spa miễn phí với các chất liệu trang trí nội ngoại thất mang phong cách Châu Âu đẳng cấp cao với những sản phẩm được chuyển giao công nghệ cao đến từ Pháp - Đức - Nhật – Hàn. Bên cạnh đó, học viên của Giám đốc vùng Hoàng Thị Liên được đào tạo trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn y khoa, học viên dược thực hành trực tiếp, bài bản, được nâng cao kỹ thuật tại các cơ sở Spa Cerabe miễn phí.

c3-1637846046.jpg

Lễ ký kết diễn ra thành công, tốt đẹp

Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Giám đốc chi nhánh Tạ Thị Yến đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp đây là một cơ hội phát triển kinh doanh. Đồng thời, mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, người yêu thích lĩnh vực làm đẹp và đam mê kinh doanh.

c4-1637846077.jpg

Giám đốc chi nhánh – Tạ Thị Yến và ông xã

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trang Viên