“KHANG DƯỢC NAM VƯƠNG – THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE NAM GIỚI”

11/02/2022 09:02

Mãn dục nam (Male Menopause) là tình trạng giảm khả năng tình dục thường xuất hiện ở nam giới sau độ tuổi 40, là tình trạng giảm nội tiết tố nam, đặc biệt là sự sụt giảm nghiêm trọng của testosterone làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống cũng như mối quan hệ vợ chồng.Vậy, các giải pháp hạn chế tình trạng suy giảm testosterone ở nam giới là gì, mời quý anh chị cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Triệu chứng nhận biết mãn dục nam

Suy giảm khả năng sinh lý là biểu hiện rõ rệt nhất giúp nhận biết giai đoạn mãn dục ở nam giới:

   -   Giảm ham muốn tình dục
   -   Rối loạn cương dương: dương vật khó cương cứng, hoặc cương không đủ lâu để thực hiện quan hệ tình dục
   -   Không thỏa mãn sau khi xuất tinh: dù có xuất tinh được nhưng cũng không có cảm giác hưng phấn, thăng hoa hay thỏa mãn.

Nam giới giảm ham muốn tình dục (Ảnh minh họa)

Các giải pháp giúp suy giảm testosterone

Chế độ ăn uống hàng ngày nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, khẩu phần ăn hợp lý, sạch và an toàn. Nên lựa chọn những thực phẩm có nguồn gốc sạch, tránh dầu mỡ, bổ sung nhiều chất xơ, hải sản để tăng cường vitamin và chất khoáng, bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, nên hạn chế sử dụng các sản phẩm không tốt cho sức khỏe như rượu, bia, cà phê, thuốc lá... 

Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng

Bệnh nhân bị suy giảm testosterone cần kết hợp tập luyện các môn thể thao đều đặn phù hợp với lứa tuổi và thể trạng như: đi bộ, đạp xe, đánh cầu lông, chạy bộ, bơi,... để duy trì sự dẻo dai của hệ cơ xương khớp và giúp máu tuần hoàn liên tục đều khắp cơ thể, duy trì và nâng cao thể lực thường xuyên.

“Khang Dược Nam Vương” – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới 

Việc bổ sung thực phẩm chức năng để hỗ trợ làm chậm diễn biến của thời kỳ mãn dục nam cũng vô cùng cần thiết và quan trọng. Một trong những cách hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam, đó là sử dụng các loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khang Dược Nam Vương – một sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Hà Nam với đột phá mới từ 100% từ dược liệu thiên nhiên như: Dâm dương hoắc, ba kích,câu kỷ tử, tinh chất hàu...  mang lại công dụng vượt trội hỗ trợ bổ thận tráng dương giúp tăng cường sinh lực, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới; hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối.

Dâm dương hoắc

Theo y học cổ truyền, dâm dương hoắc có công dụng ôn thận, tráng dương, cường cân tráng cốt và khứ phong, trừ thấp. Thường được dùng để chữa các chứng bệnh liệt dương, muộn con, lưng đau gối mỏi. 

Ba kích

Rễ ba kích có chất anthraglucozit, rất ít tinh dầu, chất đường, nhựa và axit hữu cơ. Rễ tươi có vitamin C có tác dụng ôn thận trợ dương, mạnh gân cốt, khử phong thấp. 

Câu kỷ tử

Câu kỷ tử là một loại quả chín phơi khô, câu kỷ tử có tác dụng cải thiện khả năng tình dục như: Cải thiện nồng độ testosterone, Tăng khả năng di chuyển và số lượng của tinh trùng, Kéo dài thời gian cương cứng và phản ứng xuất tinh,…

Chiết xuất tinh chất Hàu

Tinh chất Hàu (Oyster Extract) là bột khô của hàu chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất, Tinh chất Hàu có chứa hàm lượng Protid cao từ 7-115, các nhóm vitamin B,C,D và khoáng chất như iod, hàm lượng cao kẽm 70-100mg%. Tinh chất Hàu được ứng dụng trong các sản phẩm chức năng giúp cải thiện chức năng sinh lý, cải thiện hệ thống miễn dịch, chống oxy hóa,…

“Khang Dược Nam Vương” là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên quý hiếm giúp cải thiện các vấn đề về rối loạn sinh lý nam, tăng cường sản sinh testosterone cho nam giới mang lại chất lượng cao cho cuộc sống và đời sống vợ chồng. Vì vậy, thực phẩm “Khang Dược Nam Vương” được xem là sự lựa chọn tối ưu cho “cánh mày râu”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Khang Dược Nam Vương vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH G MEMBERS

Hotline: 0328957755

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.