Khám phá hai Đồi cỏ hồng đẹp nhất Đà Lạt

27/10/2020 22:10

Khoảnh khắc để ngắm đồi cỏ hồng đẹp nhất chính là khi mặt trời ló dạng, khi những tia nắng xuyên qua những giọt sương sớm lung linh. Nếu như không muốn bỏ lỡ giây phút ấy thì bạn phải dậy thật sớm.

Nhiều du khách chia sẻ: “Phải đấu tranh nội tâm giữa một giấc ngủ ngon nơi thành phố lạnh và thức dậy để ngắm vẻ đẹp của phố núi thật sự là rất khó khăn”, nhưng nhiều bạn vẫn không hề bỏ cuộc, đồi cỏ hồng gần như kín người vào những buổi sáng cuối tuần của mùa đông.

Đường tới Đồi cỏ hồng Thung Lũng Vàng

Đường vào đồi cỏ hồng Đà Lạt này rất dễ đi vì toàn đường lớn, ô tô 45 chỗ cũng đi được nhưng chỉ tới gần chỗ bán vé vào khu du lịch chứ không vào trong. Nhìn bên tay phải cổng khu du lịch bạn sẽ thấy một đường mòn quanh co 2 bên là rừng thông, cứ đi thêm một đoạn chừng 2-3 km nữa thì đồi cỏ hồng sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, để tham quan đẹp nhất bạn nên đi sâu vào trong vì ở ngoài nhiều người đến đi lại nên khi chụp hình sẽ khá khó khăn.

kham pha hai doi co hong dep nhat da lat

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Bạn chú ý nếu đi vào những ngày mưa thì đường sẽ rất lầy vì đoạn vào là đường đất. Nên đi vào buổi sáng sớm sẽ đẹp hơn, nhưng không nên đi một mình hay chỉ có 2 bạn nữ nhé! Nên đi theo nhóm hoặc có nam đi cùng thì sẽ an toàn hơn vì dù sao cũng là vào đường rừng mà!

Đường đến Đồi cỏ hồng khu vực Cây thông cô đơn

Cây thông cô đơn là một địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng nhưng lại là du lịch tự phát nên khá nguy hiểm, hầu như để đến đây nhanh và an toàn thì du khách nên tìm người dẫn đường hoặc đi cùng những bạn đã từng đến trước đó vì đường khá khó đi! Nếu đi theo google maps thì phải cẩn thận vì dễ bị lạc sang những đường rừng quanh co hẻo lánh.

kham pha hai doi co hong dep nhat da lat

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Trong khi đi thì nên nhớ cung đường này như sau: Từ trung tâm bạn đi Xô Viết Nghệ Tĩnh theo bảng chỉ đường giao thông vào hướng khu du lịch Thung lũng vàng, sau đó đi thẳng theo đường Ankroet tới đập thủy điện Ankroet, tiếp tục đi qua khu du lịch sinh thái Tiên Sa thêm một đoạn dài thì thấy một bãi đất trống ở bên phía tay phải. Ở khu đất trống ấy có một lối mòn nhỏ trước đây là của người đi rừng nhưng bây giờ nhiều du khách đi theo nên cũng khá dễ nhìn thấy.

Men theo cung đường đó bạn sẽ thấy một con suối nhỏ, băng qua là bạn đã tới được cây thông cô đơn. Tuy nhiên đến đây cần lưu ý: Đi xe số hoặc xe địa hình vì muốn qua được cây thông đường rừng cực kỳ khó đi. Lựa chọn thứ 2 là đi đò, đi đò thì dễ dàng và nhanh hơn, nhưng đây là đò tự phát không có quản lý nên cũng khó đảm bảo an toàn. Nhìn chung thì tuy đây là địa điểm đẹp nhưng khi đến đây các bạn nên cẩn thận, có kỹ năng du lịch an toàn thì tốt hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Trang
Theo Sưu tầm