JapanBiz tài trợ hội thảo chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi

19/10/2023 09:55

Nhân kỷ niệm tháng hành động vì người cao tuổi tại Việt Nam, vào ngày 10/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức một Hội thảo quan trọng mang tên "Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi." Sự kiện này đã thu hút hơn 100 người cao tuổi đang điều trị ngoại trú tại các khoa và trung tâm trong bệnh viện.

Chương trình có sự tham gia của nhiều chuyên gia và nhân vật uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, bao gồm BS CKII Nguyễn Trung Dũng - Trưởng khoa khám bệnh BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, ThS. Nguyễn Văn Hòa - Trưởng phòng công tác xã hội BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, ThS Mai Thị Dung - Phó trưởng phòng công tác xã hội, BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cùng với người cao tuổi đang được điều trị ngoại trú tại khoa khám bệnh của bệnh viện. Ngoài ra còn có nhà tài trợ chính cho hội thảo: Công ty TNHH JapanBiz với nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kagome Sulforaphane.

 

Hiện nay, tình trạng bệnh lý ở người cao tuổi đang gia tăng đáng kể ở Việt Nam và trên khắp thế giới. Bệnh lý này thường phức tạp và kéo dài, liên quan đến nhiều yếu tố nội và ngoại khoa khác nhau. Bác sĩ Nguyễn Trung Dũng - Trưởng khoa khám bệnh đã chia sẻ kiến thức quý báu về các bệnh mãn tính thường gặp ở người cao tuổi, cách phòng ngừa, chế độ tập luyện và dinh dưỡng hằng ngày để nâng cao sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Các chủ đề bao gồm sức khỏe hô hấp, tim mạch, tiêu hóa, cách tránh ngã đối với người cao tuổi, cũng như các bệnh về xương khớp và cách phòng ngừa chúng.

 

Trong khuôn khổ của Hội thảo, Huấn luyện viên Dương Đình Ngọc - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Yoga cười, đã hướng dẫn các bệnh nhân tham dự một số bài tập yoga cười để tạo năng lượng tích cực, giúp họ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.

 

Đáng chú ý hơn, sự kiện cũng đánh dấu sự hợp tác giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và nhãn hàng Kagome Sulforaphane. Theo đó, công ty TNHH JapanBiz trở thành nhà tài trợ chính trong hội thảo lần này mang đến cho mọi người ở đây hiểu biết thêm về việc chăm sóc cơ thể được toàn diện hơn. Phía bệnh viện còn tạo điều kiện thuận lợi để công ty chia sẻ kiến thức chuyên môn đối với sản phẩm Kagome Sulforaphane có xuất xứ từ Nhật Bản. Tại đây, Anh Lê Kim Chiến - đại diện của công ty TNHH JapanBiz và nhãn hàng Kagome Sulforphane đã nói về lợi ích của việc chăm sóc sức khỏe chủ động cho bản thân và đề xuất cách chăm sóc sức khỏe người cao tuổi thông qua sử dụng mầm bông cải xanh 3 ngày tuổi có trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kagome Sulforaphane. Đối với người Việt Nam, hợp chất Sulforaphane còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, hợp chất này đã được rất nhiều nhà nghiên cứu và chuyên gia sức khỏe trên thế giới quan tâm nghiên cứu về những lợi ích tuyệt vời của Sulforaphane với sức khỏe con người. Các nghiên cứu thực nghiệm về công dụng của hợp chất sulforaphane cho thấy Sulforaphane có những tác động tích cực đến cơ thể người, giúp đào thải chất độc, bảo vệ các cơ quan trong cơ thể, cải thiện sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra còn một số lợi ích mà bạn chưa biết như: chống viêm, điều trị ung thư, bảo vệ tim mạch, bảo vệ não, hỗ trợ tiêu hóa.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa trao thư cảm ơn sau phần chia sẻ của anh Lê Kim Chiến.

 

Trong phần tư vấn và giải đáp thắc mắc,  những câu hỏi về lợi ích và cách dùng, ăn uống gì khi sử dụng sản phẩm, đối tượng dùng thế nào…v.v… của những người tham gia hội thảo đặt ra, đã được anh Lê Kim Chiến giải đáp tận tình và thỏa đáng.

 

Ngoài việc trao đổi các kiến thức chuyên môn, người cao tuổi tham dự hội thảo còn nhận được nhiều phần quà từ nhà tài trợ bao gồm nước uống, trái cây và khăn mặt. Hi vọng những món quà này là món quà tinh thần khích lệ để việc khám bệnh và chữa bệnh không còn là nỗi ám ảnh. Cơ thể luôn trong trạng thái vui vẻ, thì bệnh tật cũng có những bước tiến phát triển.

Không có mô tả ảnh.
 Nhãn hàng Kagome Sulforaphane chuẩn bị chu đáo những phần quà cho người cao tuổi.

 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng đã có cơ hội ghé thăm quầy hàng để mua sản phẩm Kagome Sulforaphane sau khi kết thúc chương trình với mức giá ưu đãi. Dường như sau hội thảo, Kagome Sulforaphane đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người với lượt mua và lượng đặt hàng khá nhiều. 

Không có mô tả ảnh.
Gian hàng bày bán Kagome Sulforaphane.

 

Hội thảo này đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, tạo cơ hội kết nối và nâng cao ý thức về tầm quan trọng của việc duy trì sức khỏe và thúc đẩy thói quen vận động, chăm sóc sức khỏe để duy trì cơ thể linh hoạt và tinh thần lạc quan. Điều này góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của họ, giảm thiểu các vấn đề liên quan đến sức khỏe do tuổi tác và tạo điều kiện thuận lợi cho con cháu và gia đình trong tương lai.
 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Phương