Hàng tiêu dùng chất lượng – Xu hướng mở nhiều cơ hội cho người bắt đầu kinh doanh online

11/01/2022 10:54

Kinh doanh hàng tiêu dùng ở thời đại nào, xã hội nào cũng đều phát triển. Bởi vì đó là những mặt hàng thiết yếu nhất trong đời sống, ai ai cũng cần. Bởi vậy nó trở thành mảnh đất màu mỡ cho bất cứ ai muốn khởi nghiệp kinh doanh online.

Hàng tiêu dùng chất lượng – xu hướng tất yếu

Mặt hàng tiêu dùng chắc chắn đã không còn xa lạ với các khách hàng. Đây được hiểu là những hàng hóa được sản xuất cho những cá nhân, gia đình tiêu thụ chính nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đặc biệt là dòng hàng tiêu dùng: nước giặt, nước tẩy rửa.

Chia sẻ cơ hội này chị Nguyễn Thị Thắm  - Founder của thương hiệu Ezla cho biết: “Doanh nghiệp của chúng tôi trước đây kinh doanh một số mặt hàng, tuy nhiên sau một vài năm định hình lại ngành hàng, chúng tôi lựa chọn ngành hàng tiêu dùng là mũi nhọn tập trung của doanh nghiệp. Bộ sản phẩm chăm sóc nhà cửa là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi, bởi với mặt hàng dễ tiếp cận khách hàng, giá thành hợp lý, đặc biệt lại chất lượng thì thị trường rất dễ đón nhận, cho tới thời điểm này đã có rất nhiều đơn hàng được lên và nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đối tác”.

Lựa chọn các sản phẩm cho gia đình - tiêu chí an toàn sức khỏe lên ngôi

Tại Việt Nam, mối lo ngại về sức khỏe là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi chiếm đến 45% lựa chọn của người tham gia theo báo cáo của Nielsen trong quý IV/2019. Đặc biệt thời gian gần đây, dịch bệnh trở thành một vấn đề toàn cầu và gây ảnh hưởng tiêu cực tại nhiều quốc gia trên thế giới, mối quan tâm về sức khỏe lại tiếp tục được đẩy lên cao.

Như chị Thanh Hoài (Yên Bái) tâm sự: "Khi lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa trong gia đình như nước giặt, nước lau sàn, nước rửa chén bát mình chú ý nhiều hơn đến thành phần sản phẩm. Bởi vậy, mình ưu tiên chọn những sản phẩm không hóa chất độc hại, an toàn với sức khỏe cả nhà."

Suy nghĩ của chị Thanh Hoài cũng là tâm lý chung của hầu hết phụ nữ Việt. Lựa chọn những sản phẩm có thành phần an toàn đang trở thành xu hướng tiêu dùng thông thái hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu này, các doanh nghiệp trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm đã nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn,… với thành phần 100 % từ thiên nhiên, điển hình là thương hiệu Ezla. Với triết lý phát triển sản phẩm lấy sức khỏe người tiêu dùng làm ưu tiên hàng đầu, các sản phẩm mang thương hiệu Ezla luôn cam kết không hóa chất độc hại.

 

Chị Nguyễn Thị Thắm  - Founder của thương hiệu Ezla cũng chia sẻ: “ Với những cam kết về sản phẩm và những chính sách cho hệ thống kinh doanh, chúng tôi tin Ezla sẽ trở thành thương hiệu lớn mạnh, kiến tạo lên nhiều con người sống hạnh phúc và thành công”

Trong bối cảnh ngành hàng hóa mỹ phẩm tại Việt Nam phát triển, thương hiệu Ezla cùng triết lý ưu tiên sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu đã tạo được niềm tin và dấu ấn riêng trong lòng người tiêu dùng với nhiều nhà phân phối trên toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.