GĐKD Lê Huyền – Top 4 nhà lãnh đạo xuất chúng Lan Chi tháng 3/2020

31/03/2020 14:35

Dược sĩ, giám đốc kinh doanh Lê Thị Huyền, người phụ nữ năng nổ dẫn dắt TT20 liên tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng doanh số. Mới đây, chị lọt top 4 những nhà lãnh đạo xuất chúng của cộng đồng Lan Chi tháng 3/2020.

Bản lĩnh vững vàng đối diện với mọi khó khăn

Là một dược sĩ có niềm đam mê với kinh doanh, Lê Huyền hiểu được những rủi ro và bất trắc có thể gặp phải khi bắt đầu cuộc chơi này. Nhưng với sự năng động, bản lĩnh của một phụ nữ hiện đại, chị đã cùng với chị em trong hệ thống của mình nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở thành một trong những thủ lĩnh xuất sắc nhất của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Trong nhiều tháng liền, Lê Huyền luôn đứng trong top đầu những thủ lĩnh xuất sắc

Trong nhiều tháng liền, Lê Huyền luôn giữ phong độ với doanh số vượt bậc, trở thành niềm ao ước của nhiều chị em khác trong cùng hệ thống. Để vươn đến một đích đến đã khó, giữ cho mình được vững vàng trên vị trí ấy còn khó hơn gấp trăm lần. Nhưng trải qua thời gian, với nhiều biến động cuộc sống, xã hội, doanh số bán hàng của chị vẫn tăng đều đặn, giữ vững vị trí của một thủ lĩnh tài ba.

Thời điểm dịch bệnh bùng nổ, Lê Huyền cùng các chị em trong hệ thống của mình vẫn có nguồn thu nhập đều đặn. Trong khi đó, đa phần các ngành nghề kinh doanh khác đều đang gặp khó khăn. Điều đó có được cũng nhờ những chiến thuật táo bạo, những phương pháp kinh doanh sáng tạo và thức thời của chị. Để rồi, cho dù phải trải qua bất kỳ tình huống hay khó khăn nào, chị cũng có thể đương đầu và vượt qua.

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, doanh số của Lê Huyền vẫn tăng chóng mặt

Thái độ - ý thức quyết định thành công

Luôn có trong người phụ nữ ấy một ý chí kiên cường, một tinh thần sẵn sàng xông pha vì công việc. Trên mạng xã hội cũng như ở cuộc sống đời thường, Lê Huyền vừa sôi nổi, vừa nguyên tắc. Chị thiết lập cho mình những mục tiêu hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hằng năm để hướng đến. Đó chính là động lực, là sự thôi thúc để chị không bao giờ cho phép mình được lười biếng hay thỏa mãn với những gì mình đã có.

Lê Huyền luôn tự thiết lập các mục tiêu hàng ngày để phấn đấu

Đối với Lê Huyền, được tham gia vào công việc, được cống hiến, được làm việc hết mình vì tương lai, vì nhiều người xung quanh là một niềm hạnh phúc. Chị thích quan sát cách làm việc của các chị em trong hệ thống TT20 của mình để lấy động lực, để chỉ ra những điều còn thiếu sót và cổ vũ họ trên những chặng đường kế tiếp. Sau những khoảng thời gian quan sát và nghiền ngẫm, chị nhận ra rằng chính thái độ, ý thức làm việc sẽ quyết định bạn là ai: một người lười biếng hay chăm chỉ, thất bại hay thành công, tầm nhìn ngắn hay tầm nhìn xa,…

Lê Huyền ý thức rõ ràng trách nhiệm, sứ mệnh và khả năng của một người phụ nữ hiện đại. Bởi đã từ lâu, định kiến về vai trò của phụ nữ truyền thống đã ăn sâu vào tiềm thức, khiến cho nhiều chị em không giám bước ra khỏi vùng an toàn của mình để làm việc và thành công. Chị mong muốn sẽ ngày càng có nhiều người có thể bứt phá khỏi những định kiến đó, từng bước kiến tạo cuộc sống của chính mình. Đó phải là một cuộc sống tự do, hạnh phúc, tự chủ.

Chị luôn giữ trong mình khát vọng được bứt phá và khẳng định giá trị của một phụ nữ hiện đại

Với vai trò là một thủ lĩnh của hệ thống TT20, Lê Huyền hiểu rõ việc mình là người đứng mũi chịu sào, người có sự ảnh hưởng lớn đến thái độ và ý thức của nhiều chị em khác. Chính vì vậy, chị không bao giờ cho phép mình được lùi bước hay ngủ quên trên chiến thắng. Tâm niệm của chị luôn là “Nếu bạn không tự xây ước mơ cho mình, người khác sẽ thuê bạn xây ước mơ cho họ”.

Nếu dành một ngày quan sát cách làm việc của Lê Huyền, bạn sẽ hiểu được tại sao những vị trí cao trong cộng đồng Lan Chi không mấy khi thiếu tên chị. Bởi ở đó có tình yêu và nhiệt huyết với công việc, có trách nhiệm và khát vọng được khẳng định giá trị của mình – một người phụ nữ hiện đại, một thủ lĩnh xuất sắc.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.