GĐKD Hà Chinh – Top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 4/2020

05/05/2020 12:06

Tháng 4/2020 là một tháng “dữ dội” đối với GĐKD Hà Chinh. Đây là khoảng thời gian đánh dấu những bước tiến nổi bật trên con đường kinh doanh của chị. Kết quả chị trở thành Top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc của Đông Y Lan chi trong tháng 4/2020.

Tháng 4/2020 là một tháng “dữ dội” đối với GĐKD Hà Chinh. Đây là khoảng thời gian đánh dấu những bước tiến nổi bật trên con đường kinh doanh của chị. Kết quả chị trở thành Top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc của Đông Y Lan chi trong tháng 4/2020.

Cháy hết mình cho những điều mình đam mê

Từ một cô dược sĩ mới ra trường, mong muốn kiếm thêm thu nhập vài triệu mỗi tháng để tiếp tục học lên cao, Hà Chinh giờ đây trở thành một thủ lĩnh tài ba với hệ thống hàng trăm thành viên. Sau 3 năm gắn bó với Đông Y Lan Chi, con số một vài triệu ngày nào không còn là ước mơ nữa. Giờ đây cô đã tự tin với con số gấp rất nhiều lần, hỗ trợ cho nhiều chị em, mẹ bỉm sữa kiếm thêm thu nhập và xây dựng một cuộc sống tự do, hạnh phúc hơn.

Giờ đây thu nhập của Hà Chinh đã bỏ xa con số mơ ước của 3 năm trước

Để có được điều đó không phải là câu chuyện của ngày một ngày hai. Đó là thành quả của một quá trình nỗ lực bền bỉ, không ngừng nghỉ. Với cô, nếu không chịu đánh đổi, không liều và không sẵn sàng đương đầu với những rủi ro có thể xảy đến thì cô sẽ không bao giờ đó được quả ngọt như ngày hôm nay:

“Từ một người chưa lập gia đình mà đi bán các sản phẩm phụ khoa nên có rất nhiều vấn đề khó khăn. Thời gian đầu, trong suốt 3 tháng đăng bài bán sản phẩm mới chỉ có 1 người hỏi mua và sử dụng. Nhưng cảm giác như có một động lực thúc giục mình tiếp tục nên mình đã kiên trì trong suốt thời gian đó. Sau khi có những khách hàng đầu tiên, sự lan tỏa tự nhiên đã thu hút thêm 2, 3 người, rồi 20, 50, 100 người tiếp theo. Giờ đây mình đã có hàng trăm khách hàng đều đặn sử dụng sản phẩm hằng tháng”.

Chặng hành trình kinh doanh online gặp không ít những khó khăn, trắc trở, nhưng với ý thức cao về trách nhiệm của một dược sĩ, chị mong muốn nhiều người hơn nữa có thể bảo vệ và chăm sóc sức khỏe bằng sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Lý tưởng đó không cho phép cô chán nản hay gục ngã. Những thất bại trong kinh doanh cho cô thêm nhiều kinh nghiệm và bài học để trưởng thành và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Lý tưởng về một sản phẩm tốt cho mọi người đã giúp chị không cho phép mình bỏ cuộc

Dám thay đổi để thành công

Tháng 4/2020 đánh dấu những bước tiến vượt bậc của GĐKD Hà Chinh. Giữa hoàn cảnh cả xã hội lao đao vì đại dịch Covid-19, nền kinh tế và đời sống xã hội bị ảnh hưởng nhưng tinh thần chiến đấu của các anh chị em trong hệ thống Hà Chinh vẫn luôn luôn hừng hực.

Với chị, người khát khao làm giàu, khát khao được thành công sẽ nỗ lực hết mình đế tìm kiếm cơ hội và giải pháp để giải quyết khó khăn. Còn người thất bại sẽ luôn tìm cớ và lý do để trốn tránh và ngụy biện cho những điều mình chưa làm được. Trong tư duy của chị không bao giờ không có khái niệm từ bỏ. Bởi nếu từ bỏ đam mê của mình, từ bỏ những gì mình đã đấu tranh và theo đuổi đồng nghĩa với việc chối bỏ bản thân.

Tháng 4/2020 đánh dấu những bước tiến ngoạn mục của Hà Chinh cùng các anh chị em trong hệ thống

Khi dám đối diện với những khó khăn, chị nhận ra rằng cơ hội luôn có ở quanh ta, chỉ là ta có dám đối diện với vấn đề để tìm ra cơ hội trong đó hay không mà thôi. Hành trình bứt phá trong tháng 4 vừa qua đã giúp chị khẳng định điều đó:

“Những tưởng mình sẽ bị sa sút về phong độ trong thời gian này nhưng thực chất không phải vậy. Nếu bạn thực sự nghiêm túc với công việc, có trong tay sản phẩm tốt, có những người đồng hành tuyệt vời và có đủ khát khao thì tất cả chỉ là chuyện nhỏ”.

Thật vậy, tất cả chỉ là chuyện nhỏ nếu chúng ta biết chấp nhận thử thách và sẵn sàng thay đổi để có thể thành công. Vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này, Hà Chinh cùng các cộng sự của mình càng thêm tin yêu và nhiệt huyết hơn với công việc. Bởi nó đã giúp cho nhiều người có thêm thu nhập trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế và đời sống xã hội trầm trọng, giúp cho mỗi người vững vàng hơn, mạnh mẽ hơn và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Trải qua khó khăn thử thách giúp chị trưởng thành và hoàn thiện chính mình

“Tất cả mới chỉ là bắt đầu”, Hà Chinh luôn nhắc đi nhắc lại điều đó với anh chị em trong hệ thống của mình để nhắn nhủ họ một điều về sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Bởi phía trước còn nhiều khó khăn hơn, nhiều đích đến cao hơn để họ hướng tới.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.