Dưỡng da trắng toàn thân từ bên trong mất bao lâu

03/12/2020 16:02

Sử dụng các sản phẩm làm trắng da, nhiều chị em hay truyền tai nhau như “sản phẩm này trắng nhanh”, “sản phẩm này dùng hoài chưa thấy trắng” gây nên nhiều tranh cãi. Vậy thì mất bao lâu dưỡng da mới trắng?

Quy trình thay mới của tế bào da

Các tế bào đáy sản sinh ra tế bào mới và bắt đầu di chuyển dần lên tạo thành các tế bào lớp trên, cuối cùng hình thành lớp sừng và bong tróc ra khỏi da - đây là quá trình thay mới của tế bào da. Quá trình này thường mất khoảng 28 ngày với 14 ngày tế bào di chuyển từ lớp đáy đến lớp sừng và mất thêm 14 ngày để bong tróc da khỏi da.

Càng lớn tuổi, quy trình sừng hóa da càng diễn ra chậm hơn, trong khi quá trình này ở trẻ em diễn ra rất nhanh. Cụ thể, em bé chỉ mất 14 ngày, đổ tuổi 20 mất 28 ngày còn ở độ tuổi 40 mất đến 55 ngày.

Theo đúng quy trình thay mới của tế bào da thì các sản phẩm dưỡng trắng, giảm nám,… cũng cần ít nhất khoảng thời gian tương đương như vậy để phát huy hết các khả năng của mình. Trong đó, độ tuổi các chị em thường có nhu cầu dưỡng trắng từ 20 đến 40 tuổi, 30 ngày là khoảng thời gian trung bình để các chị em có thể từ từ cảm nhận được sự thay đổi của tone da tự nhiên.

Với những sản phẩm có cơ chế tác động, làm trắng khoảng hơn 30 ngày hiệu quả thường được đánh giá là các sản phẩm dưỡng da an toàn bởi sản phẩm không gây nên bất kỳ những thay đổi nào đối với quá trình thay mới tế bào da tự nhiên.

Đối với các sản phẩm có khả năng làm trắng da “cấp tốc”, một thời gian ngắn da nâng tone rõ rệt, bạn nên thận trọng khi lựa chọn bởi rất có thể các sản phẩm làm trắng này chứa chất corticoid. Sử dụng sản phẩm chứa corticoid với liều lượng lớn khiến người dùng dễ bị “nghiện corticoid”, khi ngưng sử dụng da thường bị kích ứng mạnh, đột ngột trở nên sần sùi, đen sạm lan rộng, da khô và xuất hiện nhiều mụn hơn. Các sản phẩm dưỡng trắng da “cấp tốc” thường có giá thành rẻ nhưng chi phí điều trị các hậu quả do nhiễm corticoid để lại khá cao. Đây cũng là lý do mà các chị em cần cẩn trọng hơn khi lựa chọn các sản phẩm làm trắng da trên thị trường.

BEVA: LIỆU PHÁP TRẮNG DA 3 GIAI ĐOẠN TỪ SÂU BÊN TRONG

B-Eva là sản phẩm đặc biệt mang đến những tính năng vượt trội, giúp tối ưu hiệu quả làm trắng làn da hiệu quả nhờ liệu pháp làm trắng 3 giai đoạn bằng việc kết hợp hiệu quả các chất trắng da, chống oxy hóa hàng đầu hiện nay như: L-Glutathione, Hibiscus, Pomegranate và Stevia rebaudiana… Tái tạo làm trắng da phù hợp với thay mới tự nhiên của tế bào da.

Giai đoạn 1: Detox

Ở giai đoạn này, L-Glutathione, Hibiscus & Pomegranate & Stevia rebaudiana là những thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ; trung hòa các gốc tự do (do môi trường ô nhiễm, ánh nắng, ăn uống, tuổi tác) là các tác nhân kích thích sản sinh Eumelanin (tối màu).

Stevia rebaudiana và Pomegrante giảm tiết bã nhờn, ngăn cản sự hình thành mụn trứng cá.

Nano collagen, Hibiscus, Pomegranate ức chế các enzyme MMP (enzyme phân hủy tầng collagen và elastin) ngăn cản quá trình lão hóa làn da.

Bên cạnh đó, L-Glutathione kích thích sản sinh Pheomelanin (nâu đỏ) từ lớp trung bì.

Giai đoạn 2: Phục hồi.

Sau chu kỳ thay da, làn da giàu Pheomelanin được sản sinh trong giai đoạn trước sẽ được đẩy lên thượng bì. Khi này các phần tử Nano collagen siêu hấp thụ của B-Eva bắt đầu chu trình phục hồi tầng Collagen, giúp làn da căng mịn trở lại. Đồng thời, Ethylhexylglycerin, Glycerin, Butylene Glycol trong Pomegrante cung cấp và duy trì độ ẩm từ bên trong giúp da không bị mất nước hay khô ráp bất kể thời tiết.

Giai đoạn 3: Bảo vệ

Thúc đẩy các lớp da sáng màu liên tục sản sinh và thay thế các lớp da cũ, mờ dần nám tàn nhang, sạm da ở sâu bên trong da.

Tầng Collagen & elastin, liên tục được nuôi dưỡng trong trạng thái cân bằng, giúp làn da luôn căng sáng. Độ ẩm của da được duy trì, ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài ra sự kết hợp đặc biệt giữa Hibiscus và Stevia rebaudiana còn giúp hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giữ gìn vóc dáng.

Lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da trắng sáng an toàn sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng khỏe, đều màu, trắng sáng bền vững. Hãy thật thông thái để tìm cho mình phương pháp làm trắng phù hợp nhất với mình nhé!

TOÀN THÂN, BẬT TONE GIỮ DÁNG.

Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi công ty cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Nhật Đức.

Địa chỉ: 23/3 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Để đảm bảo mua hàng chính hãng, vui lòng gọi tới hotline 1800 6539 hoặc truy cập trang web: https://beva.vn/

GPQC số: 1276/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Hương