Doanh nhân Bùi Văn Sĩ và hành trình vươn tới thành công

02/09/2023 18:00

Đã từ lâu, doanh nhân Bùi Văn Sĩ được mọi người biết đến là một người nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực kim cương và trang sức nam - nữ. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng, đằng sau thành công của chàng doanh nhân trẻ này là một hành trình đầy bản lĩnh và tài năng.

Nghị lực vươn lên trong mọi hoàn cảnh

Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo tại tỉnh Bến Tre, Năm 15 tuổi, anh Sĩ rời xa quê hương lên Sài Gòn phải làm đủ nghề để mưu sinh, kiếm sống. Nhưng dù trong bất kì hoàn cảnh nào, anh cũng luôn coi đó cũng là động lực giúp bản thân ngày càng mạnh mẽ và vươn lên trong cuộc sống.  Với tinh thần dám nghĩ dám làm, đặc biệt là niềm đam mê cháy bỏng với kinh doanh nghành trang sức, khát vọng làm giàu, cộng với tư duy chiến lược và sự trải nghiệm... anh đã thành công và được nhiều khách hàng đón nhận.

Công ty TNHH một thành viên Thương mại dịch vụ Sĩ Linh được thành lập là đơn vị chuyên cung cấp cung cấp sỉ và lẻ kim cương thiên nhiên giá tốt tại TP.HCM; Kim Cương Có Kiểm Định Quốc Tế GIA - PNJ & SJC,…  SĨ LINH DIAMOND AND JEWELLY hướng tới sự thân thiện, thoải mái và tươi trẻ, mang lại trải nghiệm tốt nhất đến người tiêu dùng. Đến nay, sau hơn 10 năm thành lập, doanh nghiệp ngày càng được mở rộng quy mô kinh doanh và tuyển dụng những nhân viên tài năng và nhiệt huyết để làm hài lòng khách hàng, trở thành một trong những địa điểm uy tín tại khu vực TP.HCM.

Gia đình  là nơi chúng ta được yêu thương

Là một người có công việc bận rộn nhưng anh vẫn luôn dành nhiều thời gian nhiều cho gia đình. Anh Sĩ cho biết: “Gia đình rất quan trọng bởi tất cả tình yêu và sự hỗ trợ, những lúc mệt mỏi hay vấp ngã chỉ cần về nhà nhìn thấy vợ và các con là tôi cảm thấy như tiếp thêm động lực, sức mạnh. Với bản thân tôi gia đình chính là thứ tạo nên mỗi con người chúng ta”. Chính vì lý do đó nên cho dù là trên thương trường hay ngoài xã hội có khó khăn đến đâu thì gia đình nhỏ của anh Sĩ vẫn là sự ưu tiên. Anh thường tranh thủ vào các dịp như nghỉ hè hoặc lễ Tết để thu xếp thời gian cùng gia đình mình đi du lịch và chăm sóc mọi người. Trên facebook cá nhân, anh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của bản thân.

z4667888959939-9cb49757666c3ba2b698d5adf1a40fa7-1693985935.jpg
 

Chàng doanh nhân giàu lòng nhân ái

Xuất thân từ một gia đình nông dân, tuổi thơ của anh Sĩ đã trải qua những tháng ngày gian khó. Gia đình khó khăn, từ nhỏ anh Sĩ đã phải bươn chải đi làm thuê kiếm mướn đủ các nghề để mưu sinh. Từ đó đến nay, anh Sĩ luôn tâm niệm, bản thân anh và gia đình cũng đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn nên khi kinh tế ổn định hơn  thì anh chỉ mong giúp đỡ được người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

doanh-nhan-bui-van-si-1-1693652559.png
 

Mỗi năm, dù bận rộn với các công việc kinh doanh song anhvẫn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Hơn hết, chàng doanh nhân trẻ còn xem đây là cơ hội để thay lời cảm ơn những đối tác của mình và cũng là dịp để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh. Doanh nhân Bùi Văn Sĩ cho biết bản thân từng vượt qua những khó khăn để có được thành công như hiện tại nên anh luôn đồng cảm và thấu hiểu với người nghèo. Đó là lý do anh luôn cố gắng trong việc tổ chức nhiều chương trình từ thiện cùng công ty để mọi người vừa có cơ hội gắn kết, vừa lan tỏa sức mạnh tinh thần đến với người dân nghèo. Trong cuộc sống ai cũng mong muốn phấn đấu thật nhiều, để sau này có một cuộc sống tốt hơn, nhưng với mỗi người Chúa đều sắp đặt số phận khác nhau, có người đủ ăn, đủ mặc; có người lại nghèo khổ, khó khăn. Đó là số phận mà không phải ai cũng may mắn thay đổi được. San sẻ yêu thương - Cho đi là còn mãi. Tôi chỉ cầu mong sao mọi người đều bình an, khoẻ mạnh và cuộc sống cho tôi được làm nhiều điều tốt, nhiều hơn thế nữa đến cho mọi người. ”, anh chia sẻ.

Những hoạt động thiện nguyện của công ty và của bản thân anh đã mang lại niềm vui, tình yêu cuộc sống và tiếp thêm nghị lực cho nhiều số phận không may mắn. Điều hạnh phúc nhất với anh chính là làm được nhiều việc có ý nghĩa, mang đến nhiều niềm vui cho những số phận không may mắn trong cuộc sống.

Khép lại cuộc trò chuyện, xin gửi lời chúc đến doanh nhân Bùi Văn Sĩ và SĨ LINH DIAMOND AND JEWELLY luôn bản lĩnh, nhiệt huyết và đặc biệt là luôn vững tay chèo để vượt qua những khó khăn, thử thách trên thương trường, thăng tiến trong sự nghiệp kinh doanh./.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí