Đặng Thị Bắc đưa chị em sang Hàn Quốc để mắt thấy, tai nghe với hy vọng chúng ta sẽ xây dựng được 1 đế chế Mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam
Đặng Thị Bắc đã đưa chị em ruột sang Hàn Quốc để nhìn thấy cơ hội thay đổi số phận cuộc đời
Đặng Thị Bắc đã có cơ hội tiếp xúc và làm việc với rất nhiều doanh nhân làm việc trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp. Trong suốt 5 năm tại Hàn Quốc, Đặng Thị Bắc cũng đã xây dựng 1 hệ thống kinh doanh mỹ phẩm Atomy lên đến 40.000 thành viên. Để chị em nhà mình tận mắt thấy, tai nghe, cũng như học tập những kiến thức kinh doanh đỉnh cao của tập đoàn triệu đô.
Thời điểm Đặng Thị Bắc chia sẻ về cơ hội phát triển với các chị, em của mình là lúc: Phó chủ tịch Đặng Nga và Phó chủ tịch Phương Thảo mới sinh em bé, Giám đốc Spa Cerabe Đặng Nghiêm cũng chỉ là một người nông dân bình thường như bao người khác. Tất cả đã đồng lòng nghe theo lời của chị (em) gái của mình để sang Hàn Quốc nắm bắt cơ hội, thay đổi cuộc đời mình. Dù rất có khăn, tiền không có nhiều, chị Đăng Nga chia sẻ lúc có chỉ có 600 nghìn tiền VIệt đổi ra và mua quần áo ấm cho em bé tại khu đồ cũ tại Hàn Quốc.
Vô cùng, vô cùng khó khăn nhưng tất cả đều nhìn thấy tương lai tươi sáng phía trước. 8 chị em đều cùng đồng lòng với mục tiêu không chỉ giúp mình, gia đình mình trở nên giàu có và hạnh phúc. Mà còn giúp thêm nhiều người có cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng hơn.
8 chị em cùng góp vốn xây dựng thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp
Sau khi thấy sự thành công của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc cũng đang kinh doanh theo mô hình hệ thống. 8 chị em đã ngồi bàn bạc để xây dựng công ty, xây dựng thương hiệu Lily Lala dành riêng cho người dùng Việt.
Đồng lòng góp vốn và người đứng đầu công ty chính là chủ tịch Đặng Thị Bắc. Cô đã tận dụng hết các mối quan hệ của mình trong suốt 5 năm học tập và làm việc tại Hàn Quốc để liên hệ, đi đến trực tiếp rất nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc với mong muốn tìm ra được nơi sản xuất tốt nhất cho thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala.
Các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và chuyên gia tại Việt Nam đã nghiên cứu để đưa ra những dòng sản phẩm tốt nhất đem đến cho người dùng Việt.
Đặng Thị Bắc là người đứng đầu đưa ra các chiến lược kinh doanh, cùng 7 chị em của mình đi khai mở thị trường, xây dựng hệ thống. Những sản phẩm đầu tiên: sữa rửa mặt, kem xóa nhăn, phấn nước là những dòng sản phẩm đầu tiên Lily Lala đưa ra thị trường phản hồi tích cực, sản phẩm cháy hàng là những gì Chủ tịch Bắc và chị em ruột cùng đội ngũ nhân viên đã nhận được sau những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ.
Nỗ lực thành công cũng đã có hồi đáp
Nhân đà thắng xông lên Đặng Thị Bắc đã tiếp tục xúc tiến để đưa ra những dòng mỹ phẩm tốt đến người tiêu dùng Việt. Hiện nay, Lily Lala đã cho ra đời 18 dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng được nhiều nhu cầu của quý khách hàng.
Chủ tịch Đặng Thị Bắc đã nói: “Lily Lala sẽ không ngừng nâng cấp và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng.”
Cuối năm 2020 chính thức chia lợi nhuận
Cuối năm 2019, Lily Lala ra đời với tất cả hy vọng của 8 chị em. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ Lily Lala đã sớm có trái ngọt, có lợi nhuận. Cuối năm 2020 chính thức chia lợi nhuận. Tuy số tiền cũng chưa phải là nhiều nhưng đây là những tín hiệu rất tốt cho một thương hiệu mỹ phẩm trẻ, mới thành lập.
Bổ nhiệm Đặng Thị Nga và Đặng Phương Thảo trở thành Phó chủ tịch thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala
Sau 3 năm kinh doanh thương hiệu Mỹ phẩm Lily Lala. Những người chị em của chủ tịch Đặng Thị Bắc không chỉ có thêm thu nhập mà còn phát triển giá trị bản thân. Từ những người thiếu tự tin, giờ đây các chị có thể tự tin đứng trên sân khấu phát biểu với hàng nghìn người. Để làm được điều đó là cả những quá trình phấn đấu, học tập trau dồi kiến thức phát triển bản thân.
- Đặng Thị Nga chị là người xây dựng hệ thống giỏi, liên tục đi thị trường đến các tỉnh thành để tuyền đại lý kinh doanh, phân phối,..
- Đặng Phương Thảo là người truyền cảm hứng, chị liên tục mở ra các khóa CAMP đào tạo hệ thống kinh doanh, giúp đội nhóm bứt phá. Đưa ra ý tưởng đưa ra dòng sản phẩm khử mùi hôi nách BAY đang làm mưa làm gió trên thị trường.
Mọi sự cố gắng đều được đền đáp, ngày
Trở thành đại lý phân phối Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala, đại sứ, chủ Spa Cerabe
Không chỉ phó chủ tịch Đặng Phương Thảo và Phó chủ tịch Đặng Nga phát triển bản thân mà tất cả đều cùng thay đổi, nâng tầm giá trị bản thân và giữ các vị trí trong hệ thống của công ty.
- Đặng Thị Tú Anh – bậc thầy thương lượng và đàm phán giá để tối ưu chi phí giúp sản phẩm đưa đến tay khách hàng với giá tối ưu nhất. Cô cũng kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala và là đại sứ của chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.
- Đặng Trường Giang – Quản lý kho hàng, điều tiết để các đại lý không gặp phải tình trạng thiếu hàng.
- Đặng Thị Hoa: giám đốc vùng kinh doanh mỹ phẩm Lily Lala tại tỉnh Bắc Ninh, giám đốc Spa Cerabe cơ sở 86. Đồng thời chị Hoa cũng là đại sứ Cerabe Spa giúp đỡ được tân 15 giám đốc Spa Cerabe nhận 51% vốn hỗ trợ từ phía công ty.
- Đặng Thị Nghiêm, Đặng Thị Nghi: giám đốc vùng kinh doanh mỹ phẩm Lily Lala tại tỉnh Bắc Giang. Hai chị đều là những đại sứ của chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.
- Ngoài là là cả sự cố gắng cùng phấn đấu của những chàng rể họ Đặng: anh Đậu Văn Công, Nguyễn Văn Lăng, Dương Phương Thọ, Nguyễn Văn Lợi.
Chủ tịch Đặng Thị Bắc đã giúp được anh chị em của mình và giúp được hàng ngàn người thay đổi tư duy và kinh doanh thành công. Giúp anh chị em xây được nhà, mua được xe, báo hiếu được bố mẹ,… Chúng ta hãy cùng thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala và chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe phát triển để cùng hạnh phúc – cùng thịnh vượng.