Chương trình Trao gửi yêu thương hướng về miền Trung thân yêu

29/10/2020 11:15

Tối 28/10/2020, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Trao gửi yêu thương hướng về miền Trung thân yêu”.

Bức tranh được đấu giá

Chị Thu Thương, đồng tác giả và người tổ chức làm ra bức tranh nói trên

Chương trình có gần 20 tiết mục ca nhạc với nội dung ca ngợi quê hương và con người miền Trung, cầu chúc bình an, đồng thời bán đấu giá tranh và kêu gọi thiện nguyện ủng hộ đồng bào miền Trung.

Những người dự chương trình vô cùng cảm động khi chiêm ngưỡng bức tranh được đấu giá hôm nay bởi tác giả của nó rất đặc biệt. Đó là chị Nguyễn Thị Thu Thương sinh năm 1983 tại Hà Tây (cũ) nay là xã Nam Phong, Phú Xuyên, Hà Nội. Khác hẳn với ba chị em còn lại trong gia đình, Thương sinh ra không may bị mắc căn bệnh xương thủy tinh bẩm sinh. Thương không thể ngồi hay đứng mà chỉ nằm và lăn tròn như đứa trẻ, bởi vì mỗi lần ngồi dậy rất đau đớn khi xương bị gãy. Chị cùng Trung tâm Dạy nghề và tạo việc làm Thương Thương (do chị sáng lập và điều hành) đã tạo nên bức tranh “Tâm an vạn sự an” đầy ý nghĩa. Chính vì vậy, với giá khởi đầu 10 triệu đồng, bức tranh đã nhanh chóng thu hút sự ủng hộ của nhiều người. Kết quả, anh Đào Xuân Bính, Chủ tịch HĐQT công ty Cầu đường Hà Nội, đã mua bức tranh với giá 100 triệu đồng. Một số người khác cũng trợ duyên cho bức tranh với số tiền 8 triệu đồng.

Kết quả, chương trình đã quyên góp được trên 253 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ca khúc Niệm bình an của Phạm Việt Long, đó ca sĩ Hiền Anh sao mai trình diễn 

Làm nên thành công này, có sự đóng góp hiệu quả của ca sĩ Sao Mai Hiền Anh cùng quỹ Phúc Ân Minh mà Hiền Anh là giám đốc. Hiền Anh vừa là ca sĩ đảm nhận nhiều tiết mục đặc sắc, vừa là người dẫn dắt chương trình đấu giá với tất cả nhiệt tình của mình, tạo nên sức hút lớn, đưa cuộc đấu giá nhanh chóng đến đích.

Trước đó, chương trình Phật ca do ca sĩ Hiền Anh và quỹ Phúc Ân Minh tổ chức đã quyên góp được 445 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Dự kiến, ngày 5/11/2020, đoàn thiện nguyện của ca sĩ Hiền Anh sẽ lên đường vào miền Trung, chuyển tận tay một số bà con gặp khó khăn ở miền Trung món quà tình nghĩa của các nghệ sĩ, doanh nhân, nhà báo... đóng góp.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chúc Sơn
Theo https://vanhien.vn/news/chuong-trinh-trao-gui-yeu-thuong-huong-ve-mien-trung-than-yeu-80232.