CEO Hoàng Quyên – Top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 9/2020

03/10/2020 09:47

CEO Hoàng Quyên – một người phụ nữ bản lĩnh, nhiệt tình và luôn mang trong mình khí chất của một nhà lãnh đạo tài ba. Tháng 9 vừa qua, chị xuất sắc trở thành top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Chân ướt chân ráo bước vào kinh doanh online với hai bàn tay trắng, hành trang 5 năm trước mà Hoàng Quyên mang theo bên mình chính là một khát vọng đổi đời, khát vọng được làm chủ cuộc sống của chính mình. Và những gì chị đạt được ngày hôm nay vượt xa ngoài mong đợi. Đông Y Lan Chi là nơi cho chị cơ hội được sai, được vấp ngã và được làm mới bản thân:

“Nhìn thấy những thành quả mà tôi đạt được trong thời gian gần đây, ai cũng mong muốn được như tôi. Nhưng để có được kết quả đó là cả một chặng đường dài nỗ lực, là rất nhiều cay đắng và thất bại. Vượt qua được những điều đó, vững vàng với mục tiêu mình đã chọn thì không gì là không thể”.

Để có được thành công ngày hôm nay là kết quả của một chặng hành trình dài nỗ lực

Gia nhập vào cộng đồng Đông Y Lan Chi, trở thành một thành viên trong hệ thống rồi đi từng bước lên đến CEO, Hoàng Quyên nhận ra rằng nếu không tự xây dựng cho bản thân mình một nền tảng vững chắc, không để bản thân được tôi luyện trước gian nan, sóng gió thì sớm muộn gì cũng thất bại. Sau chặng đường mình đã đi qua, chị nhận thấy rằng giải thưởng đôi khi chỉ là một sự ghi nhận trong khoảnh khắc. Điều khiến chị hạnh phúc nhất chính là cả một chặng đường dài được làm những điều mình yêu mến.

“Khi đã yêu công việc mà mình đang làm, mỗi ngày đều là một trải nghiệm thú vị, là một chặng hành trình đem lại hạnh phúc. Tuyệt vời nhất không phải là lúc lên bục vinh quang nhận giải thưởng, không phải là sự tung hô. Đó là những lời cảm ơn từ khách hàng, là sự trân trọng của anh chị em trong hệ thống. Họ chính là một phần sức mạnh của tôi”.

Khi đã yêu công việc mà mình đang làm, mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc

Với niềm đam mê với công việc, tinh thần trách nhiệm với toàn hệ thống, Hoàng Quyên chưa bao giờ thôi mong mỏi có thể truyền tải và mang nhiều bài học kinh nghiệm đến cho các thành viên. Vì vậy, hệ thống TT126 của chị luôn cảm thấy được truyền cảm hứng, động lực để học hỏi và vươn về phía trước. Nhiều người đã từng bước đi lên từ bàn tay trắng, dần dần thay đổi và hoàn thiện chính mình. Họ đã thay đổi hoàn toàn nhờ những bài học từ CEO Hoàng Quyên.

“Tôi luôn quan niệm rằng một lời khích lệ hay một bài học được cho đi đúng lúc có thể thay đổi cả một cuộc đời. Có thể bạn không đủ giàu có thể cho người khác một cuộc sống sung túc, nhưng bạn hoàn toàn có đủ lòng nhiệt thành để tiếp động lực cho họ, để họ tự xây dựng nên một cuộc sống tuyệt vời bằng chính sức lực của mình”.

Thị trường luôn biến động không ngừng, luôn có sự vận động, đổi thay trong đời sống, kinh tế, xã hội. Nếu bạn chấp nhận đứng yên và hài lòng với những gì mình đang có, bạn có thể nhanh chóng đi thụt lùi và trở thành người lạc hậu.

CEO Hoàng Quyên thường xuyên tổ chức cuộc thi và tưởng thưởng cho những cá nhân xuất sắc

Trên con đường kinh doanh của mình, CEO Hoàng Quyên luôn đề cao và cổ vũ sự nỗ lực và sáng tạo. Bởi với chị, đó chính là những nền tảng vững chắc nhất cho thành công. Người thành công luôn tìm thấy cơ hội cho bản thân mình trong mọi tình huống, kể cả đó là những trường hợp khó khăn nhất. Kẻ thất bại luôn ủ ê, than vãn và chấp nhận buông bỏ khi gặp khó khăn.

“Ở ngay những khoảng thời gian khó khăn nhất, chông chênh nhất và tưởng chừng như không có lối thoát, bạn dường như vẫn có thể tìm thấy đâu đó cơ hội được tỏa sáng. Chỉ có điều bạn có chịu khó tìm tòi và hết lòng vì điều đó hay không mà thôi”.

Nhiều người đã thành công và thay đổi cuộc sống nhờ sự dẫn dắt của CEO Hoàng Quyên

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh online, CEO Hoàng Quyên luôn mong muốn có thể lan tỏa những điều tốt đẹp, những bài học xương máu mình có được trong khoảng thời gian quý giá đó. Một chặng hành trình mới mở ra, giải thưởng đơn giản chỉ là sự ghi nhận, phía trước vẫn còn nhiều điều hấp dẫn và bí ẩn cần được khai phá.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm