Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy-Món ăn truyền thống "không thể không thử"

04/11/2020 10:23

Sáng sớm trong cái tiết trời se lạnh của gió heo mây, hay những cơn mưa đầu mùa vội vã kéo đến bất chợt, bên cạnh mà có được tô bún riêu cua vừa nóng vừa thơm lừng thì chỉ có thể nói là tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức chúng tại nhà hàng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy nằm ở 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bún riêu Hải Sản Vương Thủy được kết hợp khéo léo giữa hương vị truyền thống Hà nội và hương vị hải sản của vùng biển. Nước dùng cho bún riêu hải sản được nầu từ xương, và tất nhiên không thể không có riêu cua đồng. Đây là cách kết hợp khéo léo, tài tình giữa hương vị truyền thống của món bún riêu cua Hà Nội và hương vị hải sản đã tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên. Bún riêu là món ăn bình dị, dân dã, nhưng được người dân rất ưa thích, đặc biệt vào cuối mỗi buổi chiều.

Đến với bún riêu hải sản Vương Thủy thực khách có thể thưởng thức trọn tinh hoa ẩm thực Hà Thành với các món ăn được đầu bếp chế biến theo công thức gia truyền đặc biệt và mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 40.000 nghìn là bạn có thể thưởng thức những tô bún riêu ú ụ bề bề , mực, bò, giò, .....chan nước dùng riêu ngọt ngọt thanh thanh thơm mùi bỗng cùng đậu phụ.

Menu đa dạng món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng cho khách hàng chọn lựa: Bún riêu bề bề, Bún riêu tôm mực, Bún riêu bề bò giò tôm... Không gian nhà hàng rộng rãi, sạch đẹp và đậm chất phố cổ Hà Nội mang đến cảm giác thật ấm cúng, bình yên, gợi nhớ chút xưa trong lòng thực khách.

Thực khách không chỉ được thưởng thức món bún riêu hải sản đặc sản chuẩn vị miền Bắc mà còn được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện.

Sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để bún riêu hải sản Vương Thủy nỗ lực hơn mỗi ngày để giữ trọn hương vị thơm ngon của món ăn và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Rất mong rằng, trong tương lai chúng mình vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách như những ngày đầu.Không khí lạnh đã tràn về thủ đô, còn gì tuyệt vời hơn thưởng thức một bát bún hải sản nóng hổi,thơm ngon. Hãy cùng người thân và bạn bè đến trải nghiệm ngay Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy thôi nào.

Bạn có thể tìm đến địa chỉ 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thưởng thức những món ăn bình dị này. Giá trung bình cho một tô bún riêu hải sản dao động trong khoảng từ 45.000 đồng tùy thuộc vào yêu cầu của bạn.

Giao hàng miễn phí: 0928 198 333

Địa chỉ: 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://vuongthuy.com.vn

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hà Vy