Lộ diện hình ảnh mới về Samsung Galaxy Z Fold 6

11/06/2024 16:51

Mới đây, các mẫu hình đầu tiên về phiên bản Samsung Galaxy Z Fold 6 đã được hé lộ. Tin tức này ban đầu được phát tán qua một tài khoản khá nổi tiếng và uy tín trên nền tảng X. Sau đó, nó nhanh chóng thu hút được cộng đồng tín đồ nhờ vào các đặc điểm về thiết kế, cấu hình và những tính năng cải tiến vượt bậc của sản phẩm. Song, để cập nhật chi tiết hơn về Galaxy Z Fold 6 thì bạn không nên bỏ qua gợi ý của Hoàng Hà Mobile dưới đây.

Thông tin về phiên bản Samsung Galaxy Z Fold 6 sắp được hé lộ

Được biết, hai hình ảnh mới nhất của dòng sản phẩm Galaxy Z Fold 6 đã được đăng tải trên nền tảng X bởi một tài khoản tên IceUniverse. Cụ thể, hình ảnh đầu tiên của bài đăng đã tiết lộ một phần nhỏ về đặc điểm của màn hình phiên bản. Thế nhưng, dù chỉ là một góc nhìn hạn chế thì  nhiều tín đồ đã nhanh chóng soi ra rằng, sản phẩm mới của Samsung có thiết kế phẳng hơn thiết bị trước đó.

Trong tấm hình thứ hai được phát tán trên diễn đàn, chúng ta sẽ có cái nhìn về mặt sau của Samsung Galaxy Z Fold 6. Nếu để ý, bạn sẽ thấy được sản phẩm có một camera khác biệt so với các phiên bản trước. Hơn nữa, thiết kế của phiên bản cũng được tối ưu nhờ vòng kim loại được bao bọc tỉ mỉ xung quanh. Thậm chí, từ góc nhìn này thì bạn còn có thể thấy rằng, tin đồn về gam màu Đen của phiên bản Fold 6 là điều chính xác.

Samsung Galaxy Z Fold 6 sẽ được ra mắt vào thời gian nào?

Samsung Galaxy Z Fold 6 dự kiến sẽ được ra mắt vào khoảng cuối mùa hè năm 2024. Cụ thể, phiên bản điện thoại này có thể sẽ chính thức được giới thiệu từ nửa cuối tháng 7 năm nay. Đặc biệt hơn, tin tức này đã được khẳng định khi chắc chắn rằng, Samsung ra mắt sản phẩm trước khi đối thủ cạnh trạng là Apple ra mắt phiên bản iPhone tiếp theo.

Trên thực tế, sự kiện ra mắt phiên bản Z Fold 6 rất được mong đợi. Bởi trước đó, dòng sản phẩm Galaxy Z Fold của Samsung luôn thu hút sự chú ý nhờ thiết kế đột phá và nhiều công nghệ tiên tiến. Đây được ví là cơ hội để người dùng công nghệ trải nghiệm những cải tiến mới của công nghệ. Từ đó, đưa ra được những đánh giá và nhìn nhận chính xác về các sự nâng cấp của phiên bản điện thoại mới của Samsung.

Những điểm độc đáo khác về phiên Samsung Galaxy Z Fold 6

Ngoài tin tức được cập nhật bởi IceUniverse, nhiều chuyên gia trong ngành công nghệ đã tổng hợp các thông tin quan trọng khác về phiên bản Z Fold 6 như sau:

Về thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật chính xác của thiết bị Samsung Galaxy Z Fold 6 sẽ được tổng hợp qua bảng sau:

anh-chup-man-hinh-2024-06-11-luc-170200-1718100194.png
 
anh-chup-man-hinh-2024-06-11-luc-170209-1718100194.png
 

Về các tính năng đặc biệt

Mặc dù chưa có thông tin ra mắt chính thức, nhưng Samsung Galaxy Z Fold 6 vẫn là sản phẩm được nhiều tín đồ đánh giá cao bởi nhiều điểm nổi bật sau:

  • Diện mạo mới cô cùng thanh lịch: Điện thoại có phần viền gấp được làm mờ hơn so với các thế hệ trước. Điều này mang lại vẻ ngoài tinh tế và sang trọng cho sản phẩm.

  • Nâng cấp lớn về camera: Nhiều thông tin cho rằng, Fold 6 có độ phân giải camera lên đến 12MP. Bộ phận này kết hợp với các tính năng chụp ảnh tiên tiến để mang lại trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp ngay trên điện thoại.

  • Hiệu suất mạnh mẽ: Sản phẩm còn được trang bị công nghệ chipset Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy. Công nghệ này đảm bảo hiệu suất hoạt động vượt trội và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của tín đồ.

  • Dung lượng pin cải thiện: Thiết bị này được công bố có pin dung lượng 5000mAh. Điều này giúp cải thiện thời lượng sử dụng đáng kể so với các phiên bản trước đó. Đồng thời đảm bảo khía cạnh cung cấp đủ pin để máy có thể hoạt động liên tục suốt cả ngày.

Về giá thành dự kiến

Theo các tin tức mới nhất, Samsung Galaxy Z Fold6 sẽ ra mắt với hai tùy chọn bộ nhớ và giá bán dự kiến như sau:

  • Phiên bản Z Fold6 256GB: Dự kiến có giá bán là 1725 USD, tương đương khoảng 40,5 triệu đồng.

  • Phiên bản Z Fold6 512GB: Dự kiến có giá bán là 1845 USD, tương đương khoảng 43,3 triệu đồng.

Nhìn chung, khi ra mắt thì chắc chắn Samsung Galaxy Z Fold6 sẽ là mẫu điện thoại gập đáng sở hữu nhất. Nó có thể là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm như Huawei Mate X3, HONOR Magic Vs và Xiaomi MIX Fold 2. Do đó, đây hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại gập dành cho mọi tín đồ.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trân Nguyễn