Dr Pluscell - Hậu Covid-19 và cơ hội chuyển hướng cho ngành “công nghiệp” làm đẹp.

19/04/2021 13:57

Với phương châm kinh doanh thành công không chỉ dựa trên lợi nhuận, giữ vững  sự ổn định và phát triển của cả hệ thống mới là then chốt. Chính vì vậy, ngay cả trong tình thế khó khăn của thị trường ngành làm đẹp rơi vào “ngõ cụt” vì dịch bệnh, Dr Pluscell vẫn giúp cho hệ thống duy trì sự ổn định trong kinh doanh.

Những buổi đào tạo chuyên môn của Dr pluscell đều thu hút rất đông sự quan tâm của các chủ spa, viện thẩm mỹ

Chuyển đổi mô hình số hóa trong kinh doanh mỹ phẩm

Năm 2020 và 2021 là một năm cực kỳ khó khăn của ngành làm đẹp do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Theo báo cáo của Goolge, xu hướng kinh doanh 2021 do ảnh hưởng của dịch bệnh và xu hướng dịch chuyển từ mua sắm truyền thống sang online; kinh doanh mỹ phẩm tại các vùng ven, nông thôn có tốc độ tăng trưởng cao gấp 2 lần thành phố.

CEO Nguyễn Quang Thắng và CO Nguyễn Quang Khánh là hai chiến lược gia trẻ dẫn dắt hệ thống Dr Pluscell ngày càng phát triển mạnh mẽ

Ngay trong những ngày đầu mùa dịch, công ty Quang Nguyễn đã đặt ra chiến lược kinh doanh ứng phó với mọi tình huống biến động của thị trường. Những khoá đào tạo chiến lược cho hệ thống nhân sự được đầu tư bài bản. “Không ai bị bỏ lại phía sau” được tập thể hóa thống nhất về trình độ và nhận thức, đây là nền tảng vững chắc để thương hiệu Dr Pluscell duy trì sự ổn định trong thời kỳ covid 19.

Dr Pluscell đã trang bị cho hệ thống phương án kinh doanh online vô cùng hiệu quả. Toàn bộ thành viên của hệ thống được đào tạo kiến thức kinh doanh, marketing thực tiễn từ Diễn giả - Founder Nguyễn Quang Thắng, Co.Founder Nguyễn Quang Khánh.

 

Mỗi khóa đào tạo của Dr Pluscell đều mang đến những kiến thức vô cùng bổ ích cho đối tác, chủ spa thẩm mỹ

Không chỉ vậy, Dr Pluscell còn cung cấp cho hệ thống những giáo trình đào tạo kiến thức chuyên ngành da liễu bằng video, các lớp học trực tuyến, hay offline thường xuyên được tổ chức do Master Lê Ngọc Anh - Chuyên gia Chăm Sóc Sắc Đẹp Quốc Gia trực tiếp giảng dạy.

Bài học thực tiễn những giá trị lan tỏa

 Với sự hỗ trợ đắc lực, sát sườn, hết mình của các lãnh đạo, thành viên hội đồng cấp cao và các thành viên khác trong hệ thống, Dr Pluscell vẫn luôn là 1 tập thể thống nhất, phát triển bền vững. Dr Pluscell đã mang đến cho thị trường ngành làm đẹp những sản phẩm chất lượng, mang tính chiến lược cho spa. Bên cạnh đó, những bài học kinh doanh thực chiến giúp cho các thành viên toàn hệ thống thấy được điểm yếu của bản thân từ đó đổi mới tư duy và nhận thức trong kinh doanh để thành công.

“Ngày xưa cứ nghĩ tay nghề giỏi là đủ nhưng lên công ty mới biết không có kỹ năng về quản lý, marketing, giao tiếp với khách hàng thì khả năng tìm kiếm khách hàng và giữ chân khách của spa bị hạn chế đi rất nhiều. Kiến thức trong khâu quản lý và điều hành kém sẽ dẫn đến doanh nghiệp kinh doanh không hiệu quả.

“Trước đây gặp tình huống khó khăn toàn phải tự mình vượt qua, giờ có lãnh đạo công ty, các leader đồng hành và hỗ trợ tận nơi, chỉ bảo từng cách làm cụ thể để gỡ rối. Đây là điều rất đáng quý không thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác. Trước đây mình đổ rất nhiều tiền vào chạy quảng cáo nhưng đi học trên Dr Pluscell mới biết là mình đã phí phạm tiền như thế nào. 2 ngày học cùng Dr Pluscell thôi nhưng thấy bản thân đã được nâng cấp lên rất nhiều rồi - Chị Thảo chia sẻ

“Có rất nhiều điều hữu ích mình lấy được từ khóa học Bậc Thầy Giải Mã Làn Da của Dr Pluscell. Kiến thức cơ bản thì đâu cũng nói nhưng ở đây mình hiểu được cách để vận dụng nó vào điều trị cho khách hàng. Kinh nghiệm của thầy cũng rất phong phú. Cám ơn Dr Pluscell” - Chị Nhung chia sẻ.

DƯỢC MỸ PHẨM DR PLUSCELL - CÔNG TY QUANG NGUYỄN

Add: Tòa nhà Amber Riverside, 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1900.6892

Website: https://drpluscell.com.vn

https://www.facebook.com/ViKimTaoBienHQ/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.