Gỗ nhựa Hobi Wood – Thương hiệu gỗ nhựa, cao cấp chất lượng

05/03/2023 11:42

Gỗ nhựa ngoài trời hay còn gọi là WPC (Wood Plastic Composite) là loại vật liệu tổng hợp được sản xuất từ nhựa PE và bột gỗ dưới nhiều hình thức khác nhau thông qua quá trình sản xuất để tạo ra các loại vật liệu hoàn thiện. Dùng trong trang trí ngoài trời.

picture1-1693212965.jpg

Gỗ nhựa ngoài trời được sử dụng: sàn ngoài trời, pergola – giàn hoa, hàng rào - cổng, lan can - cầu thang, ốp trần, tấm ốp tường, bàn ghế sân vườn,..

Ưu điểm của gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ nhựa ngoài trời rất thân thiện với môi trường và giúp cuộc sống tốt đẹp hơn

- Bền, không bị vỡ vụn, bong tróc hay phai màu

- Dễ dàng làm sạch bằng vòi phun nước và xà phòng

- Bề mặt có sọc chống trượt hoặc vân gỗ

- Chống phai màu do tia UV.

Gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu hoàn thiện mang lại nhiều cảm hứng thiết kế và sáng tạo cho công trình của bạn. Các nhà sản xuất khẳng định rằng nhựa gỗ thân thiện với môi trường hơn và chi phí bảo trì ít tốn kém hơn so với các loại gỗ nguyên khối đã qua xử lý khác.

Ứng dụng gỗ nhựa ngoài trời

Gỗ nhựa ngoài trời là sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích trang trí ngoài trời khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng mà sản phẩm gỗ nhựa mang lại.

Gỗ nhựa dùng lát sàn khách sạn – resort

Hiện nay, hầu hết các khách sạn, resort đều sử dụng sàn gỗ tổng hợp cho khu vực ngoài trời thay vì gỗ, đá như trước đây. Sử dụng 2 chất liệu là đá và gỗ tự nhiên nên giá thành khá cao nên gỗ nhựa là giải pháp mới cho các công trình.

Sử dụng gỗ nhựa, các đơn vị thiết kế có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, từ đó giúp thu hút người qua đường.

Gỗ nhựa lát sàn cho bể bơi ngoài trời

Hiện nay, hầu hết các bể bơi ngoài trời đều được làm bằng gỗ nhựa. Bởi sản phẩm này có giá thành rẻ, khả năng chống nước cao, không trơn trượt khi đi lại còn giúp tăng vẻ đẹp, thu hút sự chú ý, tăng thêm sự sang trọng cho hồ bơi gia đình.

Gỗ nhựa lát sàn sân vườn

Trước đây đá chủ yếu được sử dụng làm lối đi trong sân vườn nhưng hiện nay sự ra đời của gỗ nhựa giúp lối đi ổn định hơn và mang lại cảm giác êm ái, không trơn trượt như sàn lát gạch. Khu vườn sẽ đẹp và hoàn hảo hơn nếu bạn sử dụng những thanh gỗ nhựa ngoài trời.

Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời

Trước đây, đá và gỗ tự nhiên được sử dụng để ốp mặt tiền bên ngoài. Nhưng trong quá trình sử dụng sản phẩm này có nhiều khuyết điểm như; như cong vênh, rêu mốc, nấm mốc,… và giá thành cũng khá cao.

Và chính vì vậy, nhờ sự ra đời của gỗ nhựa ngoài trời, nó là sự thay thế hoàn hảo cho thiết kế ngoại thất ngôi nhà của bạn. Sản phẩm này khắc phục được nhược điểm của gỗ tự nhiên.

Cùng với vân gỗ, nhờ sử dụng công nghệ hiện đại nên màu sắc giống gỗ tự nhiên.

Nếu bạn muốn mang vẻ đẹp tự nhiên vào ngôi nhà của mình thì gỗ nhựa ngoài trời là giải pháp giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí lắp đặt.

Thanh lam che nắng

Một ứng dụng khác của gỗ nhựa là dùng làm thanh lam che nắng. Đây là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, hộ gia đình và các công ty thiết kế, xây dựng. Các thanh gỗ kết nối với nhau và cố định ở những khoảng cách khác nhau để tạo thành một mái hiên đẹp.

picture2-1693213058.jpg

Ngoài tác dụng che nắng, cột gỗ nhựa còn giúp tăng thêm vẻ đẹp khác biệt cho không gian sống. Giúp tạo ấn tượng đầu tiên đối với mỗi du khách.

Gỗ nhựa dùng ốp trần mái hiên

Những thanh gỗ làm bằng nhựa cũng được sử dụng để che phần trần của mái hiên bên ngoài. Trước đây, tôn được sử dụng để che mái hiên nhà.

Thực tế, chúng ta sẽ cảm thấy nóng bức với những tấm mái tôn nhưng chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái hơn với những sản phẩm gỗ làm từ nhựa. Gỗ nhựa composite tạo cảm giác mát mẻ nhờ màu sắc tự nhiên của ván gỗ. Chất liệu này có khả năng cách nhiệt, giúp bạn thoải mái hơn trong những ngày nắng nóng.

Gỗ nhựa dùng làm giàn hoa leo

Ngày nay, giàn leo núi ngoài trời dùng gỗ nhựa cũng là một cách trang trí hiệu quả cho không gian ngoài trời của gia đình bạn. So với các loại ghế sedan khác, bó hoa gỗ nhựa mang đến vẻ đẹp tự nhiên và độc đáo hơn.

Gỗ nhựa ngoài trời tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường gỗ composite nhựa ngoài trời có rất nhiều thương hiệu khác nhau với giá cả, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vậy loại nào tốt nhất để khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất? Trên thực tế, sản phẩm gỗ nhựa được các công ty phân phối, nhập khẩu đảm bảo chất lượng, an toàn.

Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng mà việc lựa chọn dự án của mỗi người là không giống nhau. Mỗi cá nhân người mua sẽ có một mức tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chí riêng của mình và đưa ra quyết định phù hợp.

Có thể tìm thấy bất kỳ thương hiệu gỗ nhựa nào tốt cho cái này nhưng không tốt cho cái khác. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những thương hiệu tốt. Hobi Wood là thương hiệu để khách hàng có sự lựa chọn tốt hơn.

Quý khách đang tìm nhà cung cấp gỗ nhựa ngoài trời, hãy liên hệ với Hobi Wood qua thông tin bên dưới đây:

Showroom HCM: 1203 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tư Vấn Bán Hàng: 0934 048 283

Hotline: 0916 885 693

Website: hobiwood.com.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hằng