Alofa Gieo thiện lành – Gặt phúc lớn đồng hành cùng chương trình “Vui như Tết – Hết bệnh tật”

15/01/2020 08:25

Với mục đích san sẻ hơi ấm của cộng đồng tới các mảnh đời kém may mắn với mong muốn có thể mang lại một cái Tết no ấm cho bệnh nhi đang bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn đồng thời tiếp thêm nghị lực cho các em và gia đình trong hành trình chiến đấu chống lại bệnh tật, Công ty cổ phần Alofa là một trong những nhà tài trợ và đồng hành tổ chức Chương trình thiện nguyện tại Bệnh viện Nhi TW diễn ra vào ngày 19/01 tới đây.

Chương trình Tết 0 đồng trao nhân ái kết yêu thương

Được biết đến với sản phẩm bột phong thủy Alofa đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường, chỉ trong thời gian ngắn sản phẩm của Alofa đã chiếm lĩnh được sự tin yêu của đông đảo khách hàng, không những thế trên thị trường phong thủy hiện nay thì Alofa còn là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực phong thủy vừa có tác dụng hỗ trợ sức khỏe lại là trợ lực giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống theo góc nhìn của Phong thủy khoa học. Với tâm huyết của hai nhà sáng lập thương hiệu Phương Nguyễn và Hải Võ đã xây dựng một môi trường Alofa đầy tính nhân văn, giàu lòng yêu thương và sự biết ơn hướng tới cộng đồng. Công ty đã có nhiều hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng cộng đồng trong suốt thời gian qua, nhất là hoạt động chia sẻ với những trẻ thơ không may gặp cảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ. Trao đổi với bà Phương Nguyễn – Tổng giám đốc Công ty CP Alofa cho hay: “Kinh phí hỗ trợ trong các chương trình thiện nguyện mà Alofa tham gia không chỉ riêng Công ty mà đó còn là sự đóng góp một phần nhỏ vào quỹ từ thiện chung khi khách hàng tin yêu trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi”.

 

Alofa mang thịnh vượng tới mọi nhà, luôn đồng hành kết nối cộng đồng

Chương trình “Vui như Tết – Hết bệnh tật”, được Công ty CP Alofa cùng các nhà tài trợ mang đến cho các em nhỏ những trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có. Các em nhỏ được chơi các trò chơi dân gian, làm Tò he, bóng nghệ thuật; Biểu diễn áo dài truyền thống; Xem ảo thuật gia Adrian Lê biểu diễn; Được hòa vào không khí Tết truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc và được nhận nhiều món quà Tết giàu ý nghĩa từ các nhà tài trợ...

Đặc biệt, đúng như tên gọi của chương trình, các em và gia đình sẽ được hòa mình vào phiên chợ phiên chợ 0 đồng, tất cả các mặt hàng như: Quần áo, bánh mứt kẹo, giò chả, gạo nếp, đỗ xanh, măng miến, nước mắm, dầu ăn, thịt, hoa quả, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác đều được các nhà tài trợ hảo tâm bán cho bệnh nhi với giá . Hội chợ là sự chung tay góp sức của rất nhiều công ty, tổ chức, cá nhân, các câu lạc bộ với các mặt hàng Tết được bày bán tại 45 gian hàng. Đến với hội chợ 0 đồng, các gia đình chỉ cần một tấm “tem phiếu” được phát trước đó là có thể tự chọn cho mình 8 món hàng với trị giá từ vài chục tới vài trăm ngàn đồng.

Đội ngũ của Alofa luôn năng động và giàu lòng nhân ái

Được biết, mỗi ngày, trung bình bệnh viện Nhi TW tiếp đón và chăm sóc từ 3000-4000 bệnh nhi điều trị ngoại trú và khoảng 2.000 bệnh nhi điều trị nội trú. Trong số này, có rất nhiều cháu bé mắc bệnh nặng phải thở oxy và thở máy. Chính vì điều này, bên cạnh việc đảm bảo công tác khám chữa bệnh, việc chăm lo đời sống tinh thần của bệnh nhi và thân nhân người bệnh là một nhiệm vụ rất cần sự quan tâm đồng hành của những mạnh thường quân, nhà hảo tâm.

Chia sẻ về nội dung này, bà Phương Nguyễn – Tổng giám đốc Công ty CP Alofa cho biết: Alofa với tâm huyết của tôi và Chuyên gia phong thủy Hải Võ chúng tôi mong muốn có thể chia sẻ tình yêu thương – lan tỏa những giá trị sống tích cực tới cộng đồng, xã hội. Chúng tôi không chỉ đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm Bột phong thủy ứng dụng, mà còn không ngừng hướng tới nét đẹp văn hóa “Lá lành đùm lá rách” và thực hiện trách nhiệm cộng đồng. Việc tham gia tài trợ cho Chương trình “Vui Như Tết – Hết bệnh tật” giàu ý nghĩa nhân văn năm nay góp phần mang lại những niềm vui, nụ cười cho những em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi TW là một hoạt động được tập thể ban lãnh đạo và toàn thể các thành viên cũng như cộng đồng khách hàng thân thiết của Alofa rất quan tâm…”    

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Chuyện thưởng Tết của doanh nghiệp bất động sản: “Có tiền đâu mà thưởng hả em!” Chuyện thưởng Tết của doanh nghiệp bất động sản: “Có tiền đâu mà thưởng hả em!”

“Năm nay BĐS héo lắm em ạ. Mấy công ty của bạn bè của anh cũng vậy. Có một số công ty đóng cửa luôn rồi sẽ không có thưởng cho nhân viên nữa..”, Tổng giám đốc của một doanh...

Văn Hiến
Theo http://vanhien.vn/news/alofa-gieo-thien-lanh-%E2%80%93-gat-phuc-lon-dong-hanh-cung-chuong-trinh-%E2%80%9Cvui-nhu-tet-%E2%80%93-het-benh-tat%E2%80%9D-74176