Tatu Group đã có “Vắc-xin” tinh thần cho toàn hệ thống giữa mùa dịch Covid-19

21/03/2020 12:28

Bất ngờ với tốc độ lan nhanh khủng khiếp, Covid-19 đã để lại những “dư chấn” khá nặng nề đối với tổng thể các doanh nghiệp Việt. Sau thời gian hồi sức, mỹ phẩm Nhật Bản -Tatu Group đã có những bước tiến mới để vực dậy hệ thống, cấp tốc triển khai chiến lược kinh doanh phù hợp để tác chiến lâu dài với dịch bệnh.

Hệ thống mỹ phẩm Tatu Group đồng lòng chiến đấu với đại dịch Covid-19

Sức ảnh hưởng của Covid-19 đối với sự phát triển kinh doanh hệ thống mỹ phẩm Tatu

Tháng 3/2019, CEO Tatu Group – Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân cùng đấng lang quân là Doanh Nhân Lê Thành Trung- Co-Founder của Tatu Group đã có chuyến tham quan khu nhà máy sản xuất tại Nhật Bản. Chuyến ghé thăm này đã đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu mỹ phẩm Takashi và mỹ phẩm Tatu, mở rộng cho sự ra đời của các sản phẩm mới, đóng vai trò chủ chốt được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản.

CEO Tatu Group – Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân ban lãnh đạo nhà máy tại Nhật Bản .

Tatu Group tự hào là đối tác lâu năm cùng công ty Nhật Bản

Trong hành trình hơn 4 năm trau dồi kinh nghiệm và khát khao mang công nghệ Nhật Bản vào sản phẩm Việt, Tatu Group hứa hẹn sẽ quay lại Nhật vào tháng 4/2020 năm nay để có thể tiếp cận thêm các công nghệ mới, nhằm nâng cao chất lượng mỹ phẩm Tatu và mỹ phẩm Takashi . Tuy nhiên, với sự khó lường của đại dịch Corona, mọi dự định công tác sang Nhật năm 2020 của ban lãnh đạo Tatu Group bắt buộc hoãn vô thời hạn. Không những vậy, kế hoạch tham quan Nhật Bản hằng năm cùng hệ thống dù đã được lên lịch trước đó cũng buộc phải dời lại vì sự an toàn sức khỏe của hệ thống và cộng đồng. Có thể nói, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 rất nghiêm trọng đến các kế hoạch kinh doanh của Tatu Group và nhiều doanh nghiệp khác cũng bị trì hoãn như vậy .

CEO Tatu Group Á Hậu Thái Ngân tham quan nhà máy tại Nhật Bản

 “Bước đột phá” mang tên gọi TATU trong thị trường mỹ phẩm sạch Nhật Bản tại Việt Nam

Chịu nhiều tác động gián tiếp từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ban lãnh đạo Tatu Group gấp rút lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi đặc biệt với tên gọi “ Tatu chung tay vì cộng đồng tẩy chay Covid-19 ‘’, các khóa đào tạo hệ thống bằng phương pháp Online như một mũi “Vắc-xin tinh thần” nhằm khơi dậy sự nhiệt huyết trong lòng hệ thống.

Ưu đãi tặng gel rửa tay kháng khuẩn từ thương hiệu mỹ phẩm Tatu

Tatu Group là công ty tiên phong hợp tác với Nhật Bản để cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Tatu và mỹ phẩm Takashi các sản phẩm thuần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, mỹ phẩm sạch Nhật Bản Tatu Group ngày càng khẳng định vị thế đối với hàng loạt đối thủ cạnh tranh vừa có mặt trên thị trường. Không bị lệch nhịp bởi dịch cúm Covid-19 và sự cạnh tranh từ nhiều thương hiệu non trẻ, Tatu Group luôn giữ vững lập trường và luôn đặt cái Tâm kinh doanh lên hàng đầu, tiếp tục hoàn thiện hành trình “Tái định vị vẻ đẹp thuần túy” dành tặng phụ nữ Việt.

CEO Thái Ngân luôn sát cánh cùng Hệ thống vượt qua ảnh hưởng của đại dịch Corona

Theo ghi nhận, chỉ sau vài tuần triển khai các hoạt động mới tại các nhóm kín thuộc hệ thống Tatu Group, nhịp độ kinh doanh của toàn hệ thống đã nhộn nhịp trở lại. Không thể miêu tả bằng lời, mỹ phẩm sạch Nhật Bản- Tatu Group tự hào là công ty bền vững với lịch sử 5 năm hoạt động đầy bứt phá đã mang lại khái niệm hoàn toàn mới về “mỹ phẩm Sạch” tại Việt Nam. Sau khi dịch cúm bị đẩy lùi, Tatu Group hứa hẹn một cuộc “lột xác” đầy mới mẻ tạo ra những “sản phẩm của tinh hoa” đột phá đến từ thương hiệu Nhật Bản.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tatu Group hiện nay ra sao khi đối mặt với thiệt hại từ COVID-19 ? Tatu Group hiện nay ra sao khi đối mặt với thiệt hại từ COVID-19 ?

Thị trường mỹ phẩm chưa bao giờ lại trăn trở nhiều như năm 2020 với sự xâm lấn của đại dịch COVID-19. Mọi lĩnh vực kinh doanh bị suy thoái nặng nề bởi sự thất thoát về kinh tế, trì...

Thu hút hàng ngàn đại lý, phương pháp nào khiến hệ thống Tatu Group ngày càng vững mạnh? Thu hút hàng ngàn đại lý, phương pháp nào khiến hệ thống Tatu Group ngày càng vững mạnh?

Được thành lập với khát vọng “Tái định nghĩa” nhận thức cho phụ nữ Việt về quy trình chăm sóc da chuẩn Nhật, phục hồi da bằng dòng mỹ phẩm Sạch đề cao sự lành tính, dịu nhẹ nhưng vẫn...

Trung Hoàng