SAU DỊCH COVID, CHỊ EM ĐUA NHAU “SĂN LÙNG”LOẠI KEM ĐÁNH TAN QUẦNG THÂM BỌNG MẮT“SIÊU ĐỈNH” MANG TÊN NAC EYE SERUM

21/06/2020 22:18

Khi còn trong thời điểm dịch bệnh, giãn cách xã hội, người người ở nhà, chị em phụ nữ tỏ ra thoải mái với gu ăn mặc xuề xòa và chẳng quan tâm mấy đến ngoại hình, vì “có ai nhìn thấy đâu”; nhưng sau khi quay lại với nhịp sống “phải trưng mặt” ra ngoài đường thì chị em ai nấy đều hốt hoảng khuôn mặt xuống sắc, vì nếp nhăn khóe, vì đôi mắt thâm sạm còn bọng mắt thì to đùng. Phụ nữ hiện đại ngày nay chắc chắn không cho phép hình ảnh bản thân xuống cấp như vậy trong mắt mọi người nên họ đã giải pháp “lên hương” trong 20 ngày vô cùng hiệu quả mang tên NAC EYE SERUM.

NAC EYE SERUM LÀ GÌ?

Sản phẩm NAC eye serum đang được chị em săn lùng

Đây là một loại Serum trị quầng thâm bọng mắt được các bà các mẹ ca gợi sau khi đã sử dụng hiệu quả trong thời gian gần đây. Nó giúp đánh tan các vết thâm, quầng đen quanh mắt do mất ngủ, rối loạn nội tiết, do ánh nắng mặt trời, xóa bọng mắt, xóa mờ vết chân chim, cung cấp vitamin ngăn ngừa sự trở lại của các vết thâm, chống lão hóa da vùng mắt,…

NAC eye serum là sản phẩm có dạng serum, là một dạng tinh chất với dạng lỏng chứa vô số những phần tử siêu nhỏ các hoạt chất cao cấp có tác dụng gấp 10 lần các sản phẩm kem thông thường nhờ Công nghệ Siêu vi Nano đến từ Nhật Bản.

Khác với các loại sản phẩm cùng loại, NAC eye serum được chú ý và yêu thích bởi các hoạt chất có trong NAC 100% là chất hữu cơ tự nhiên vô cùng an toàn và dịu nhẹ cho da, sản phẩm đã được kiểm nghiệm trên nhiều loại da khác nhau.

VÙNG MẮT LÀ NƠI CẦN ĐƯỢC CHĂM SÓC KỸ NHẤT NHƯNG LẠI THƯỜNG BỊ BỎ QUÊN

Nghiên cứukhoa học chỉ ra rằng quầng thâm mắt, bọng mắt to và vết chân chim nơi khóe mắt là yếu tố chính khiến bạn trông già hơn 4,5 lần so với tuổi thật tuổi thật. Hay nói cách khác, đây là nguyên nhân chính lấy đi sự trẻ trung của bạn.

Da mắt vốn là nơi mỏng manh. Theo những gì khoa học phân tích thì vùng da này còn mỏng hơn da mặt 4 lần và da cơ thể đến những 6 lần. Chưa kể, những mạch máu dưới da của vùng mắt còn khá nhạy cảm, dễ kích ứng với ánh sáng và các yếu tố ngoại vi.

Quầng thâm mắt làm gương mặt trở nên già nua và thiếu sức sống

Ngoài ra mắt là vùng da không thể tiết dầu nên rất dễ bị khô và lão hoá. Tuỳ theo tình trạng da mỗi người mà sứ lão hoá nhanh chậm khác nhau; sau25 tuổi da sẽ không còn sản xuất collagen để duy trì độ đàn hồi cho da. Do đó, nếu không chăm sóc kỹ lưỡng, việc vùng da mắt bị tổn thương sẽ khiến đôi mắt bạn gánh chịu những ảnh hưởng không mấy tích cực. Đơn cử chính là hội chứng quầng thâm do kết cấu da bắt đầu mỏng hơn và bọng mắt to làm khuôn mặt thiếu sức sống.

HIỂU RÕ NGUYÊN NHÂN KHIẾN GƯƠNG MẶT GIÀ CỖI, CHỊ EM PHỤ NỮ TRUYỀN TAI NHAU “BÍ KÍP” TRẺ HÓA HIỆU QUẢNAC EYE SERUM VỚI 5 TÁC DỤNG

NAC eye serum là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ siêu vi hàng đầu thế giới và những tinh chất cao cấp có trong tự nhiên mang đến sự đột phá về mặt tác dụng và mới mẻ về mặt trải nghiệm đến những người yêu mỹ phẩm thiên nhiên.

Với thành phần được chọn lọc kỹ lưỡng, NAC eye serum có tinh chất lá lô hội (nha đam) cung cấp độ ẩm cho da và cân bằng sắc tố giảm thâm nám từ sâu bên trong.

Các thành phần chính tạo nên NAC eye serum

Tiếp đến là Gycene soja chiết suất từ đậu nànhchứa một loạt các hoạt chất hữu ích.Hoạt chất chính của Gycene soja là axit phenolic chống oxy hóa và flavonoid cũng như protein đậu nành nhỏ và lớn. Các protein lớn làm cho chiết xuất đậu nành có đặc tính làm mịn và làm mềm da tốt, trong khi các protein nhỏ (chất ức chế trypsin đậu nành (STI) và chất ức chế Bowman-Birk (BBI)) được cho là có tác dụng ức chế sắc tố da và làm chậm quá trình mọc lại lông. Trong NAC serum mắt, Gycene soja có thể thấm sâu xuống sâu dưới bề mặt biểu bì của da, giúp da chắc khoẻ làm chậm quá trình oxy hoá , lão hoá da, khiến da có thêm độ đàn hồi khoẻ mạnh tự nhiên.

Cuối cùng là Hydrolyzed rice protein (Protein thuỷ phân của gạo)được chiết xuất từ ​​cám gạo bền vững, không biến đổi gen, là một loại protein thực vật có thể hòa tan trong nước, rất giàu axit amin có lợi cho da. Protein gạo thủy phân đã được chứng minh là làm tăng đáng kể tổng khối lượng tóc lên đến 32%. Bằng cách tăng khả năng liên kết độ ẩm của tóc và da, dẫn đến tăng độ linh hoạt và độ bền kéo; khả năng giữ ẩm tăng lên tạo ra bề mặt ngậm nước và đàn hồi hơn cho da..

NAC eye serum là một lựa chọn tuyệt vời, giải quyết nhanh chóng an toàn trả lại cho người dùng vùng da mắt khoẻ mạnh tự nhiên:

* Chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn và tình trạng chảy xệ của vùng da bọng mắt.

* Tăng sinh collagen, tái tạo da bị bào mòn, hư tổn và cung cấp vitamin cho da.

* Chăm sóc chuyên sâu tình trạng Thâm Quầng bọng mắt.

* Dưỡng da mắt trắng sáng, mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.

* Bảo vệ da mắt khỏi bị kích ứng tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

MUA SẢN PHẨM NAC EYE SERUM CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Hiện tại, các sản phẩm serum trị bọng mắt NAC đang được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Đầu tư NAC tại thị trường Việt Nam.

Khi mua tại trang web chính hãng NAC eye serum được niêm yết với giá 650.000đ và khách hàng được hưởng ưu đãi mua 2 tặng 1.

NAC eye serum là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nhưng được rất nhiều chị em quan tâm, nên việc sản phẩm này có thể bị làm giả làm nhái là không thể tránh khỏi. Do đó, việc nắm rõ các yếu tố của sản phẩm chính hãng để tránh mua phải hàng giả là rất quan trọng.

Mua sản phẩm NAC eye serum chính hãng của Công ty TNHH Đầu tư NAC

Dưới đây là bốn đặc điểm của sản phẩm chính hãng giúp người tiêu dùng kiểm tra NAC thật hay giả:

* Trên bao bì giấy của sản phẩm có tem chống hàng giả của Công ty TNHH Đầu tư NAC.

* Bao bì sản phẩm có màu chủ đạo là Trắng với chữ đen và Xanh lá. Có đầy đủ thông tin về nhà sản xuất, thành phần, hướng dẫn sử dụng và thời gian sử dụng.

* Chất serum trong suốt và đặc có mùi thơm nhẹ mùi gạo.

* Khi check mã vạch trên bao bì bằng phần mềm iCheck thì ra đầy đủ thông tin, bao gồm cả các giấy chứng nhận từ Bộ Y tế của sản phẩm.

Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé các chị em, “nghe có sách mách có chứng”, vậy nên cần sử dụng đúng sản phẩm để biết được độ hiệu quả thực sự. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên liên hệ trước tiếp mua sản phẩm qua số hotline của Công ty phân phối chính hãng: 0824.07.6866

Tổng hợp một số phản hồi của các khách hàng đã sử dụng NAC eye serum:

“Thực sự không nghĩ sản phẩm NAC eye serum này lại có được hiệu quả nhanh và ưng ý đến thế. Sau 20 ngày sử dụng sản phẩm mình đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt, nhất là đôi mắt trông có sức sống và chẳng thấy nếp nhăn nữa. Lão chồng mình cứ trêu mãi dạo này em trẻ thế.” Chị Mai Anh – Hà Nội cười tươi chia sẻ

“Tôi chẳng tin lắm mấy sản phẩm kem về mắt, vì tôi cũng sử dụng khá nhiều các loại kem bôi rồi. Nhưng chị bạn ở cơ quan cứ khen mãi mà công nhận là nhìn cũng có khác biệt thật nên tôi mới sử dụng. Không nghĩ hiệu quả đến thế đâu. Công nhận là trăm nghe không bằng một lần sử dụng luôn.” Chị Huyền Trang, 40 tuổi chia sẻ.

“Em sử dụng NAC eye serum thấy tốt nên mua về cho cả bố mẹ em cùng dùng, mọi người đều thích, rồi còn khoe mọi người xung quanh luôn cơ.” Trà Mi – 26 tuổi chia sẻ.

“Tú Anh thường xuyên phải trang điểm, vậy nên việc tìm những sản phẩm dưỡng giữ cho đôi mắt không bị lão hóa, tránh được những tổn thương là điều vô cùng quan trọng. Và bây giờ, Tú Anh đã tìm được một sản phẩm cho mắt vô cùng hot, vô cùng hiệu quả mà Công ty TNHH Đầu tư NAC phân phối độc quyền tạiViệt Nam. Vô cùng tin tưởng và yêu thích sản phẩm này.” Á Hậu Tú Anh chia sẻ.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thùy Trang
Theo Theo Văn Hiến