Lê Hậu – Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 8/2020

01/09/2020 22:08

Bằng ý chí, nghị lực phi thường và sự nỗ lực bền bỉ, Tổng phân phối vàng Lê Hậu thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng những thành viên nổi bật của Đông Y Lan Chi. Tháng 8 vừa qua, chị vinh dự lọt vào Top 3 những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất.

Không có thành công nào đến mà không được trả giá bằng mồ hôi, công sức, bằng cả nước mắt của con người. Với Lê Hậu cũng vậy. Để có được những thành quả như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài nỗ lực miệt mài, không ngừng nghỉ.

Thành tựu của ngày hôm nay là kết quả của một chặng hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ

Chặng hành trình đã qua cho Lê Hậu nhiều trải nghiệm, nhiều bài học đáng giá. Đến với Đông Y Lan Chi từ hai bàn tay trắng, không có vốn, không kinh nghiệm, không có nhiều mối quan hệ, chỉ có một niềm tin và khát khao được thay đổi. Nhưng trong những lúc khó khăn, chị có được sự ủng hộ, giúp đỡ hết mình của các anh chị em trong hệ thống, được dẫn dắt bởi những người lãnh đạo vừa có tâm, vừa có tầm. Đó cũng chính là động lực giúp chị vươn xa hơn nữa trong tương lai:

“Có được những người đồng hành vô cùng tuyệt vời chính là điều may mắn mình có được trong suốt thời gian qua. Nhờ có họ mà mình thêm tin yêu vào những gì mình đang làm, hiểu được đâu là giá trị thực của cuộc sống và không bao giờ bỏ cuộc trước những khó khăn, thử thách”.

Đông Y Lan Chi đã cho Lê Hậu những người đồng hành vô cùng tuyệt vời

Giờ đây, khi đã liên tục gặt hái được cho mình nhiều thành tựu đáng mơ ước, Lê Hậu vẫn luôn tự nhủ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa, học hỏi nhiều hơn nữa để có được những thành công lớn hơn. Bởi chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách, nếu mải hài lòng với những gì mình đang có, ngủ quên trên chiến thắng thì sớm muộn gì cũng thất bại.

“Nếu ai đó hỏi tôi về bí quyết làm thế nào để bán được hàng, làm thế nào để thành công nhanh như vậy. Thì câu trả lời đó chính là kiến thức. Đừng nghĩ rằng kinh doanh online chỉ là đăng bài lên mạng xã hội. Đằng sau mỗi bài đăng là cả những chiến lược dài hơi. Để có được thành công vững vàng nhất, bạn không được quên mình cần phải học hỏi không ngừng”.

Không ngừng học hỏi chính là yêu cầu và mục tiêu hằng ngày mà chị đặt ra cho bản thân

Chị đặt ra cho mình nhiệm vụ phải bồi đắp thêm cho mình những bài học mới, những chiến lược kinh doanh mới để đương đầu với những sóng gió phía trước. Tháng 8 vừa qua đánh dấu những thay đổi và chuyển minh mang tính thời đại. Nhiều doanh nghiệp không đứng vững trước những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhiều người thất nghiệp, lâm vào cảnh khốn khó. Thế nhưng tại sao hệ thống Đông Y Lan Chi vẫn phát triển mạnh mẽ đến như vậy?

Đó là sức mạnh của tinh thần đoàn kết, sức mạnh của niềm tin và sức mạnh của trí tuệ tập thể. Chỉ khi nào bạn tin tưởng và sẵn sàng hi sinh thời gian, công sức cho những gì mình theo đuổi, khi đó thành công mới thực sự đến với bạn. Với Lê Hậu cũng vậy, chị quan niệm rằng bạn nghiêm túc và đầu tư thời gian cho công việc này nhiều bao nhiêu thì cuộc đời sẽ đáp đền lại bạn những giá trị xứng đáng.

“Nhiều người cứ cho rằng đây chỉ là một công việc tạm bợ, làm thêm, nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập thôi. Thế nên họ chẳng bao giờ có được những thành công lớn. Sức mạnh của niềm tin và sự nỗ lực, kiên trì mạnh mẽ hơn bạn tưởng”.

Nghiêm túc với những gì mình lựa chọn, nhất định bạn sẽ không phải ra về tay trắng

Cho đến nay, đội nhóm của Lê Hậu đã có đến hàng trăm thành viên. Họ đều là những bà mẹ bỉm sữa, chị em phụ nữ có khát khao thay đổi và khẳng định giá trị, bản lĩnh của chính mình. Chị mong muốn trong tương lai sẽ có thể đồng hành cùng với nhiều người hơn nữa, cùng họ xây dựng một hệ thống vững mạnh, cùng nhau vươn xa hơn và chinh phục những đích đến cao hơn trong đời.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi

Địa chỉ: Hà Thượng, Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Email: Dongylanchi2017@gmail.com

Điện thoại: 0912774233

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm
Theo Theo Văn Hiến