Hành trình cô dược sĩ viêm lộ tuyến độ 2 trở thành TPP kim cương, Top 1 vua bán hàng quý I.2020

14/04/2020 09:33

Trong 3 tháng đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống, tình hình kinh tế bất ổn, nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lao đao. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, team Tổng phân phối Kim cương Mai Thị Lệ Huyền vẫn luôn phát triển và khẳng định định vị trí top 1 của hệ thống TT32 – Đông Y Lan Chi.

Hành trình cô dược sĩ viêm lộ tuyến độ 2 trở thành TPP kim cương, Top 1 vua bán hàng quý I.2020

Trong 3 tháng đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống, tình hình kinh tế bất ổn, nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lao đao. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, team Tổng phân phối Kim cương Mai Thị Lệ Huyền vẫn luôn phát triển và khẳng định định vị trí top 1 của hệ thống TT32 – Đông Y Lan Chi.

Bén duyên với Đông Y Lan Chi khi tìm phương pháp chữa viêm lộ tuyến

Tổng phân phối kim cương Mai Thị Lệ Huyền là một dược sĩ từng bị viêm lộ tuyến cấp độ 2. Bản thân là một người mang sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi người, khi được chẩn đoán mắc bệnh này, chị không khỏi áp lực và lo lắng. Bản thân lại càng tuyệt vọng hơn khi dùng thuốc Tây một thời gian dài nhưng không có dấu hiệu tuyên giảm. Chị nhớ lại:

“Thực sự thời gian đó với mình vô cùng tuyệt vọng. Mình nghĩ rằng chắc sẽ không có loại thuốc nào có thể điều trị dứt điểm bệnh này nữa. Nhưng may mắn đã mỉm cười với mình, khi vô tình lướt Facebook, mình thấy sếp Đậu Thị Trinh có đăng hình ảnh bán sản phẩm chữa viêm lộ tuyến. Lúc đó chỉ nghĩ là ‘có bệnh thì phải vái tứ phương’ thôi, mình quyết định mua sản phẩm về dùng thử”.

Dược sĩ Mai Thị Lệ Huyền bén duyên với Đông Y Lan Chi trong quá trình tìm cách chữa bệnh viêm lộ tuyến cho mình

Mặc dù không quá kỳ vọng vào sản phẩm mới này, nhưng sau một thời gian sử dụng, bệnh viêm lộ tuyến của chị dứt hẳn. Vừa bất ngờ, vừa hạnh phúc, chị quyết định mang sản phẩm này lan tỏa đến với nhiều chị em phụ nữ rơi vào hoản cảnh giống như mình. Chị bắt đầu gắn bó với Đông Y Lan Chi từ đó.

Lột xác hoàn toàn từ khi đến với Đông Y Lan Chi

Sau 3 năm kinh doanh các sản phẩm của Đông Y Lan Chi, chị Mai Thị Lệ Huyền được lột xác hoàn toàn. Trong ký ức của Giám đốc kinh doanh Chu Huế - thủ lĩnh TT32 vẫn còn nhớ như in hình ảnh của mẹ bỉm sữa Lệ Huyền của 3 năm về trước:

“Lúc đó khi mới đến Lan Chi, chị Huyền đúng chất dáng hình của mẹ bỉm sau sinh, khá bỏ bê bản thân, chỉ lo cơm áo gạo tiền cho con. Nhưng sau một thời gian gia nhập vào hệ thống, nhờ sự dẫn dắt và khai mở tư duy của các lãnh đạo công ty, chị trở nên tươi trẻ, năng động hơn chỉ sau một thời gian ngắn”.

Chị Huyền và chồng thời gian trước khi kinh doanh sản phẩm Đông Y Lan Chi

Sự lột xác tuyệt vời sau một thời gian ngắn bước chân vào kinh doanh online

Ba năm không phải là một thời gian dài, nhưng cũng đủ để chị Lệ Huyền đi từ số vốn 2 triệu đồng lên một hệ thống gồm hơn 50 thành viên từ mọi miền tổ quốc, với số vốn đạt 500-700 triệu. Giờ đây, chị có một cuộc sống thoải mái hơn, có thể tự mình sắm sửa những gì mình mong muốn, mua đất, mua xe, có thể báo hiếu cho cha mẹ hàng tháng.

Bằng sự nỗ lực và khả năng sáng tạo tuyệt vời của mình, chị được công ty tặng thưởng nhiều chuyến du lịch cùng gia đình. Cuối năm 2019, chị vượt qua gần 11.000 thành viên và 54 nhà lãnh đạo, lọt vào Top 10 nhà lãnh đạo Vàng của công ty Đông Y Lan Chi. Nhưng điều chị hạnh phúc nhất không phải là một doanh thu khủng, cũng không phải là sự vinh danh:

“Mình hạnh phúc hơn cả là hệ thống của mình đã góp phần giúp đỡ điều trị cho các bệnh nhân hiếm muộn, mở ra cơ hội cho họ tìm đến với đứa con yêu của mình. Và cũng giống như mình hồi trước, mình bắt đầu quyết định kinh doanh các sản phẩm của Lan Chi với mong muốn lớn nhất là lan tỏa sản phẩm tốt đến với nhiều người hơn nữa. Mình nghĩ giờ mình đã và đang làm điều đó rất tốt”.

Chị Lệ Huyền (giữa) trong lễ vinh danh Top 10 nhà lãnh đạo Vàng năm 2019

Để đạt được những thành quả như ngày hôm nay, chị Lệ Huyền đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng chị luôn cảm thấy may mắn bởi chị có những người đồng hành vô cùng tuyệt vời, một hậu phương vững chắc đó chính là gia đình, đặc biệt đó là chồng chị - anh Lê Văn Hiền Em:

“Từ những ngày đầu tiên bước chân sang một mảng hoạt động mới, chồng mình vẫn luôn ủng hộ, quan tâm và chăm sóc mình. Không những giúp mình chăm sóc gia đình, các con mà còn hỗ trợ mình rất nhiều trong công việc kinh doanh”.

Gia đình luôn là động lực vô giá cho những bước tiến của Lệ Huyền

Với một công việc ổn định, thu nhập 20-30 triệu đồng mỗi tháng, anh sẵn sàng từ bỏ để ở nhà chăm sóc gia đình, trở thành người đồng hành cùng chị trong những chuyến phát triển thị trường. Với chị, đó là động lực, là sự nâng đỡ lớn lao nhất trên con đường phát triển sự nghiệp của chị. g  Trong  quý I năm 2020, chị trở thành thủ lĩnh kim cương của hệ thống TT32

Bên cạnh đó, từ những bước chân chập chững đầu tiên vào nghề kinh doanh online, chị có sự hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm từ cộng đồng Đông Y Lan Chi, những người dẫn dắt và đào tạo chị từ những bài học kinh doanh cơ bản nhất. Thành công lớn luôn bắt nguồn từ những bước chân nhỏ bé đầu tiên. Với chị, nếu không có Lan Chi, chị không thể có được cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay:

“Mình luôn biết ơn sếp Đậu Thị Trinh, người đã sáng lập ra công ty và luôn đề ra những chiến lược tuyệt vời để phát triển nó, giúp cho những người như mình được thay đổi, bứt phá và thành công. Đặc biệt cảm ơn giám đốc kinh doanh Huế Chu – người đã đồng hành, hỗ trợ và dẫn dắt hệ thống TT32, cảm ơn các anh chị em trong team Phượng Hoàng Lửa đã luôn đồng hành, đoàn kết, yêu thương lẫn nhau, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Cảm ơn các khách hàng, đối tác đã tin tưởng và trao cơ hội cho mình, để mình được thành công như ngày hôm nay”.

Luôn có những nguồn động lực tuyệt vời giúp chị phấn đấu và vươn xa hơn

Bất ngờ và tự hào với những thành tựu mà thành viên của hệ thống mình đã đạt được, Giám đốc kinh doanh Chu Huế khẳng định:

“Chặng đường phía trước còn rất dài còn rất nhiều khó khăn và thử thách cần vượt qua. Tôi tin tằng, với bản lĩnh vững vàng, sự nỗ lực phi thường, sự chủ động trong công việc, tổng phân phối kim cương Mai Thị Lệ Huyền nói riêng và toàn hệ thống TT32 nói chung luôn sẵn sàng đường đầu bứt phá hơn và đạt được mục tiêu cao hơn của mình. Chúc mừng những thành quả của chị Huyền và đội nhóm. ‘Tất cả chỉ mới là bắt đầu’. Hãy luôn giữ vững tinh thần khởi nghiệp nhé mọi người”.

Xem thêm Tại đây:

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.