Giảm 2 size trong 7 ngày mà không cần luyện tập

29/08/2020 16:31

Thay vì lao vào luyện tập điên cuồng hay vật vã nhịn ăn khổ sở để mong giảm được cân nặng. Các nghiên cứu khoa học cũng như thực tiễn chứng minh, các chị em hoàn toàn có thể giảm cân nhanh và an toàn mà không cần nhịn ăn, không cần luyện tập. Chỉ với chế độ ăn uống dưới đây sẽ giúp giảm 2 size chỉ trong 7 ngày mà không cần luyện tập.

Giảm 2 size trong 7 ngày với thực đơn kem sữa ít béo

Thực đơn kem sữa ít béo sẽ giúp bạn giảm 2 size trong 7 ngày mà vẫn được ăn ngon. Chế độ ăn uống này sẽ kích hoạt các enzyme, nhằm phân huỷ chất béo dư thừa được hoạt động tối đa nhất. Đây chắc hẳn là thực đơn trong mơ của team ghiền sữa.

Chuẩn bị thực đơn này rất đơn giản: Dùng khoảng 500ml kem ít béo hoặc sữa tách kem càng tốt. Chia thành 5 phần – mỗi phần 100ml để dùng cho 5 bữa ăn trong ngày. Xen kẽ bạn có thể uống thêm 1 tách cà phê vào buổi sáng hoặc uống cà phê pha với kem sữa này.

Cách ăn uống này nghe có vẻ vô lý nhưng lại vô cùng khoa học. Bởi sữa giúp giảm thèm ăn, hỗ trợ đốt cháy năng lượng và tiêu hao chất béo trong cơ thể.

Bổ sung thực đơn carbon hydrate giúp giảm cân nhanh.

Giảm 2 size trong 7 ngày với thực đơn bổ sung carbonhydrate

Bổ sung thực đơn carbon hydrate cũng là một cách hỗ trợ giảm 2 size trong 7 ngày hiệu quả. Với chế độ thực đơn này, bạn hãy chuẩn bị các loại hoa quả như dưa hấu, táo hay trái cây sấy khô và yến mạch.

Đối với các bạn thích ăn táo và dưa hấu, hãy chuẩn bị khoảng 2kg và chia đều thành 5 bữa ăn trong ngày – mỗi bữa cách nhau 3 tiếng. Để đa dạng hơn, bạn có thể chế biến táo thành nước ép và ăn dưa hấu, hoặc ép nước dưa hấu để uống và ăn táo.

Đối với team chọn trái cây khô và yến mạch, các bạn chỉ được tiêu thụ 0,5kg trái cây khô chia thành 5 bữa – mỗi bữa cách nhau 3 tiếng. Lưu ý, trước khi ăn phải nhúng trái cây vào nước. Còn yến mạch thì chỉ nên ăn 200g và cũng chia thành 5 bữa nhỏ nhé.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể thay thế bằng các combo thực đơn tương tự như: nước ép cà rốt – bắp cải luộc, nước ép dưa leo – củ dền luộc, nước ép cần tây – táo/ lê, nước cam/ nước bưởi – cà rốt luộc… Hoặc bạn có thể uống nước ép tổng hợp các loại thực phẩm trên nhưng uống nguyên một ngày luôn nhé.

Với thực đơn bổ sung protein sẽ giúp giảm 2 size trong 7 ngày

Theo nghiên cứu và chứng minh khoa học, chế độ ăn bổ sung Protein sẽ giúp thức ăn được tiêu hóa chậm, bạn sẽ no lâu và giảm cảm giác đói. Nếu tận dụng chế độ ăn này đúng các, việc giảm 2 size trong 7 ngày không hề khó.

Nguyên liệu cho thực đơn bổ sung protein gồm:
Công thức 1: 100g mật ong và 500g phô mai tươi ít béo. Chia nhỏ thành 5 bữa ăn trong ngày.

Công thức 2: 400g thịt bò hấp hoặc 400g ức gà luộc không da. Chia thành 5 bữa nhỏ ăn trong ngày.

Chế độ ăn uống với thực đơn kết hợp với detox

Trong một tuần bạn nên áp dụng chế độ ăn uống với thực đơn kết hợp với detox sẽ giúp giảm 2 size trong 7 ngày mà không cần tập luyện.

Chế độ ăn uống kết hợp thực đơn: Nấu 75g gạo với 450g sữa gầy thành cháo mà không bỏ thêm đường hay muối, chia thành 3 bữa trong ngày. Giữa các bữa bạn có thể ăn táo, tổng lượng táo ăn trong ngày không được quá 1 kg.

Chế độ detox: Bạn cần dành ra 1 hoặc 2 lần detox tùy theo khả năng của cơ thể trong 7 ngày này. Các lần detox nên cách nhau 2 - 3 ngày. Nguyên tắc chính của việc đào thải độc tố là tiêu thụ trái cây và rau xanh ở dạng nước ép, nước detox hay sinh tố. Bên cạnh đó, bạn cần uống nhiều nước lọc trong ngày này.

Các nguyên liệu có thể sử dụng làm nước ép hoặc sinh tố để detox bao gồm: quả mọng, cam, chanh, bưởi, bơ, chuối, táo, cà rốt, nho, bí ngòi, bắp cải, củ dền, rau chân vịt, măng tây, hạt chia… Bạn cũng có thể nướng các loại rau củ này thay cho nước ép nhưng không được sử dụng muối và dầu ăn.

Viên uống giảm cân sinh học ADV giúp hỗ trợ giảm béo hiệu quả.

Kết hợp sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân

Để giảm 2 size trong 7 ngày mà không cần luyện tập thì bạn đừng quên sử dụng Viên uống giảm cân sinh học ADV. ADV gồm các thành phần quan trọng như Chiết xuất quả bứa, trà xanh, lá sen, thành phần L_carnitine Fumarate, Nấm Phục Linh, Đinh Hương, Chiết xuất gạo đỏ lên men (Red Yeast Rice Extract) được kết hợp hoà hoà với nhau tạo nên công thức giảm cân nhanh – an toàn và tối ưu nhất.

Đặc biệt, chứa thành phần Collagen Pepptide: Bổ sung nguồn collagen thuỷ phân giúp làm đẹp da và tóc. Đồng thời, tăng sức khoẻ tim mạch.​ Nhờ vậy, khi sử dụng Viên uống giảm cân ADV, các chị em không chỉ giảm cân mà còn đẹp da.

Lưu ý, trong 7 ngày ăn kiêng bạn cần tránh xa đường, muối, các món ăn chiên xào, hun khói cũng như đồ uống chứa cồn, cà phê, nước ngọt.

Nếu bạn cần được tư vấn về tình trạng thừa cân của mình hay muốn biết rõ hơn về sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

** Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Beauty Care USA
Theo Theo Văn Hiến